Monthly Archives: January 2018

ตู้คอนโทรลเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าที่มีความซับซ้อนเป็นอย่างยิ่ง

ข้อบกพร่องปกติคือความเสียหายที่ตู้คอนโทรลซึ่งเกิดจากอายุของมัน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าเสาอากาศทำงานได้ตามปกติเราขอแนะนำให้ผู้ใช้ควรเปลี่ยนใหม่ทุกๆครั้งในฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วงตามลำดับและตรวจสอบเป็นประจำทุกเดือนหากผิวของฝาครอบแตรมีความชัดเจนและทำความสะอาดได้ทันท่วงที ผู้ใช้ควรซ่อมแซมโดยใช้สีขาวที่มีค่าความสูญเสียต่ำ แต่ไม่ใช้สีขาวตามปกติเมื่อภาพวาดพื้นผิวลอกออก วัดความต้านทานของสายอากาศเสาอากาศเป็นประจำ อุปกรณ์ตู้คอนโทรลผ่าที่มีประสิทธิภาพดีกว่าควรติดตั้ง เมื่อหิมะปกคลุมเสาอากาศผู้ใช้สามารถลองใช้แรงดันสูงที่แรงดันสูงโดยก๊อกน้ำแรงดันสูงและล้างหิมะ ในบริเวณที่มีหิมะตกความถี่สูงควรประกอบตู้คอนโทรลถ้าการปิดผนึก ไม่ดีเครื่องเป่าลมจะถูกขับเคลื่อนด้วยความถี่ซึ่งอาจทำให้รีเลย์ในเครื่องขยายตัวเสียหายได้และความล้มเหลวของอุปกรณ์ป้องกันแรงดันไฟฟ้าที่มากเกินไปและแรงกดดันด้านเงินเฟ้อที่ใหญ่เกินไปอาจทำให้เกิดการกระเจิงของแตร ผู้ใช้ควรตรวจสอบว่าการปิดผนึกของท่อนำคลื่นบ่อยหรือไม่และสังเกตดูว่าเครื่องเป่าลมสามารถทำงานได้ตามปกติหรือไม่ กำจัดข้อผิดพลาดเมื่อสร้างแล้ว ตู้คอนโทรลในช่วงที่มีขนาดใหญ่ผู้ใช้ควรสังเกต เห็นระดับเส้นเลือดขอดของท่อนำคลื่นไม่ให้เกิดความเสียหายกับท่อนำคลื่น โปรดเลือกจาระบีหล่อลื่นที่สอดคล้องกับรุ่นจาระบีหล่อลื่นแรงดันต่ำที่มีอุณหภูมิต่ำและสีป้องกันการกัดกร่อนเพื่อเปลี่ยนจาระบีหรือซ่อมแซม ข้อผิดพลาดเกี่ยวกับความถี่ส่วนใหญ่สำหรับตู้คอนโทรลและสวิตช์จำกัดความสูง เนื่องจากมีผลต่อการเชื่อมต่อกันเมื่อไม่สามารถหมุนเสาอากาศได้จะมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น นี่เป็นจุดตรวจสำคัญ การกัดกร่อนของลมและฝนอาจทำให้จุดต่อของสวิตช์ข้อ จำกัด ไม่ดีหรือสายส่งไฟฟ้าที่เสื่อมสภาพอาจทำให้เกิดการลัดวงจรดังนั้นผู้ใช้ควรตรวจสอบและแทนที่ในเวลา ตู้คอนโทรลราคาถูกเมื่อทำการบำรุงรักษาเสาอากาศผู้ใช้ควรตัดไฟทั้งหมดออกจากบริเวณปฏิบัติงาน แรงดันไฟฟ้าของไดรเวอร์เสาอากาศคือ ดังนั้นความปลอดภัยส่วนบุคคลจึงมีความสำคัญมากและต้องมีการออกใบอนุญาตการบำรุงรักษาที่ตู้ ข้อผิดพลาดมักปรากฏในตู้คอนโทรลและแหล่งจ่ายไฟส่วนใหญ่สำหรับเป่าฟิวส์ หลังจากตรวจสอบและไม่ลัดวงจรให้เปลี่ยนใหม่และจะเป็นปกติ ตรวจดูว่าปลั๊กไฟและตู้คอนโทรลกระแสสลับสลับกระแสไฟฟ้ามีปรากฏการณ์เป็นสีดำเนื่องจากเกิดประกายไฟหรือไม่ถ้าใช่ให้เปลี่ยนเวลา อย่าเปลี่ยนพารามิเตอร์ในชุดควบคุมเสาอากาศแบบสุ่มเช่น เป็นต้น ตู้คอนโทรลทำงานได้ยาวนานและเครื่องรับสัญญาณติดตามมีความต้องการอุณหภูมิที่สูงขึ้น ผู้ใช้ควรตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอหากระบบระบายความร้อนทำงานได้ตามปกติโดยทั่วไปพัดลมอายุสามารถทำให้หยุดทำงานแล้วอุณหภูมิที่เพิ่มขึ้นในตู้คอนโทรลซีจะทำให้ประสิทธิภาพของอุปกรณ์ไม่เสถียรความผิดนี้สามารถกำจัดออกได้หลังจากเปลี่ยนพัดลม ข้อผิดพลาดดังกล่าวเป็นประสบการณ์ของวิศวกรของเราเราหวังว่าจะแบ่งปันกับคุณ ดูเพิ่มเติมที่ http://www.tic.co.th/index.php?op=peojects-index

Posted in สินค้าและบริการ | Tagged , , | Comments Off on ตู้คอนโทรลเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าที่มีความซับซ้อนเป็นอย่างยิ่ง

การมองหาเชื้อของเห็ดเยื่อไผ่ที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง

ตามวิกิพีเดียรายชื่อผู้คนที่มีความสำคัญมากได้รับรายงานว่าเสียชีวิตจากโรคพิษจากเห็ดเยื่อไผ่ป่าและได้สร้างประวัติความจำเป็นในการทำวิจัยอย่างละเอียดเพื่อป้องกันการเสียชีวิตมากขึ้น เป็นที่น่ากลัวว่าการเสียชีวิตและโรคร้ายแรงเหล่านี้ส่วนใหญ่เกิดจากการระบุตัวตนและความสับสนเกี่ยวกับสายพันธุ์ที่ดูเหมือนมีลักษณะเช่นเดียวกัน  เช่นเป็นที่กินได้และอร่อยมาก อย่างไรก็ตามบางชนิดเป็นอันตรายอย่างยิ่ง และถ้าสับสนกับคนกินได้และกินในปริมาณมากอาจทำให้เกิดความเครียดในทางเดินอาหารอย่างรุนแรง ส่วนใหญ่ของความรู้สึกไม่สบายและเสียชีวิตอย่างรุนแรง เกิดจากความเชื่อในตำนานโบราณเกี่ยวกับเห็ดป่า โดยทั่วไปไม่ควรใช้วิธีการระบุตัวตนแบบดั้งเดิมเพื่อระบุชนิดในสถานที่ต่างๆ ความเชื่อส่วนใหญ่ได้รับการพิสูจน์แล้วผิดและทำให้เข้าใจผิด เชื่อว่าสายพันธุ์ที่อันตรายที่สุดมีสีสดใสไม่ได้รับการสนับสนุนจากข้อเท็จจริง เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าสตูดิโอสีม่วงมีสีน้ำตาล ฝาครอบตายมักเป็นที่รักของแมลงและสัตว์ดังนั้นจึงเชื่อว่าถ้าเชื่อว่าแมลงกินแล้วมนุษย์สามารถกินได้ ไม่สำคัญว่ารูปร่างของเห็ดเยื่อไผ่ป่าจะเป็นพิษหรือกินได้ ความเชื่อส่วนใหญ่มีอยู่ว่าคนที่รับประทานได้จะแบนหรือกลมขณะที่มีพิษจะมีรูปร่างแหลมคม ตัวอย่างเช่นฝาครอบความตายสำหรับผู้ใหญ่มีรูปร่างกลม ถ้วยตายและสายพันธุ์มีเชื้อราที่ไม่ทำลายง่ายเพียงแค่การปรุงอาหารหรือร้อนขึ้น ดังนั้นจึงไม่ปลอดภัยที่จะบอกว่าถ้าเห็ดทั้งหมดปรุงสุกดีพวกเขาจะไม่เป็นพิษ  มฤตยูรสนิยมความเชื่อที่ดีมาก แต่ความเชื่อแบบดั้งเดิมมีว่าสายพันธุ์ที่เป็นพิษรสชาติไม่ดี เห็ดเยื่อไผ่นอกจากนี้ยังไม่เป็นความจริงที่ว่าสายพันธุ์ที่เป็นพิษสีเงินเข้ม คำแนะนำที่ดีที่สุดคืออย่ากินอาหารถ้าคุณไม่แน่ใจถึงธรรมชาติที่ปลอดภัย การเรียนรู้เกี่ยวกับสายพันธุ์ที่กินได้และความสามารถในการรับรู้ ถึงพิษโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีที่ลักษณะเหมือนกันคือแนวทางที่ดีที่สุด บางคนเห็นเห็ดป่าเติบโตพร้อมกับกินได้ในขณะที่คนอื่น ๆ ที่เป็นพิษและยังมองเหมือนกัน เรื่องนี้อาจทำให้เกิดความสับสนและต้องมีการระบุตัวตนอย่างรอบคอบ ควรใช้การวิจัยและประสบการณ์ในการล่าสัตว์และไม่ค่อยใช้วิธีการดั้งเดิมในการคิดสิ่งต่างๆ ข้อมูลออนไลน์มีห้องสมุดค่อนข้างใหญ่โดยเฉพาะภาพวิดีโอและบทความเกี่ยวกับวิธีค้นพบสัตว์กินและกินไม่ได้ ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อส่วนใหญ่จะรู้สึกไม่สบายทางเดินอาหารซึ่งอาจทำให้อาเจียนและท้องร่วงได้ ในกรณีร้ายแรงบางอย่างความล้มเหลวของอวัยวะอาจเกิดขึ้นเนื่องจากระดับสารพิษในร่างกายสูง ในกรณีส่วนใหญ่ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อได้รับการรักษาในโรงพยาบาลและในกรณีที่ร้ายแรงสูญเสียชีวิตของพวกเขา ในบางพื้นที่ที่มีการขยายพันธุ์เหล่านี้สัตว์ป่าชนิดนี้มีพิษเกิดจากการปนเปื้อนด้วยสารเคมีตกค้างบนพื้นผิวและสารมลพิษอื่น ๆ เห็ดเยื่อไผ่ไม่ควรรับประทานอาหารเมื่อคุณเห็นพวกเขาเติบโตในพื้นที่ดังกล่าว ที่มีสารพิษ เป็นอันตราย แต่ขณะหนึ่งจะใช้แอลกอฮอล์ผลเริ่มต้นแสดงขึ้นเหมือนกันแขวนเหนืออาการ ขอแนะนำให้ปรุง  ดีในขณะที่ค้นหาพวกเขาล้างมือให้สะอาดและหลีกเลี่ยงการผสมในตะกร้า

Posted in การศึกษา, สินค้า | Tagged | Comments Off on การมองหาเชื้อของเห็ดเยื่อไผ่ที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง

ฉนวนกันความร้อนช่วยเรื่องใดบ้างสำหรับบ้านของคุณ

ผลิตภัณฑ์ฉนวนกันความร้อน เป็นผลิตภัณฑ์ฉนวนกันความร้อนโฟมซึ่งใช้กับฉนวนผนังชั้นหรือหลังคา เนื่องจากผลิตภัณฑ์ฉนวนนี้ถูกฉีดพ่นให้กับช่องเปิดในบริเวณนั้นจะขยายตัวเพื่อสร้างฉนวนกันความร้อน วัสดุฉนวนโฟมเป็นฉนวนกันความร้อนเคมีที่ทำจากยูรีเทน ยูรีเทนประกอบด้วยสารเคมีหลายสูตรนอกเหนือจากองค์ประกอบทางเคมีหลายองค์ประกอบหลักฉนวนกันความร้อนโฟมสเปรย์ยังมีสารเติมแต่งอื่น ๆ เช่นสารหน่วงไฟเช่นเดียวกับสีมากเกินไป นอกเหนือจากการให้ฉนวนกันความร้อนบ้านวัสดุฉนวนกันความร้อน โฟมสเปรย์เป็นอากาศที่ดีปิดผนึก การปิดผนึกอากาศสามารถนำมาใช้กับสถานที่ต่างๆของบ้านที่มีช่องเปิดขนาดเล็กช่วยให้อากาศผ่านเช่นช่องผุในผนังช่องคลอดในเพดาน ผลิตภัณฑ์โฟมสามารถพ่นได้โดยใช้อุปกรณ์พิเศษเข้ากับรูเจาะที่กำหนดเป้าหมายไว้ในผนังหรือเพดาน เมื่อฉีดพ่นสารเคมีจะพองตัวเพื่อปกคลุมทุกมุมและซอกในพื้นที่ ในขณะที่ใช้วัสดุสำรองจะต้องขูดออกจากผนังช่องอื่น ๆ เพื่อสร้างฉนวนกันความร้อนโพรงชุดและให้แน่ใจว่ามีประสิทธิภาพป้องกันการปิดผนึกอากาศเพื่อป้องกันไม่ให้อากาศและความร้อน มีวัสดุฉนวนกันความร้อนบ้านโฟมฉีดพ่นหลายข้อ ประการแรกฉนวนกันความร้อนในบ้านโฟมฉีดเป็นเรื่องง่ายที่จะใช้ตัวเลือกฉนวนกันความร้อนที่เติม เป้าหมายในผนังให้สมบูรณ์ป้องกันอากาศปิดผนึกเพื่อหยุดอากาศต่อไป วัสดุฉนวนนี้เป็นที่รู้จักกันเพื่อลดการแทรกซึมของอากาศและการไหลเวียนของอากาศที่ช่วยให้การถ่ายเทความร้อนผ่านช่องว่างในผนัง ฉนวนกันความร้อนโฟมฉีดพ่นยังทำหน้าที่เป็นอุปสรรคไอ อย่างไรก็ตามผู้ติดตั้งจะต้องปรึกษากับแผนกอาคารในท้องถิ่นว่าอาคารนั้นต้องการสิ่งกีดขวางไอหรือไม่ ฉนวนกันความร้อนได้ดีในบริเวณที่แน่นหนาทำให้เป็นฉนวนกันความร้อนที่ดีสำหรับท่อเหล็กหรือเป็นฉนวนกันความร้อนบริเวณร้าน นอกเหนือจากสารเคมียูรีเทนแล้วผลิตภัณฑ์ฉนวนกันความร้อนโฟมสามารถใช้ร่วมกับวัสดุฉนวนอื่น ๆ เช่นไฟเบอร์กลาสเพื่อลดต้นทุน ชั้นฉนวนกันความร้อนโฟมผสมกับวัสดุอื่น ๆ ช่วยให้การปิดผนึกอากาศดีขึ้นจึงทำให้บ้านประหยัดพลังงานมากขึ้นภายในงบประมาณที่น้อยลง ผู้รับเหมาฉนวนกันความร้อนบางรายใช้ผลิตภัณฑ์โฟมนี้เป็นชั้น 1 นิ้วของโฟมเซลล์ปิดและชั้นบนด้วยฉนวนใยไฟเบอร์กลาสเพื่อเพิ่มสมรรถนะของฉนวน อุปสรรคไอเพิ่มเพื่อยืดอายุการใช้งานฉนวนกันความร้อนบนหลังคาที่มีแนวโน้มลดลงเนื่องจากการเกิดการควบแน่น การควบแน่นอาจเป็นไปได้สูงมากที่บริเวณห้องใต้หลังคาของอาคารใด ๆ เนื่องจากอากาศที่อุ่นขึ้นส่วนใหญ่จะพุ่งจากห้องที่มีความร้อนไปยังบริเวณห้องใต้หลังคาที่เย็นลงทำให้เกิดผลเน่าเปื่อยในคานหลังคา ในกรณีดังกล่าวการยึดแผ่นฟอยล์ที่วางไว้กับฉนวนจะเป็นอุปสรรคที่ทำให้อากาศชื้นที่เกิดเป็นไอน้ำควบแน่นรอบบริเวณที่รับการรักษาด้วยฉนวน

Posted in สินค้า | Tagged , , | Comments Off on ฉนวนกันความร้อนช่วยเรื่องใดบ้างสำหรับบ้านของคุณ

การเลือกตุ๊กตาหมีเพื่อเป็นของขวัญในโอกาสต่างๆ

เด็กหญิงส่วนใหญ่ที่โตเร็วกว่าการเล่นตุ๊กตาหมีรู้สึกสูญเสียเพียงเล็กน้อย ในขณะที่เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ไม่สามารถรอที่จะโตขึ้นได้ให้เลิกงานอดิเรกบางอย่างในวัยเด็กเหล่านั้นอาจเป็นเรื่องที่น่าเศร้า การเก็บตุ๊กตาช่วยให้สามารถเชื่อมต่อกับวัยเด็กกับผู้ใหญ่ได้ ตุ๊กตาหมีเป็นขนาดที่นิยมมากในการเก็บรวบรวม พวกเขาเหมาะสำหรับนักสะสมต้นแบบ แต่มีความซับซ้อนเพียงพอสำหรับนักเล่นสเก็ตงานตุ๊กตาอย่างจริงจัง ตุ๊กตาหมีมีการจัดหมวดหมู่ตามขนาด ตุ๊กตาทั้งหมดในประเภทสะสมนี้มีความสูงประมาณ 18 นิ้ว ส่วนใหญ่เป็นตัวหนาและเป็นเด็กเหมือนตุ๊กตาแม้ว่าจะมีไม่กี่ตัวที่เป็นตุ๊กตาทารก ตุ๊กตา 18 นิ้วที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดคือผลิตโดย บริษัท ตุ๊กตาเหล่านี้มักถูกออกแบบมาในช่วงเวลาที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์และมาพร้อมกับหนังสือตู้เสื้อผ้าเต็มรูปแบบและอุปกรณ์เสริมมากมาย พวกเขาสามารถแม้แต่จะทำเหมือนเด็กที่คุณชื่นชอบ ในขณะที่ บริษัท นี้เป็นที่รู้จักกันดีที่สุดมีตุ๊กตาหมี จำนวนมากในตลาดซึ่งส่วนใหญ่มีราคาไม่แพง สิ่งเหล่านี้เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นหรือคนเก็บของเล็ก ๆ นอกจากนี้เสื้อผ้ายังจำหน่ายโดยมีตุ๊กตาตุ๊กตาอยู่ด้วย มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ดึงดูดนักสะสมให้ตุ๊กตาหมี หนึ่งคือจำนวนเงินที่แท้จริงของเสื้อผ้าและอุปกรณ์เสริมในตลาด ตุ๊กตาหมี ที่เข้ากันได้ระหว่างแบรนด์ดังนั้นคุณจึงสามารถซื้อเสื้อผ้าได้จากทุกสายและควรใส่ตุ๊กตาตัวอื่น ทำให้ง่ายต่อการปรับแต่งคอลเลกชันของคุณ นอกเหนือจากเสื้อผ้าและอุปกรณ์เสริมที่จำหน่ายในท้องตลาดแล้วยังมีนักออกแบบบูติกมากมายที่เชี่ยวชาญในตุ๊กตาขนาด 18 นิ้ว มีหลายสิบรูปแบบและหนังสือในตลาดหากคุณสนใจในการทำเสื้อผ้าของคุณเองและอุปกรณ์เสริม นอกจากนี้สำหรับตุ๊กตาหมีที่ปรับเปลี่ยนได้อย่างแท้จริงคุณสามารถซื้อชุดตุ๊กตาหมี และสร้างเธอจากรอยขีดข่วน นักสะสมแต่ละคนมีวิธีการเฉพาะของตัวเองในการจัดตุ๊กตาของพวกเขา มุ่งเน้นไปที่เสื้อผ้าประวัติศาสตร์การวิจัยช่วงเวลาที่ตุ๊กตาของพวกเขาเป็นตัวแทน คนอื่นสนใจในรูปแบบของตุ๊กตาหมีและเครื่องประดับ หลายคนชอบที่จะสร้างฉากที่สมบูรณ์ขึ้นในการแสดงตุ๊กตาของพวกเขา นอกจากนี้ยังมีตัวละครหลายตัวที่มีอยู่ในรูปแบบ 18 นิ้วซึ่งรวมถึงวรรณกรรมเช่น เหล่านี้มักเป็นตุ๊กตาฉกรรจ์ที่อ่อนนุ่ม คุณภาพของตุ๊กตาหมีต่างๆ แตกต่างกันไปมาก คุณมักจะบอกสิ่งที่คาดหวังโดยให้ความสนใจกับราคาและการรับประกัน ตุ๊กตาที่มีราคาแพงกว่าเช่น ขายได้ประมาณหนึ่งร้อยเหรียญในขณะที่ตุ๊กตาหมีห้างสรรพสินค้ามักมีราคาต่ำกว่า เริ่มต้นด้วยตุ๊กตาหมีที่ถูกกว่าคืออะไรที่ต้องกังวลเกี่ยวกับอย่างไรก็ตาม คุณสามารถเริ่มต้นในราคาถูกและสร้างคอลเล็กชันของคุณได้เมื่อคุณคุ้นเคยกับตลาดและคุณภาพที่พร้อมใช้งานมากขึ้น นอกจากนี้คุณยังสามารถซื้อตุ๊กตาหมี และซื้อเสื้อผ้าที่สวยงามได้ง่ายขึ้น ในที่สุดคุณจะรู้สึกว่าอะไรทำให้คุณมีความสุขมากที่สุด  

Posted in สินค้า | Tagged , , | Comments Off on การเลือกตุ๊กตาหมีเพื่อเป็นของขวัญในโอกาสต่างๆ