Monthly Archives: October 2018

หน้ากากคาร์บอนวิธีที่ยอดเยี่ยมในการป้องกันไข้หวัดใหญ่

เพื่อตอบสนองต่อความกังวลของสาธารณชนการใช้หน้ากากคาร์บอนในขณะนี้อยู่ห่างไกลจากสถานพยาบาลและสถานพยาบาล การระบาดของโรคในอากาศเช่นโรคไข้หวัดใหญ่ได้เพิ่มความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นสำหรับหน้ากากคาร์บอนหน้า อย่างไรก็ตามรายงานระบุว่าหน้ากากปกติจะให้การป้องกันเพียงเล็กน้อยเนื่องจากอนุภาคที่มีคราบจุลินทรีย์สามารถผ่านเข้าไปได้อย่างง่ายดาย เมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้ผลิตหน้ากากผ่าตัดยุ่งมากในการพัฒนาหน้ากากชนิดหนึ่งที่เรียกว่า หน้ากากคาร์บอนระดับการป้องกันที่สูงขึ้นมาก เนื่องจากตัวกรองที่เข้มงวดถูกเคลือบด้วยสารฆ่าเชื้อโรคที่ฆ่าเชื้อโรคที่สัมผัสกับจุลินทรีย์ มีการใช้งานในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศต่างๆ ทั่วทั้งสำนักงานทางการแพทย์โรงพยาบาลและคลินิกหลายล้านแห่ง เครื่องช่วยหายใจที่มีกาวปิดผนึกช่วยให้การป้องกันสารต้านจุลชีพได้ดีกว่าหน้ากากคาร์บอน แบบเดิมที่ยึดติดกับแถบยืดหยุ่นได้ เมื่อใช้หน้ากากตาเป็นสิ่งสำคัญที่จะรวมความสะดวกสบายและการทำงาน หากหน้ากากการผ่าตัดไม่ได้ให้การป้องกันในระดับที่สูงขึ้นควรใช้เครื่องช่วยหายใจ ไม่เป็นความลับอีกต่อไปแล้วที่โรคติดเชื้อและการติดเชื้อในอากาศอยู่ที่นี่ ตอนนี้คำถามใหญ่คือสิ่งที่อาจเกิดขึ้นได้หากไข้หวัดนกผสมกับไข้หวัดหมูและเราพร้อมที่จะตอบสนองต่อสังคมหรือไม่ ถูกค้นพบในสุนัขแมวหมูม้าวัวและแน่นอนแล้ว หน้ากากคาร์บอนเพิ่มขึ้นทุกส่วนผสมนี้อาจเกิดขึ้นนอกประเทศสหรัฐอเมริกาในประเทศกำลังพัฒนาโดยมีข้อบังคับหรือหลักเกณฑ์ในการจัดเตรียมผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์เหล่านี้อย่างปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นไวรัสไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่  ซึ่งเป็นกลยุทธ์ระยะยาวเพื่อการอยู่รอดรวมถึงการปกป้องผู้ติดเชื้อจากการติดเชื้อในอากาศเป็นครั้งแรก มีความกลัวในหมู่ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพเมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่แพร่กระจายการติดเชื้อในอากาศสูงติดต่อกับประชาชนทั่วไปเติบโตขึ้นทุกวัน ความเป็นไปได้นี้เกิดขึ้นในวันนี้เช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นเมื่อ เมื่อมีการระบาดของโรคไข้หวัดใหญ่ในสเปนที่มีผู้เสียชีวิตประมาณ 50 ล้านคน หน้ากากคาร์บอน มักมีฟิลเตอร์แบบหลวม ๆ ที่ใช้กับใบหน้าและยึดไว้กับห่วงหูหรือสายรัดเอวที่ยืดหยุ่น หน้าที่หลักคืออุปสรรคทางกายภาพเพื่อป้องกันการสัมผัสกับหยดของของเหลวและไม่มากที่จะหยุดอนุภาคในอากาศหรือจุลินทรีย์ที่เป็นอันตราย ทั่วไปปลอดภัยต่อใบหน้าโดยใช้กาวที่ปราศจากน้ำยางและมีตาข่ายที่กระชับมากขึ้นซึ่งจะกรองอนุภาคในอากาศเกือบทั้งหมด นอกจากนี้ยังช่วยลดช่องว่างรอบจมูกและด้านข้างของใบหน้า กาวนี้ไม่อนุญาตให้มีการสูดอากาศใด ๆ โดยไม่ผ่านตัวกรองเกรด หน้ากากคาร์บอนซื้อที่ไหนดีมันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะหายใจผ่านพวกเขาและควรได้รับการพิจารณาอย่างยิ่งเมื่อเตรียมความพร้อมสำหรับประเภทของโรคระบาดใด ๆ รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.biosafeproduct.co.th/product/หน้ากากอนามัย/

Posted in หน้ากากคาร์บอน | Comments Off on หน้ากากคาร์บอนวิธีที่ยอดเยี่ยมในการป้องกันไข้หวัดใหญ่

รายละเอียดที่ต้องพิจารณาสำหรับการสะกดจิตบำบัด

เมื่อฉันได้ยินคนพูดว่าพวกเขาไม่ได้รับการสะกดจิตบำบัดก่อนที่ฉันจะคิดกับตัวเองว่ามันเยี่ยมยอดมาก ฉันมีโอกาสที่จะให้ความรู้แก่ใครสักคนเกี่ยวกับการสะกดจิตบำบัดและอาจจะเพียงแค่อาจจะเปลี่ยนวิธีที่คนดูงานที่ยอดเยี่ยมนี้ สำหรับฉันมันเป็นกฎหมายของการผสม หนึ่งคนบอกคนคนหนึ่งและอีกคนบอกคนสองคนเป็นต้น ความจริงก็คือคนส่วนใหญ่ในโลกใบนี้ได้รับการสะกดจิตหรือถูกสะกดจิต ตอนนี้คุณอาจจะอ่านข้อความนี้ว่าฉันคิดว่าฉันจะรู้ว่าฉันเคยถูกสะกดจิตมาก่อนหรือไม่ ฉันไม่เคยไปสะกดจิต คำตอบของฉันกลับไปทั้งหมดที่คุณบอกว่าเป็นถ้าคุณไม่เคยสะกดจิตมาก่อนแล้วคุณจะรู้ได้อย่างไรว่าการสะกดจิตคืออะไร คำตอบนี้มักจะมีคนเกาสะกดจิตบำบัดและนี่คือ ที่ที่ฉันดึงดูดความสนใจของพวกเขา หลายคนคิดว่าการสะกดจิตเป็นที่สะกดจิตบำบัด บนเวทีและพวกเขาเห็นคนตกต่ำในสิ่งที่ผู้ชมรับรู้ว่าเป็นการนอนหลับ ความจริงในเรื่องนี้ก็คือสิ่งที่คุณได้เห็นก็ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นแล้วพิธีการนักสะกดจิตบางรายได้แสดงให้สาธารณชนมีการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายและจิตใจที่เกิดขึ้น นี่คือสิ่งที่เราเรียกว่าการปฐมนิเทศ เราสามารถมองเห็นคนที่ไปจากการแจ้งเตือนไปยังสถานะที่ผ่อนคลายในเวลาไม่กี่วินาที พวกเขาไม่ได้นอนหลับเพียงในรัฐเน้นมากผ่อนคลายและ พิธีกรรมนี้ช่วยโน้มน้าวผู้คนว่ามีบางอย่างที่เกิดขึ้น ยังคงเป็นสิ่งที่สะกดจิตเพียงไม่ได้สะกดจิตก็ไม่มีอะไรมากแล้วการเหนี่ยวนำซึ่งนำไปสู่การสะกดจิต สะกดจิตบำบัดคือสถานะที่บุคคลนั้นเข้ารับการปฐมนิเทศ ดังนั้นตอนนี้ที่คนที่อยู่ในการสะกดจิตบำบัดสิ่งที่ไม่รู้สึกเหมือน วิธีเดียวที่จะบอกได้ว่าคุณได้รับในการสะกดจิตคือการมีบางอย่างที่จะเปรียบเทียบมันมากเกินไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณไม่ทราบอะไรเกี่ยวกับวิธีการสะกดจิตรู้สึก เข้าใจว่าการสะกดจิตไม่ใช่เวทมนตร์หรือพลังพิเศษบางอย่างที่เราดำเนินการ สะกดจิตบำบัดคือกระบวนการทางธรรมชาติ ใช่คุณได้ยินฉันสะกดจิตถูกต้องเป็นกระบวนการทางธรรมชาติ การสะกดจิตทั้งหมดเป็นการสะกดจิตบำบัดตัวเอง พลัสส่วนใหญ่ของเราอยู่ในรัฐต่อเนื่องของสะกดจิตบำบัดจนกว่าเราจะเกี่ยวกับ 4,5,6 หรือ 7 ขึ้นอยู่กับอัตราการเป็นผู้ใหญ่ของเด็ก ทั้งหมดที่ฉันทำเพื่อสะกดจิตคือช่วยในการอำนวยความสะดวกให้กับคุณ คิดว่ามันเป็นการปักรองเท้าของคุณ เราทุกคนมีความสามารถในการทำเช่นนี้ แต่จนกว่าจะมีคนสอนเราว่าเราสามารถผูกรองเท้าของเราได้เราก็ไม่ทราบด้วยเช่นกัน กล่าวอีกนัยหนึ่งเราส่วนใหญ่เข้าสู่รูปแบบของการสะกดจิตโดยไม่รู้ตัว สะกดจิตบำบัดแต่เราเกิดมาพร้อมกับความสามารถในการสะกดจิตอย่างมีสติ ในวินาทีที่ฉันจะเขียนรายการที่นี่และถ้าคุณเคยทำหนึ่งของพวกเขาแล้วคุณได้รับในการสะกดจิต บางท่านอาจไม่เชื่อฉัน แต่คุณไม่มีมากเกินไป นั่นคือสิ่งที่ยอดเยี่ยมในการเป็นมนุษย์ที่เรามีทางเลือก ยังคงคุณจะแสวงหาความรู้ของแพทย์เมื่อเจ็บป่วยเพราะพวกเขาได้รับการฝึกฝนในสาขาของตน คุณได้รับรู้ว่าพวกเขามีความรู้บางอย่างที่คุณไม่เกี่ยวกับความเจ็บป่วยของคุณ คิดว่านักสะกดจิตบำบัดในระดับเดียวกัน สะกดจิตบำบัดเราได้รับการฝึกฝนในวิชาการสะกดจิตดังนั้นเราจึงมีความรู้เกี่ยวกับสาขาวิชานี้บ้าง ดังนั้นโปรดคำนึงถึงเรื่องนี้เมื่ออ่านรายการด้านล่าง รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.thaihypnosis.com/

Posted in สะกดจิตบำบัด | Comments Off on รายละเอียดที่ต้องพิจารณาสำหรับการสะกดจิตบำบัด

สิ่งที่มีผลต่อหลอดไฟ LED มีต่อสิ่งแวดล้อมหรือไม่

เป็นเวลาหลายปีเมื่อมันมาถึงบ้านแสงหนึ่งของคุณจะมีเพียงการเลือกใช้หลอดไส้หรือหลอดไฟนีออนที่จะทำเช่นนั้น อย่างไรก็ตามมีการเปลี่ยนแปลงที่น่าทึ่งมากเกิดขึ้นและวันนี้มีวิธีอื่นที่ช่วยให้บ้านหรือธุรกิจสามารถทำได้ วันนี้เราสามารถใช้หลอดไฟ LED ได้ ครั้งแรกที่ไดโอดเปล่งแสงถูกนำมาใช้ในความเป็นจริง ในบางนาฬิกาดิจิตอลครั้งแรกที่ปรากฏในตลาด อย่างไรก็ตามปัญหาเกี่ยวกับรูปแบบของ LED นี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่ปล่อยแสงน้อยมาก แต่ยังส่งผลต่อสีสันที่ปล่อยออกมาได้น้อยมากดังนั้นแน่นอนว่าไม่เหมาะสำหรับใช้ในบ้าน อย่างไรก็ตามในเร็ว ๆ นี้คุณจะพบหลอดไฟ LED  ที่คุณสามารถซื้อได้มาไกลในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา คนที่คุณสามารถซื้อวันนี้มีมากกว่าความสามารถในการผลิตแสงสีขาวสว่างสดใสแสงธรรมชาติ แสงที่พวกเขาปล่อยออกมามีความแข็งแรงมากพอที่จะสามารถให้แสงสว่างได้โดยใช้เพียงหลอดเดียวเท่านั้น เอาล่ะคุณอาจพิจารณาค่าใช้จ่ายในการลงทุนในหลอดไฟดังกล่าวเพียงเล็กน้อย แต่คุณจะทึ่งในการออมที่คุณจะทำในอนาคต เมื่อพูดถึงหลอดไฟ LED  ประเภทนี้พวกเขามีความสามารถในการให้แสงระหว่าง 50 ถึง 60,000 ชั่วโมงโดยที่หลอดไส้ธรรมดาสามารถทำได้เฉพาะระหว่าง 750 ถึง 1,000 ชั่วโมงเท่านั้น เพียงเท่าใดคุณจะประหยัดเงินเท่าไหร่เพราะคุณจะพบว่าคุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนหลอดไฟบ่อย นอกจากนี้อีกสิ่งหนึ่งที่คุณต้องการซื้อแม้เพียงหลอดไฟ LED เดียวสำหรับบ้านของคุณคือเท่าใดก็สามารถลดจำนวนที่คุณใช้จ่ายในแต่ละปีไฟฟ้า เมื่อใช้หลอดไฟธรรมดาเพื่อให้หลอดไฟสามารถผลิตได้ประมาณ 900 ลูเมนจะต้องใช้พลังงาน 60 วัตต์เพื่อให้พลังงานแก่หลอดไส้หรือหลอดที่อยู่ภายใน อย่างไรก็ตามเมื่อนำหลอดไฟ LED  ไปใช้งานจำเป็นต้องใช้กำลังไฟ 2 วัตต์ ดังนั้นคุณจะพบว่าในช่วงระยะเวลา 18 เดือนหลอดไฟดังกล่าวอาจช่วยให้คุณประหยัดพลังงานได้มากถึง 350 เหรียญสหรัฐฯ … Continue reading

Posted in สินค้า, หลอดไฟ LED | Comments Off on สิ่งที่มีผลต่อหลอดไฟ LED มีต่อสิ่งแวดล้อมหรือไม่