การเดินทางไปกับทัวร์จีนที่ทำให้คุณประหยัดค่าใช้จ่าย

ทัวร์จีนคุณสามารถมีส่วนร่วมในกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆได้สำรวจวัฒนธรรมแปลกใหม่หรือเพียงพักผ่อนในเมืองโบราณสูดอากาศบริสุทธิ์และทิวทัศน์ภูมิประเทศที่งดงามของโลก ทัวร์จีนมีบางอย่างสำหรับทุกคน วันหยุดในยูนนานสามารถเต็มไปด้วยความโรแมนติกการผจญภัยและความกระตือรือร้น แพคเกจทัวร์จีนนำเสนอประสบการณ์วันหยุดที่ปราศจากปัญหาและประหยัด คุณสามารถเลือกระยะเวลาการเดินทางของคุณและระยะเวลาที่คุณต้องการเข้าพักในแต่ละไซต์ เที่ยวบินจากเมืองหนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งที่พักการคมนาคมและการรับส่งไปยังสนามบิน / โรงแรมอาหารส่วนใหญ่และการเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวแบบแพคเกจรวมอยู่ด้วย

ทัวร์จีนที่เป็นที่นิยมรวมถึงสถานที่น่าสนใจ

ที่น่าสนใจรวมทั้งป่าหินภูเขาหิมะหยกเสือเเละเเรกและทุ่งหญ้าทะเลอันดามันที่กว้างใหญ่ไพศาลของทะเลแห้ง นอกจากนี้คุณยังสามารถย้อนเวลากลับไปในเมืองโบราณต้าหลี่และลี่เจียงชื่นชมป่าฝนเขตร้อนอันน่าพิศวงรู้สึกประเพณีพื้นบ้านที่ยอดเยี่ยมของกลุ่ม และลิ้มรสชีวิตในท้องถิ่นที่นั่น

เมื่อลมหนาวพัดมาต้อนรับอากาศสดชื่นในฤดูใบไม้ผลิที่เราเดินทางไปยังคุนหมิงซึ่งเป็นเมืองหลวงของจังหวัดยูนนานในประเทศจีน การใช้จ่ายวันหยุดฤดูใบไม้ผลิของคุณในประเทศจีนสามารถเพลิดเพลินได้ดีที่สุดในคุนหมิงเท่านั้น ที่รู้จักกันในนาม “เมืองแห่งฤดูทัวร์จีน มิต้อนรับนักท่องเที่ยวในประเทศและต่างประเทศจากปีปีและฤดูจุดสูงสุดของมันคือฤดูใบไม้ผลิเสมอ อุณหภูมิในช่วงเวลาของปีนี้เป็นที่น่ายินดีเสมอกับความอุดมสมบูรณ์ของพืชสีเขียวต้นไม้และดอกไม้ประดับสวนสวยและกล้วยไม้ในคุนหมิ

ทัวร์จีนเป็นเพราะสภาพอากาศที่ดีของมัน

หากคุณเป็นคนรักธรรมชาติและต้องการใช้เวลากับชนกลุ่มน้อยในท้องถิ่นในประเทศจีนเมืองนี้ก็จะถึงจุดหมายต่อไปของคุณ ผู้คนส่วนใหญ่ที่อาศัยอยู่ในทัวร์จีนและส่วนอื่น ๆ ของมณฑลยูนนานเป็นกลุ่มชนกลุ่มน้อยของมณฑลยูนนานมีทิวทัศน์ที่สวยงามและที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติ ความแตกต่างในวิถีชีวิตของพวกเขาสามารถมองเห็นได้จากรูปแบบของเสื้อผ้าที่พวกเขาสวมใส่และเพลงพื้นบ้านแบบดั้งเดิมและการเต้นรำ

เห็นได้ชัดว่าพวกเขาเต็มไปด้วยชีวิตและลงสู่พื้นดินในลักษณะที่พวกเขารักษาสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติและระบบนิเวศน์ของพวกเขา นี่เป็นอีกเหตุผลหนึ่งว่าทำไมแพคเกจทัวร์จีนจึงมีตลาดดอกไม้และนกที่เป็นที่นิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศจีน นกและตลาดดอกไม้ของพวกเขาในถนน กล่าวว่าสถานที่ที่ดีที่สุดในด้านหลังและวัฒนธรรมนกดอกไม้และสัตว์น้ำเนื่องจากสภาพภูมิอากาศที่อ่อนและมั่นคง

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.grandtourchina.com/

This entry was posted in ท่องเที่ยว, บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.