การประเมินการใช้แฮงเกอร์ซัพพอร์ทให้เหมาะสมกับขนาดของท่อน้ำ

เมื่อประเมินบ้านที่คุณกำลังพิจารณาซื้อคุณจะเข้าใจได้ง่ายในแง่มุมมองเห็นของบ้าน ท่อน้ำเป็นเพียงพื้นที่ที่มองไม่เห็นที่คุณควรตรวจสอบเอาล่ะฉันจะยอมรับได้ทันทีท่อน้ำไม่ได้ว่าด้านเสน่ห์มากที่สุดของบ้านและเพิ่มความแข็งแรงให้ท่อด้วยแฮงเกอร์ ในความเป็นจริงท่อน้ำในบ้านส่วนใหญ่เป็นมากกว่าเพียงพอที่จะทำให้คุณอยู่ในที่อาบน้ำร้อนในขณะที่คุณอาศัยอยู่ที่นั่นและดูแลความต้องการน้ำของคุณทั้งหมด หากมีปัญหากับท่อน้ำภายในอย่างไรก็ตามคุณจะได้รับประสบการณ์ที่ยุ่งยากและเสียค่าใช้จ่าย

ปัญหาหลักเกี่ยวกับท่อน้ำที่อยู่ภายในบ้านเป็นที่ตั้งของพวกเขา มันเป็นเรื่องง่ายที่จะลืมเกี่ยวกับพวกเขาเพราะพวกเขาถูกซ่อนอยู่เบื้องหลังหลักที่อยู่เบื้องหลังผนังของบ้านกับแฮงเกอร์ ในขณะที่สิ่งนี้ดีจากมุมมองภาพมันจะกลายเป็นลบถ้าท่อเริ่มรั่วหรือพระเจ้าห้ามเกิดขึ้นภายในกำแพง การรั่วไหลทำให้เกิดปัญหาเน่าและเชื้อราที่อาจส่งผลต่อสุขภาพของครอบครัวคุณ ท่อระเบิดทำให้เกิดน้ำท่วมพรมใหม่สร้างกำแพงใหม่และตั๋วเงินขนาดใหญ่

เมื่อประเมินท่อน้ำในบ้านและการเลือกใช้แฮงเกอร์รองรับท่อ

  • ท่อที่ดีที่สุดสำหรับท่อน้ำคือทองแดงมันจะมีอายุการใช้งานยาวนานและทนทานต่อการสะสมของของแข็งซึ่งอาจส่งผลต่อปริมาณน้ำไหลผ่านท่อท่อทองแดงเป็นสัญญาณของความพยายามในการก่อสร้างที่มีคุณภาพเนื่องจากมักจะมีราคาแพงกว่าทางเลือก
  • ถ้าคุณเห็นท่อน้ำพีวีซีที่อื่นนอกเหนือจากระบบฉีดน้ำหรือจากถนนสายหลักไปยังบ้านธงสีแดงควรจะคลื่นก่อนที่ดวงตาของคุณการปรากฏตัวของท่อพีวีซีเป็นข้อบ่งชี้ของเจ้าของที่ทำท่อเองเนื่องจาก บริษัท รับเหมาก่อสร้างส่วนใหญ่จะไม่ใช้พีวีซี ในสถานที่ส่วนใหญ่การใช้ PVC ดังกล่าวเป็นสิ่งผิดกฎหมายโดยสิ้นเชิง อย่าซื้อบ้านด้วยท่อพีวีซีในผนัง
  • เป็นเวลานาน, ท่อเหล็กได้สวยมากมาตรฐานในการก่อสร้างบ้านไม่มีอะไรผิดปกติโดยใช้ท่อดังกล่าวด้วยข้อยกเว้น ท่อเหล็กอ่อนแอต่อน้ำและจะเกิดสนิมเมื่อเวลาผ่านไป หากพบว่ามีสีเทาท่อโลหะในบ้านให้ตรวจดูว่ามีการใส่และตรวจหาสนิม ท่อเหล็กควรใช้เวลาประมาณ 30 ปีโดยไม่มีปัญหาใหญ่ หากต้องเปลี่ยนใหม่ให้ไปด้วยทองแดง

ท่อที่เคลื่อนย้ายน้ำรอบ ๆ ภายในบ้านอาจดูเหมือนไม่น่าสนใจ อย่างไรก็ตามทัศนคติของคุณจะเปลี่ยนไปถ้าหนึ่งในพวกเขาระเบิดกลางดึกอย่างไรก็ตามสำหรับการวางท่อน้ำนอกจากจะต้องเลือกท่อที่มีคุณภาพแล้ว ถ้าท่อหนักเกินไปเราก็จำเป็นจะต้องอุปกรณ์เสริมอย่างแฮงเกอร์ซัพพอร์ทเพื่อรองรับน้ำหนักของท่อน้ำอีกด้วย

 

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.