ปัจจัยความเสี่ยงและสิ่งที่คุณควรทราบในการฉีดไขมัน

 

มีการฉีดไขมันผิวหนังหลายชนิดในตลาดและมีหลักสูตรการรับรองที่หลากหลาย ดังนั้นผู้ดูแลระบบของฉีดไขมันใบหน้าต้องเรียนรู้เกี่ยวกับเทคนิคความเสี่ยงและการฉีดไขมันแต่ละตัว ฉีดไขมันทั่วไปบางอย่างรวมถึง Restylane ที่ใช้สำหรับการเพิ่มปริมาณให้กับผิว Juvederm ที่ใช้สำหรับการเสริมริมฝีปากและริ้วรอยและ Radiesse ที่ให้ผลยาวนาน จากนั้นก็มีสปาและแพทย์ผิวหนังที่ได้รับการรับรองจากการฉีดไขมันผิวหนังที่ทำจากไขมันที่นำมาจากร่างกายของผู้ป่วยเอง

ปัจจัยความเสี่ยงฉีดไขมัน

ในฐานะผู้ใช้คุณควรทราบเกี่ยวกับปัจจัยเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการฉีดไขมันผิวหนัง เป็นหนึ่งในเหตุผลที่มีกฎหมายที่เข้มงวดเกี่ยวกับหลักสูตรการฝึกอบรมและการรับรองการฉีดไขมัน หลักสูตรเหล่านี้ทำให้แน่ใจว่าความเสี่ยงที่เกิดขึ้นจริงนั้นถูกทำให้ไร้ผลมากที่สุด ผู้เข้ารับการฝึกอบรมจะได้รับการสอนเกี่ยวกับวิธีการเตรียมสารตัวเติมอย่างถูกต้องและสุขอนามัยที่เหมาะสมที่ควรได้รับการดูแลในระหว่างขั้นตอน ผู้เข้ารับการฝึกอบรมจะได้รับการสอนให้จัดการกับกรณีของอาการแพ้ที่ผู้ป่วยอาจพัฒนาหลังจากฉีดไขมันผิวหนังและวิธีการหยุดผลข้างเคียงที่พบบ่อยเช่นรอยช้ำและก้อนจากการเกิดขึ้น

 

สิ่งที่คุณควรทราบฉีดไขมัน

หากคุณสนใจที่จะรับสารเติมเต็มใบหน้าเหล่านี้ก่อนอื่นต้องแน่ใจว่าผู้ให้บริการทางการแพทย์ของคุณมีการศึกษาและการฝึกอบรมที่เหมาะสมเกี่ยวกับสารตัวเติมที่ได้รับเลือก คุณไม่ควรอายที่จะถามคำถามเกี่ยวกับประสบการณ์ของพยาบาลหรือแพทย์กับประเภทของสารตัวเติมที่ถูกฉีดด้วย ถามเกี่ยวกับความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องและผลลัพธ์ที่พบบ่อยที่สุดที่เขาหรือเธอเห็น อย่าเพิ่งเติมเพราะมันถูกกำหนดไว้สำหรับคุณ ถามว่าทำไมคนประเภทนี้ถึงแนะนำให้คุณ สุดท้ายขอทดสอบการแพ้ก่อนถ้าคุณใช้ไขมันที่เป็นครั้งแรก

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.