พลาสติกโรงเรือนที่เหมาะสมเริ่มต้นด้วยการวางแผน

คุณต้องการให้เรือนกระจกของคุณทำจากวัสดุอะไร หากคุณถามคำถามนี้เมื่อร้อยปีก่อน มีเพียงตัวเลือกเดียวเท่านั้น: แก้ว วันนี้ไม่เป็นเช่นนั้น วัสดุในการสร้างเรือนกระจกมีการเปลี่ยนแปลง ไฟเบอร์กลาส พลาสติกโรงเรือน ราคาสมัยใหม่ และวัสดุอื่นๆ เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการสร้างเรือนกระจก สิ่งสำคัญสำหรับพวกเขาคือการให้แสงและความร้อนเข้ามาและช่วยให้อากาศที่เย็นกว่าออกไป อันไหนดีที่สุดสำหรับคุณ

พลาสติกโรงเรือนนี้ใช้ได้ผลมาหลายร้อยปีแล้ว 

  • หากคุณต้องการเรือนกระจกถาวรในที่พักของคุณ กระจกอาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณ ใช้งานได้นานหลายทศวรรษโดยไม่มีปัญหา ตราบใดที่ลูกเบสบอลหรือแขนขาไม่หัก 
  • คุณต้องคำนึงถึงต้นทุนด้านหน้าที่มากขึ้นและความต้องการวัสดุโครงและฐานรากที่หนักขึ้น ตัวเลือกที่ทันสมัยกว่าเล็กน้อยคือแผงไฟเบอร์กลาส แผงเหล่านี้มีน้ำหนักเบาเมื่อเทียบกับกระจก 
  • ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถใช้กรอบและวัสดุรองพื้นที่เบากว่าได้ พลาสติกโรงเรือนถึงสิบห้าปีในกรณีส่วนใหญ่ แต่คุณอาจเห็นการเปลี่ยนสีในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าหากคุณใช้แผงคุณภาพต่ำที่สุด

การเปลี่ยนสีจะช่วยลดปริมาณแสงที่เข้ามาในพลาสติกโรงเรือน แผ่นพลาสติกผนังสองชั้นมีน้ำหนักเบาพอๆ กับแผ่นไฟเบอร์กลาส พวกเขาเก็บความร้อนในระดับที่สูงขึ้น เช่นเดียวกับแผงไฟเบอร์กลาส สิ่งเหล่านี้จะเปลี่ยนสีไปตามกาลเวลาและจำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่ภายในสองสามทศวรรษ พลาสติกโรงเรือนสำหรับวิธีแก้ปัญหาชั่วคราว ฟิล์มพลาสติกเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่า มีราคาถูกมากและต้องใช้เฟรมที่เบาที่สุดเท่านั้นเพื่อรองรับ 

พลาสติกโรงเรือนรูปแบบที่ถูกที่สุดก็มีอายุการใช้งานสั้นมาก

  • โคพอลิเมอร์บางตัวจะอยู่ได้นานถึงสามปี ฟิล์มพลาสติกเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการเริ่มปลูกในฤดูใบไม้ผลิ แต่ก็ไม่ใช่ทางออกที่ถาวรสำหรับคนส่วนใหญ่ที่ประสบปัญหาในการสร้างเรือนกระจก
  • การเลือกฝาครอบของคุณมีผลกับการเลือกเฟรมของคุณ ไม้เป็นตัวเลือกดั้งเดิมสำหรับเรือนกระจก เป็นงานหนักและมีอายุการใช้งานยาวนานหลายทศวรรษ มีตัวเลือกสำหรับพลาสติกและพีวีซีในปัจจุบัน 
  • การใส่กรอบและการหุ้มเป็นการตัดสินใจที่สำคัญ คนส่วนใหญ่ต้องมีการวางแผนก่อนที่จะตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้ ด้วยแผนบริการที่มีให้เลือกมากมาย

อาจเป็นเรื่องยากที่จะเลือก คุณสามารถสร้างเรือนกระจกที่จะเติมเต็มบ้านของคุณและให้ความสุขแก่คุณเป็นเวลาหลายปี เรือนกระจกกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นทุกฤดูใบไม้ผลิ พลาสติกโรงเรือนช่วยให้ชาวสวนมีต้นไม้หลากหลายมากขึ้นในการตกแต่งชาวสวนของพวกเขา รวมทั้งช่วยให้พวกเขาดูแลต้นไม้ที่ได้รับบาดเจ็บในสภาพแวดล้อมที่ดีต่อสุขภาพ การสร้างเรือนกระจกเป็นข้อเสนอที่แตกต่างกันมาก แม้ว่าจะมีปัญหาบางอย่างเนื่องจากปริมาณแก้วที่ใช้ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาใหญ่ที่สุดในการสร้างเรือนกระจก ค่อนข้างจะเป็นกรอบเรือนกระจกที่เป็นปัญหา

รายละเอียดเพิ่มเิตม: http://kongsawat.com/products/greenhouse/

พลาสติกโรงเรือน
This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.