ปัจจัยด้านราคาที่เหมาะสมมีผลสำหรับการเลือกคอนโดจรัญ

คอนโดจรัญจะออกจากสมัย ตันของบ้านเหล่านี้อยู่ในการยึดสังหาริมทรัพย์ ค่านิยมมีความหดหู่ไม่ดี นี่เป็นโอกาสทองที่จะชนะกระแสเงินสดจากอสังหาริมทรัพย์ได้ทันที นักลงทุนสามารถเคลื่อนย้ายได้ในขณะนี้เพื่อดึงดูดกระแสเงินสดอสังหาริมทรัพย์ที่รวดเร็วความมั่งคั่งในระยะยาวและคุณสมบัติที่มีอาการปวดหัวสนับสนุนเล็กน้อย คอนโดจรัญสามารถลงทุนได้อย่างยอดเยี่ยมหากซื้อด้วยราคาที่เหมาะสมและถือเป็นระยะยาว

ในฐานะเจ้าของบ้านคอนโดจรัญมีข้อดีอย่างมาก

สิ่งปลูกสร้างภายนอกอาคารไม่ใช่ความรับผิดชอบของคุณ แนวนอนไม่ใช่หน้าที่ของคุณ มักจะมีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมและสถานที่ตั้ง การเป็นเจ้าของจัดการและดูแลรักษาคอนโดมิเนียมเป็นกิจกรรมค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่ามาก คอนโดจรัญเจ้าของบ้านในชุมชนคอนโดมิเนียมเพื่อดูแลปัญหาส่วนใหญ่ที่คุณมักเผชิญกับการลงทุนประเภทอสังหาริมทรัพย์ประเภทอื่น ๆ สิ่งที่คุณต้องเตรียมเพื่อให้แน่ใจว่าเกิดขึ้นคือการเช่าห้องนี้เพื่อให้คุณสามารถจัดการกับการขับไล่ที่จำเป็นได้ว่าคุณพร้อมที่จะเก็บเงินค่าเช่าและคุณมีบริการและเพื่อรักษาส่วนภายในของหน่วยของคุณไว้

ก่อนที่จะซื้อคอนโดจรัญคุณควรวางแผนที่จะมีเงินสำรอง

ที่เพียงพอเพื่อให้เป็นไปตามรายการที่กล่าวมาข้างต้นรวมถึงค่าธรรมเนียม การชำระหนี้เป็นต้นสมมติฐานที่อนุรักษ์นิยมของเงินสำรอง 3 เดือนมีความปลอดภัยอย่างมาก การเพิ่มทุนสำรองขึ้นเป็น 6 เดือนค่าใช้จ่ายทั้งหมดและการชำระหนี้มีความปลอดภัยมากขึ้น แต่ไม่จำเป็นต้องมีการดำเนินการในทันที คอนโดจรัญถัดไปเอื้อมมือออกไปยังแหล่งการยึดสังหาริมทรัพย์ เงินออมที่สำคัญในการซื้อคอนโดของคุณมีอยู่ในท้องตลาดโดยมีรายละเอียดปลีกย่อย คอนโดมิเนียมบางแห่งซื้อขายที่ 50% หรือต่ำกว่าค่าสูงสุดของพวกเขา

ทรัพย์สินรอการขายให้ส่วนลดเฉลี่ยเพิ่มอีก 27% นอกจากนี้เนื่องจากหน่วยที่รอการขายเป็นคอนโดมิเนียมความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นของหน่วยและค่าใช้จ่ายในการวางคุณสมบัติไว้ในสภาพที่สามารถเช่าได้มีมากขึ้นกว่าครอบครัวเดี่ยวที่คล้ายกันหรือแม้กระทั่งหน่วยคอนโดจรัญ สุดท้ายมีการอนุมัติสินเชื่อของคุณในมือถ้าคุณตั้งใจจะปิดด้วยหนี้ ยิ่งไปกว่านั้นหากคุณสามารถเข้าใกล้ผู้ซื้อเงินสดได้จะช่วยประหยัดเงินได้มากถึง ในบางพื้นที่คอนโดมิเนียมบนพื้นฐานการค้าปลีกมีกระแสเงินสดเป็นบวกตั้งแต่ 10% ขึ้นไปบนพื้นฐานของเงินสดและคอนโดจรัญ ขึ้นไปตามเกณฑ์หนี้สิน ในพื้นที่ใต้ดินเช่นวอชิงตันดีซีกระแสรายเดือนฟรีของคุณหลังจากค่าใช้จ่ายอาจเท่ากับ 1/3 หรือมากกว่าของค่าเช่าหรือ เงินลงทุนเช่นนี้เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสร้างอิสรภาพทางการเงินในระยะเวลาสั้น ๆ

 

This entry was posted in บริการ and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.