สิ่งที่ต้องพิจารณาสำหรับการเลือกไม้กั้นรถยนต์

หลักสูตรการป้องกันตัวเองจำนวนมากพูดคุยเกี่ยวกับโบกี้ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นหรือผู้รุกรานที่กระโดดออกมาจากตรอกมืดเพื่อให้คุณได้รับในขณะที่คุณอยู่ในสภาวะที่อ่อนแอที่สุด ความจริงเพียงอย่างเดียวคือการโจมตีเกิดขึ้นเมื่อคุณมีความเสี่ยงมากที่สุด ไม้กั้นรถยนต์สำหรับผู้ปกครองสถานการณ์หนึ่งที่เป็นไปได้ที่อาจเกิดขึ้นคือที่ซูเปอร์มาร์เก็ตระหว่างล้อของร้านขายของชำและลูกของคุณในขณะที่ออกและโหลดพวกเขาทั้งสองเข้าไปในรถของคุณ

โอกาสของอาชญากรรมนำเสนอตัวเองพร้อมกับผู้ปกครองที่หงุดหงิดและหงุดหงิด ในช่วงเวลาอื่นผู้ปกครองคนเดียวกันอาจมีความตระหนักมากขึ้นและความระมัดระวังเช่นนี้จะลดโอกาสที่ผู้ปกครองจะถูกเลือกให้เป็นเหยื่ออย่างมาก ดังนั้นเมื่อใดก็ตามที่คุณออกจากพื้นที่สาธารณะที่มีคนจำนวนมากและเข้าสู่พื้นที่การค้ามนุษย์ที่น้อยกว่า ไม้กั้นรถยนต์ให้ระมัดระวังอย่างยิ่งต่อสภาพแวดล้อมของคุณ

ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่จะทำให้ลูกของคุณปลอดภัยในไม้กั้นรถยนต์

ซึ่งผู้ปกครองอาจใช้เพื่อช่วยลดโอกาสในการตกเป็นเหยื่อ ผู้ปกครองจะต้องมีกุญแจพร้อมที่จะเปิดรถก่อนที่คุณจะถึงรถ ไม่มีการยอมรับความผิดพลาด เมื่อออกจากที่จอดรถคุณจะต้องถือกุญแจไว้ในร่างกายเสมอ ไม้กั้นรถยนต์ไม่ได้อยู่บนประทุน ไม่ได้อยู่บนฝากระโปรงหน้า และแน่นอนไม่ได้อยู่ในถุงช้อปปิ้งของคุณ กุญแจที่พร้อมจะทำให้เป็นอาวุธชั่วคราวที่ยอดเยี่ยม จุดสำคัญหนึ่งปุ่มที่ใช้เป็นเครื่องมือที่โดดเด่นช่วยลดพื้นที่ของการกระแทกและสร้างความเสียหายต่อผู้โจมตีได้มากขึ้น อาวุธประเภทนี้จะช่วยลดพื้นที่การปะทะทำให้เพิ่มแรงดันที่เกิดจากแรงกระแทก

ยังมีจุดมุ่งหมายเพื่อจุดอ่อน ไม่ใช้เวลามากพอที่จะปรากฏขึ้นที่ตาหรือเจาะผิวหนังรอบคอ มีปัญหากับการทำร้ายคู่ต่อสู้หรือไม่ หรือคุณมีปัญหาเรื่องความปลอดภัยของเด็กหรือไม่ ไม้กั้นรถยนต์นำลูกของคุณขึ้นรถก่อนที่จะซื้อของชำ อย่าปล่อยให้เด็กนั่งในรถเข็นช็อปปิ้งขณะที่คุณขนถ่าย ไม้กั้นรถยนต์ไปตามเส้นทางของรถคันอื่น ไม้กั้นรถยนต์ที่มัดลูกของคุณไว้ในรถให้มองไปรอบ ๆ และเตรียมพร้อมที่จะถอยกลับกระแทกและล็อคประตูเพื่อให้รถของคุณระหว่างผู้โจมตีที่อาจเกิดขึ้นกับลูกของคุณ ในฐานะที่เป็นข้อความด้านข้างหากอากาศร้อนคุณควรปิดหน้าต่างทุกบานไว้เสมอเพื่อให้การตกแต่งภายในของรถค่อนข้างเย็น

หากคุณคิดว่าคุณจะไม่สามารถป้องกันตัวเองได้ว่ารถของคุณจะถูกขับออกไปพร้อมกับลูกของคุณให้เตรียมพร้อมที่จะโยนกุญแจของคุณให้ไกลที่สุด ไม้กั้นรถยนต์ทิ้งกุญแจของคุณหมายความว่าผู้โจมตีของคุณจะไม่สามารถครอบครองรถยนต์หรือลูกของคุณได้ ในขณะที่มัดลูกของคุณไว้ในรถตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ยืนด้วยเท้าข้างหนึ่งวางใกล้กับรถและเท้าอีกข้างหนึ่งที่เปิดประตูรถไว้ ด้วยวิธีนี้หากประตูรถถูกเตะเข้าหาคุณความน่าจะเป็นที่คุณจะไร้ความเจ็บปวดนั้นจะลดลง

เตรียมพร้อมที่จะกรีดร้องเสียงดังเพื่อดึงดูดความสนใจ ไม้กั้นรถยนต์ไม่มีจุดในการพยายามพึ่งพาการป้องกันทางร่างกายเท่านั้นที่จะถูกลมพัดไปที่ไส้หรือคอหรือใบหน้า เมื่ออยู่ภายใต้การข่มขู่หรือหากถูกจับต้องเตรียมพร้อมที่จะโจมตีก่อนและโจมตีอย่างหนัก หากผู้โจมตีพร้อมที่จะทำร้ายหรือปล้นคุณโอกาสที่มันจะใช้เวลามากในการเกลี้ยกล่อมเขา

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.