เต็นท์พับได้ที่มีให้เลือกหลากหลายขนาดแล้วแต่พื้นที่ใช้งาน

เต็นท์ของห้องโดยสาร เป็น เต็นท์พับขนาดใหญ่ที่มีช่องเก็บของในกระท่อมมีผนังประกอบขึ้นด้วยการเย็บด้วยอุปกรณ์ไนลอนหรือผ้าใบและหน้าจอ โดยทั่วไปแล้วจะมีจุดเข้าออกและจุดเข้าออกหลายจุดและสร้างขึ้นในหน้าต่างด้วยเช่นกัน ดังนั้นเต็นท์ของห้องโดยสารอาจเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมเมื่อตั้งแคมป์กับครอบครัวและ / หรือเพื่อน ๆ โดยปกติเต๊นท์ห้องโดยสารจะมีขนาดใหญ่และนอนหลับได้ 6-8 คน

พวกเขายังจ่ายเงินที่สะดวกสบายมากขึ้นกว่าเต็นท์สุนัขแบบดั้งเดิมเพราะผู้โดยสารสามารถยืนตรงและไม่จำเป็นต้องก้มลงไปเดินภายในเต็นท์ เต็นท์ของห้องโดยสารมักจะมีการระบายอากาศได้ดีกว่าเต็นท์ประเภทอื่น ๆ การระบายอากาศในเต็นท์เป็นสิ่งสำคัญเพราะช่วยให้ภายในเต็นท์ยังคงเย็นในฤดูร้อนและถ้าฝนตกการไหลเวียนของอากาศจะแห้งเต็นท์ออกได้เร็วขึ้น ช่องนี้ยังให้ความเป็นส่วนตัวเล็กน้อย (แม้ว่าจำไว้ว่า ‘ผนัง’ ทำจากไนลอนหรือผ้าใบ!)

วัสดุที่พบมากที่สุดสำหรับเต็นท์โดยสารคือผ้าไนลอนและผ้าใบ

ไนล่อนมีข้อดีคือมีน้ำหนักเบามากในขณะที่ยังช่วยป้องกันฝนได้ อย่างไรก็ตามเนื่องจากวัสดุบาง ๆ เต็นท์พับได้ไนล่อนมักจะสวมใส่ได้เร็วกว่าเต็นท์ผ้าใบและดวงอาทิตย์สามารถย่อยสลายวัสดุได้มากเกินไป เต็นท์ผ้าใบ มีข้อได้เปรียบในการสวมใส่อย่างหนักและกันน้ำได้เป็นอย่างดี วัสดุผ้าใบช่วยในการดูดซับฝน นี้มีผลต่อการทำให้ผ้าใบหนักมากและในเต็นท์ทั่วไปเต็นท์จะหนักกว่าผ้าไนล่อน

คู่ของเต็นท์สนามห้องโดยสารที่ขายดีที่สุด

คือเต็นท์โดมโดมโคลัมเบีย รูปทรงโดมของเต็นท์พับราคาถูกนี้จะเพิ่มความแข็งแรงของแรงลมและความสูงศีรษะเพิ่มอีกรูปแบบที่เป็นที่นิยมคือสภาพอากาศที่ยอดเยี่ยม เต็นท์กระท่อมหน้าจอ ได้รับการจัดอันดับเป็นดาวห้าดวงเพราะง่ายต่อการติดตั้งและยังมีประตูกลิ้งด้วยตัวเอง ดังนั้นหากคุณกำลังตั้งแคมป์เป็นเวลานานกับครอบครัวหรือเพื่อน ๆ เต็นท์ห้องโดยสาร อาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ แคมป์สุข

พิจารณาซื้อเต็นท์ที่สามารถประกอบได้อย่างง่ายดาย รูปแบบใหม่ ๆ เช่นเฟรม ช่วยให้ตั้งค่าได้ง่าย การซื้อเต็นท์เพื่ออำนวยความสะดวกในการติดตั้งง่ายขึ้นเต็นท์ขนาดเล็กสามารถประกอบได้ง่าย ซื้อเต็นท์ที่มีเสาไฟฟ้าช็อต เต็นท์ดังกล่าวสามารถตั้งค่าได้อย่างง่ายดาย

หลายปีที่ผ่านมามีการทำผ้าใบสำหรับเดินสำหรับราคาเต็นท์พับ แม้วันนี้หลายคนชอบซื้อเต็นท์ด้วยผ้าใบ วันนี้วัสดุเต็นท์มีไนลอนเนื่องจากมีน้ำหนักเบาและมีราคาไม่แพง เต็นท์ผ้าใบต้องมีเสาที่แข็งแกร่งและมีน้ำหนักมากขึ้น แต่จะมีอายุการใช้งานนานถ้าได้รับการดูแลที่เหมาะสมเมื่อเทียบกับเต็นท์ไนลอน

 

This entry was posted in สินค้า and tagged , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.