โรงเรียนนวดเป็นสถาบันการเรียนรู้ที่ให้การศึกษาด้านสุขภาพ

ค้นหาโรงเรียนนวดและโรงเรียนนวดบำบัด โรงเรียนนวดเป็นสถาบันการเรียนรู้และวิทยาลัยที่ให้การศึกษาด้านสุขภาพและการฝึกอบรมทางเลือกแก่นักเรียนที่กำลังมองหาโอกาสทางการศึกษาที่ไม่เหมือนใครทุกวันนี้โรงเรียนนวดมีจำนวนเพิ่มขึ้นเนื่องจากมีความต้องการยาเพิ่มมากขึ้น ผู้สมัครที่มีความสนใจในการช่วยรักษาผู้คนตามธรรมชาติจะพบว่าการเป็นนัก

บำบัดการเรียนนวดที่ได้รับการรับรองนั้นไม่เพียง แต่ให้รางวัลอย่างมืออาชีพเท่านั้นในขณะที่ลงทะเบียนเรียนในหนึ่งในโรงเรียนนวดหลายแห่งนักเรียนสามารถคาดหวังหลักสูตรการเรียนที่อาจใช้เวลาเรียนตั้งแต่ 300 ถึง 1,000 ชั่วโมงและชั่วโมงเรียนทางคลินิก ขึ้นอยู่กับโรงเรียนนวดและเรียนนวดการสอนที่เป็นอิสระนักเรียนอาจเลือกที่จะรับผู้ช่วยในสาขาวิทยาศาสตร์ประยุกต์ในการเรียนนวดบำบัด สายการศึกษานี้อาจใช้เวลาถึงสองปีจึงจะเสร็จสมบูรณ์

นอกจากการฝึกอบรมภาคปฏิบัติในรูปแบบการออกกำลังกาย

นอกจากการฝึกอบรมภาคปฏิบัติในรูปแบบการออกกำลังกายที่หลากหลายแล้วคลาสทั่วไปที่มีให้ในโรงเรียนนวดอาจประกอบด้วยกายวิภาคศาสตร์และสรีรวิทยาพื้นฐานคำศัพท์ทางการแพทย์พยาธิสรีรวิทยามนุษยสัมพันธ์ธุรกิจและการจัดการธุรกิจขนาดเล็กและวิชาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องประโยชน์เพิ่มเติมของการมีส่วนร่วมในโรงเรียนนวดคือการที่นักเรียนจะได้รับการแนะนำให้รู้จักและได้รับการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติด้วยเทคนิคการนวดที่หลากหลาย

การบำบัดร่างกายที่พบได้บ่อยในโรงเรียนนวด ได้แก่ การนวดแบบสวีดิชการเรียนนวดเนื้อเยื่อแบบลึกและการนวดกดจุด หลักสูตรขั้นสูงเพิ่มเติมที่ขยายออกไปจากโรงเรียนนวดอาจประกอบด้วยการบำบัดด้วยขั้วการนวดเพื่อกีฬาการบำบัดแบบผสมผสานการบำบัดเรียนนวดกล้ามเนื้อและกล้ามเนื้อการนวดเนื้อเยื่อเกี่ยวพันการระบายน้ำเหลืองการนวดการบำบัดด้วยน้ำนอกจากนี้นักเรียนในโรงเรียนนวดอาจเลือกที่จะลงทะเบียนในวิชาเลือกพิเศษที่เกี่ยวข้องเช่นยาสมุนไพรและน้ำมันหอมระเหยเพื่อขยายการให้บริการลูกค้าของพวกเขา

ผู้สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนนวดที่ประสบความสำเร็จ

ผู้สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนนวดที่ประสบความสำเร็จอาจได้รับการรับรองจากคณะกรรมการรับรองการนวดและการออกกำลังกายแห่งชาติ (NCBTMB) จากสถิติของกระทรวงแรงงานสหรัฐแนวโน้มงานมีแนวโน้มที่จะได้รับการรับรองจากนักนวดบำบัดที่ได้รับการฝึกอบรมที่เพียงพอผ่านหนึ่งในโรงเรียนนวดหลายแห่งหากคุณมีความสนใจในโรงเรียนนวดโปรดอ่านคู่มือการรักษาของโรงเรียนศิลปะการรักษาของเราสำหรับหนึ่งในโรงหลายแห่งที่อยู่ใกล้คุณในวันนี้

หางานในฝันของคุณให้การศึกษาในอุตสาหกรรมที่เติบโตอย่างรวดเร็วเช่นการนวดบำบัดการแพทย์แบบองค์รวมการฝังเข็มการแพทย์ตะวันออกเรกิและอื่น ๆ ช่วยให้คุณเริ่มต้นได้ากคุณมีพรสวรรค์ด้วยการสัมผัสการรักษาตอนนี้เป็นเวลาที่จะเรียนรู้เพื่อเพิ่มความสามารถของคุณในฐานะนักนวดบำบัด อุตสาหกรรมการนวดกำลังเติบโตและเป็นเวลาที่ดีในการลงทะเบียนเรียนในโรงเรียนนวดและเข้ารับการรับรองเพื่อเป็นนักบำบัดที่ประสบความสำเร็จ

 

 

 

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.