สบู่หอยทากลดการสร้างเม็ดสีของผิว

จุดแรกเริ่มของสุขภาพผิวหน้าที่ดี เป็นผิวหน้าที่ไร้มลทิน ปราศจากสิ่งตกค้าง สบู่หอยทาก Dermum สูตรเข้มข้น นอกจากจะเป็นสบู่หอยทากดีท็อกซ์ช่วยทำความสะอาดผิวได้ ใสสะอาดล้ำลึก ลบล้างมลสารจากมลภาวะ แล้วขณะจัดการผสานกับยีสต์สาเกยังช่วยเร่งเร้าการสร้างคอลลาเจน ลดเม็ดสี ลดกำเนิดซ้ำของสิวอุดตัน สิวผื่น ทำให้ผิวเรียบเกลี้ยงเกลา เกลี้ยงเกลา ตึงกระชับ ขาว สะอาดใสอย่างเป็นธรรมชาติ ฝ้ารางๆลง ลดรอยหมองคล้ำ พร้อมกับลดริ้วร่องรอยด้วย

สบู่หอยทาก ผสมยีสต์สาเก Dermum เป็นได้ทำหน้าที่ชนิดเร่งด่วนจนคุณรู้สึกได้ภายใน 1 อาทิตย์ จึงเป็นสบู่หอยทากที่ต่างจากสบู่หอยทากทั่ว ๆ ไปภายในท้องตลาด เป็นสบู่คุณภาพคับก้อน อ่อนโยนต่อผิวพรรณ ใช้สารออกฤทธิ์ทั้งสิ้นถึง 12 อย่าง โดยกำหนดใช้แต่สารมูลค่าแพงหยิบยกเข้ามาจากต่างแดน สบู่ของเราจึงมีคุณภาพเท่าเทียมเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ในราคาที่ถูกกว่า สบู่หอยทาก ผสมยีสต์สาเก Dermum ไม่มีสารร้ายแรงต้องห้ามต่าง ๆ ไร้สารปรอท, ไฮโดรควิโนน, สเตียรอยด์ ฯลฯ สบู่หอยทากตัวนี้จึงเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพส่งออกในราคาคนไทย ที่ Dermum ภูมิใจนำเสนอ ลองพิสูจน์ด้วยตัวท่านเอง

สบู่หอยทาก Dermum สูตรเข้มข้น เมือกหอยทากพร้อมด้วยยีสต์สาเกอันเข้มข้นยังอัดแน่นหนาไปด้วยสารออกฤทธิ์|แผลงฤทธิ์}อื่น ๆ อีกตลอด 10 ประเภท จึงทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ อาจจะมองความต่างได้ภายใน 1 อาทิตย์ สบู่หอยทากคือสบู่ดีท็อกซ์ที่กำเนิดภายในประเทศไทยด้วยขั้นตอนการผลิตตามหลักเกณฑ์สากล ใช้ส่วนผสมคุณภาพดี ราคาแพง นำเข้ามาจากต่างประเทศเพื่อให้ชัวร์ว่าจะได้ผลิตภัณฑ์คุณลักษณะเท่าเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ในมูลค่าที่ย่อมเยากว่า

 

วิธีใช้: เอาสบู่หอยทากถูใบหน้า{ทุก|ตลอดเช้าและค่ำ จากนั้นชะล้างออกด้วยน้ำสะอาดตามเป็นปกติ

ข้อแนะนำ: หลังจากใช้ ควรจะเก็บสบู่หอยทากในที่แห้งอากาศถ่ายเทได้ดี

This entry was posted in ความสวยความงาม, สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.