วิธีการแก้ปัญหาดินรอบบ้านทรุดที่ยั่งยืน

การศึกษาเมื่อเร็ว ๆ นี้แสดงให้เห็นว่ามีการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนทั้งหมด 70% จากการทรุดตัว ความรับผิดชอบสูงสุดในการวินิจฉัยและแก้ไขปัญหาการดินรอบบ้านทรุด ประกันภัย ผู้ประกันตนต้องดำเนินการในทันทีเพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้เพื่อประโยชน์สูงสุดของเจ้าของบ้านและ บริษัท เองสถานการณ์เหล่านี้มักไม่สะดวกและหากไม่ได้รับการรักษาก็อาจกลายเป็นค่าใช้จ่ายสูง

ด้วยเหตุนี้กลุ่มวิจัยดินจึงได้รับการพัฒนาดินรอบบ้านทรุด

โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยเหลือ บริษัท ประกันโดยการค้นคว้าและทำความเข้าใจเกี่ยวกับการทรุดตัวการเคลื่อนที่ของพื้นดินและการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่ใช้ในการต่อสู้กับการทรุดตัว คาดว่าเทคโนโลยีใหม่เหล่านี้จะช่วยลดต้นทุนการตรวจสอบทรุดตัวลงประมาณ 1000 ปอนด์ สิ่งแรกที่ บริษัท ประกันจะทำคือการส่งวิศวกรโครงสร้างหรือผู้สำรวจ การตรวจสอบครั้งแรกจะดำเนินการด้วยสายตาการประเมินสาเหตุที่อาจเกิดขึ้นระดับความเสี่ยงและความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับผู้อยู่อาศัยหรือไม่ จากนี้นักสำรวจ / วิศวกรจะสามารถตัดสินใจว่าจะต้องมีงานเร่งด่วนหรือไม่ การกำหนดปัญหาการทรุดตัวในช่วงเริ่มต้นจะช่วยลดปริมาณงานที่ต้องใช้รวมทั้งค่าใช้จ่าย

ขั้นต่อไปคือการตรวจสอบสถานการณ์ดินรอบบ้านทรุด

การใช้อุปกรณ์ควบคุมระดับและอุปกรณ์ตรวจจับเอียงสามารถกำหนดความรุนแรงของปัญหาได้ รอยแตกภายในและภายนอกสามารถให้ความคิดบางอย่างเกี่ยวกับขอบเขตของการเคลื่อนไหวของอาคารและยังสามารถคาดการณ์การคาดการณ์ได้ด้วยความนับถือความเสียหายที่มากขึ้นจะเกิดขึ้น นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการตรวจสอบอาคารที่ต้องสงสัยในอดีตและโครงสร้าง อย่างไรก็ตามไม่สามารถอาศัยได้ตามลำพังขั้นตอนอื่น ๆ ที่จำเป็นต้องปฏิบัติตามเพื่อค้นหาขอบเขตการเคลื่อนไหวทั้งหมด

นี่คือกระบวนการที่ก่อกวนด้วยการทรุดตัวเป็นปัญหา

มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะได้รับการประเมินอย่างเพียงพอ ขั้นตอนทั่วไปที่ดำเนินการ ณ จุดนี้ ได้แก่ เจาะหลุมเจาะเพื่อทดสอบดิน (คุณภาพและความชื้น) ขุดหลุมเพื่อเปิดเผยฐานรากและใช้กล้องวงจรปิด เพื่อตรวจหาท่อระเบิด / รั่ว นี่คือที่เทคโนโลยี จะเป็นประโยชน์มากที่สุด ขั้นตอนนี้ค่อนข้างรุกรานและเสียค่าใช้จ่ายสิ่งที่ กำลังพยายามทำมันทำให้มันตรงกันข้ามกัน ด้วยเทคโนโลยีเช่น ดินการจัดการของฮอร์โมนของต้นไม้ก้าวหน้าในชีววิทยาระดับโมเลกุลและ การพัฒนาผู้รู้อนาคตของการจัดการการทรุดตัวจะเกี่ยวข้องกับ

สำหรับผู้ที่ประสบกับการทรุดตัวในอดีตคุณจะเข้าใจถึงปัญหาการหยุดชะงักและค่าใช้จ่ายที่อยู่เบื้องหลังกระบวนการประเภทนี้และยากที่จะรับ ภายหลัง ดินรอบบ้านทรุดประกันส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการประเมินของพวกเขาในอดีตและปัจจุบันซึ่งเป็นสาเหตุของปัญหาดังนั้นคุณจึงจัดกลุ่มว่าเป็น ‘ความเสี่ยงสูง’ อย่างไรก็ตามมีผู้ให้บริการประกันภัยบางรายที่ทำหน้าที่ประเมินผลในปัจจุบันโดยไม่คำนึงถึงปัญหาที่ผ่านมา เป็นเรื่องที่ดีที่สุดในการซื้อสินค้าเพื่อหาข้อตกลงที่ดีที่สุดในการประกันการทรุดตัวและเพื่อหาสิ่งปกคลุมที่เหมาะสมสำหรับความต้องการของคุณ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.