ของเล่นไม้ดีขึ้นมากมายสำหรับลูกหลานของเรา

ของเล่นพลาสติกไม่สามารถเปรียบเทียบกับของเล่นไม้ที่มีความสวยงามตามธรรมชาติได้ นี่คือเหตุผลที่ถึงแม้ว่าจะมีอายุเป็นพัน ๆ ปีและต้องแข่งขันกับของเล่นที่มีความซับซ้อนมากขึ้น พวกเขาเรียบง่ายและสง่างามและมีความรู้สึกที่มีคุณภาพสำหรับพวกเขาดังนั้นจึงถูกส่งต่อไปยังพี่น้องที่อายุน้อยกว่าเช่นเดียวกับคนรุ่นต่อไปในอนาคต ของเล่นไม้ยุคแรก ๆ ที่ทำเมื่อประมาณ 4,000 ปีที่แล้วส่วนใหญ่ทำจากไม้ ไม้แกะสลักชิ้นเล็ก ๆ ถูกนำมาใช้ในเกมที่คล้ายกับหมากรุกและม้าและรถม้าขนาดใหญ่ถูกนำมาใช้เป็นของเล่นสำหรับเด็กเล่นโรมัน ตัวต่อจิ๊กซอว์ชิ้นแรกนั้นทำด้วยไม้โดยผู้ประดิษฐ์

ในยุคกลางหุ่นกระบอกไม้เห็นงานที่ใช้ในการแสดงบนถนนสำหรับเด็ก

สมัยวิคตอเรียเห็นการปรากฎตัวของบ้านตุ๊กตาไม้ซึ่งมีความประณีตและราคาสูง และหลังจากสงครามโลกครั้งที่หนึ่งโมเดลเครื่องบินไม้และยานพาหนะอื่น ๆ ก็ได้รับความนิยม ทุกวันนี้เมื่อสังคมตระหนักถึงสิ่งแวดล้อมมากขึ้นของเล่นไม้ก็ได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อย ๆ พวกเขาทำจากแหล่งที่ยั่งยืนและทดแทนได้โดยทั่วไปไม่ต้องใช้แบตเตอรี่และสามารถนำมารีไซเคิลได้ง่าย คุณสามารถค้นหาของเล่นไม้ทำมือที่ผลิตในท้องถิ่นซึ่งช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมจากควันการขนส่งและสนับสนุนชุมชนท้องถิ่นของคุณ

ของเล่นไม้ปลอดภัยสำหรับเด็กเช่นกัน

ของเล่นพลาสติกสามารถปล่อยสารพิษได้หากเด็กอายุต่ำกว่าเคี้ยว แต่ไม้ปลอดเชื้อโรค พวกเขายังส่งเสริมให้เด็กมีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้นโดยปรับให้เข้ากับเกมที่แตกต่างกันมากมาย พวกเขาไม่ใช่ของเล่นที่มีจุดประสงค์เดียวที่ จำกัด จินตนาการและกระตุ้นให้เกิดสมาธิสั้น ๆ พวกเขาสามารถใช้ได้กับทุกกลุ่มอายุในของเล่นที่หลากหลายตั้งแต่ตัวเรียงลำดับรูปร่างไปจนถึงตัวต่อไปจนถึงชุดโมเดลงานฝีมือ ของเล่นไม้ส่วนใหญ่เป็นการศึกษาในธรรมชาติที่ให้ลูกของคุณพัฒนาทักษะยนต์หรือทักษะการแก้ปัญหาผ่านการเล่นสนุก

เช่นเดียวกับทุกสิ่งในชีวิตมีคนที่พยายามหลีกเลี่ยงกระบวนการที่เหมาะสมในการทำของเล่นที่ปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอยู่เสมอ ดังนั้นอย่าเพิ่งคิดว่าเพราะของเล่นเป็นไม้มันถูกผลิตขึ้นอย่างเหมาะสม ไม้อาจได้มาโดยผิดกฎหมายหรือสีอาจเป็นพิษ ซื้อจากผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงที่ใช้สีไม้และน้ำที่ผ่านการรับรอง

เด็กเรียนรู้ผ่านการเล่นและของเล่นไม้เสริมพัฒนาการที่ใช้ในช่วงเวลาการเล่นนี้พวกเขาวิธีที่พวกเขารับรู้โลก ของเล่นหลายชิ้นเลียนแบบชีวิตจริงเช่นการเล่นในครัวบ้านและยานพาหนะเพื่อให้เด็กสามารถเรียนรู้ทักษะและวิธีการทำงานในสังคมผ่านสื่อที่สนุกสนาน เช่นนี้คุณต้องให้ลูกของคุณมีของเล่นที่เหมาะสมที่ส่งเสริมความคิดอิสระและความคิดสร้างสรรค์ในขณะที่เสริมสร้างทักษะการเคลื่อนไหวตรรกะและการแก้ปัญหา การซื้อของเล่นที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและอธิบายสิ่งเหล่านี้กับพวกเขาจะกระตุ้นให้พวกเขาใช้ชีวิตตามคุณค่าเหล่านี้ในฐานะผู้ใหญ่ เพิ่มเติม https://www.toyjohn.com/product-category/ของเล่นไม้/

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.