วิธีที่ดีที่สุดสำหรับการเลือกติวเตอร์มืออาชีพ

ธุรกิจเป็นเพียงที่ดีเท่าพนักงานของพวกเขาดังนั้นการจ้างครูที่ดีที่สุดเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาและรักษาธุรกิจสอนพิเศษที่ประสบความสำเร็จ ติวเตอร์ชั้นยอดสามารถสร้างความแตกต่างให้กับการเรียนรู้ของนักเรียนและประสิทธิภาพโดยรวมและชื่อเสียงของ บริษัท สอนพิเศษ ตระหนักถึงคุณภาพที่ควรมองหาและคำถามที่ถามระหว่างการสัมภาษณ์จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ถูกต้อง

ดังนั้นสิ่งที่ควรสอนบริษัทพิจารณาเมื่อมีการจ้างติวเตอร์

ถึงแม้ประสบการณ์จะไม่เป็นเพียงปัจจัยในการตัดสินใจเนื่องจากทุกคนต้องเริ่มต้นที่ไหนสักแห่งประสบการณ์ที่กว้างขวางทำให้ผู้สมัครน่าสนใจยิ่งขึ้น พื้นฐานการศึกษาก็มีความสำคัญเช่นกัน ทั้งสองวิธีไม่ว่าจะเป็นการจ้างงานหรือประสบการณ์ด้านการศึกษาความเกี่ยวข้องเป็นสิ่งสำคัญ ปริญญาเอกด้านวิศวกรรมอาจเป็นที่น่าประทับใจ ติวเตอร์แต่ก็อาจจะไม่ช่วยในการสอนภาษาหรือดนตรี ฯลฯ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าครูสอนพิเศษในอนาคตเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านวิชาเฉพาะที่พวกเขาสอนและอย่ากลัวที่จะถามคำถามโดยละเอียด

บุคลิกภาพครูสอนพิเศษจะมีความสำคัญเท่ากับความรู้และประสบการณ์ของพวกเขาในการกำหนดว่างานที่พวกเขาจะทำได้ดีเพียงใด ความกระตือรือร้นความอดทนองค์กรและการปรับตัวเป็นเพียงบางส่วนของคุณลักษณะที่จำเป็นสำหรับครูสอนพิเศษที่ดีที่จะมี นอกจากนี้คุณควรประเมินทักษะการสื่อสารของพวกเขาเมื่อคุณกำลังสัมภาษณ์พวกเขาเนื่องจากครูสอนพิเศษที่ไม่สามารถติดต่อสื่อสารได้ดีจะไม่ได้อยู่กับนักเรียนมากนัก ถามเกี่ยวกับงานอดิเรกและความสนใจของพวกเขาด้วยเช่นกันและหาว่าพวกเขาชอบสอนหรือไม่ จะดีกว่าในการระบุจุดแข็งและจุดอ่อนที่จุดนี้

ติวเตอร์ผู้สอนทุกคนแม้แต่คนที่ขาดประสบการณ์

ก็ควรจะสามารถให้ข้อมูลอ้างอิงหรือผู้ตัดสินที่พร้อมจะยืนยันถึงความสามารถและความเหมาะสมของพวกเขา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่ใช่แค่การอ้างอิงตัวอักษรเท่านั้น แต่เกี่ยวข้องกับความสามารถของตนในฐานะติวเตอร์ โทรออกและตรวจสอบข้อมูลในเอกสารอ้างอิงถ้าคุณต้องการความมั่นใจมากขึ้น ไม่สามารถหรือไม่เต็มใจที่จะให้การอ้างอิงใด ๆ เป็นธงสีแดงและครูผู้สอนเหล่านี้ควรหลีกเลี่ยง

ในทางกลับกันคำแนะนำที่เป็นตัวเอกจะทำให้คุณรู้สึกไว้วางใจและสบายใจกับครูสอนพิเศษคนใหม่ สอบถามเกี่ยวกับผลการค้นหาที่ผ่านมาและความสำเร็จและผลลัพธ์ที่คุณควรคาดหวังติวเตอร์ ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถประเมินความสามารถในการตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของคุณและป้องกันความเข้าใจผิดหรือความไม่พอใจลงได้ ระวังทั้งมีแนวโน้มและขาดความมั่นใจเนื่องจากทั้งสองบ่งชี้ว่าคุณจะต้องผิดหวังกับผลลัพธ์

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://tutorbybarbell.com/

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.