ทำไมการควบคุมเสียงและการใช้ฉนวนกันเสียงจึงสำคัญ

การควบคุมเสียงในอุตสาหกรรมก่อสร้างมีความสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าเสียงจะไม่รั่วไหลจากห้องหนึ่งหรือพื้นที่อื่น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ยินเสียงทีวีหรือเพลงเพื่อนบ้านของคุณหรือเครื่องซักผ้าชั้นล่างจะไม่ทำให้คุณตื่นในขณะที่คุณนอนหลับอยู่ชั้นบน นอกจากนี้ฉนวนกันเสียงยังช่วยให้มั่นใจได้ว่าเมื่อคุณอยู่ในห้องพักของโรงแรมผู้คนในห้องถัดไปจะไม่ตื่นเพราะการนอนกรนปัญหาของการควบคุมเสียงได้รับการคุ้มครองโดยข้อกำหนดด้านสุขภาพและความปลอดภัย

ซึ่งบอกว่าบุคคลมีสิทธิที่จะปฏิบัติตามชีวิตในบ้านตามปกติรวมถึงการรับประทานอาหารและการนอนหลับ ครอบคลุมเสียงและเสียงทุกด้าน เสียง Airborne เป็นเสียงที่คุณได้ยินจากเพลงเสียงดังทีวีการสนทนา เสียงในอากาศนั้นตั้งใจจะได้ยินไม่ใช่จากข้างๆฉนวนกันเสียงกันเสียงกระทบเกิดขึ้นจากการทำงานหรือการเคลื่อนไหวเช่นการสั่นสะเทือนของเครื่องซักผ้าเสียงเบสที่หนักหน่วงจากลำโพงในห้องที่แตกต่างกันหรือเสียงฝีเท้าและเดินขึ้นลงบันได

เพื่อลดผลกระทบของเสียงจากห้องหนึ่งหรือใช้อาคาร

เพื่อลดผลกระทบของเสียงจากห้องหนึ่งหรือใช้อาคารหนึ่งไปยังอีกการควบคุมเสียงและฉนวนกันเสียง การส่งสัญญาณขนาบข้างเป็นจุดที่เสียงรบกวนจากพื้นที่หนึ่งหรือพื้นที่ของอาคารหนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งผนังพื้นและบันไดจำเป็นต้องใช้ฉนวนกันเสียงเพื่อลดปริมาณเสียงที่สามารถถ่ายโอนได้ ในทำนองเดียวกันกับฉนวนกันเสียงพลังงานพื้นผนังและบันไดของอาคารสามารถติดตั้งฉนวนกันเสียง พื้นไม้ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษและใช้ติดตั้งใต้พื้นจริงเพื่อให้เสียงฝีเท้าและผลกระทบอื่น ๆ

และเสียงรบกวนทางอากาศลดลงข้อบังคับเกี่ยวกับอาคารเอกสารใหม่ที่ได้รับการรับรอง E กำหนดมาตรฐานสำหรับการควบคุมเสียงและระบุว่ามีการรั่วไหลของฉนวนกันเสียงเสียงรบกวนเท่าไร เช่นเดียวกับที่ส่งผลกระทบต่ออาคารใหม่กฎระเบียบเหล่านี้ยังส่งผลกระทบต่องานปรับปรุงอาคารที่มีอยู่เดิม ดังนั้นในขณะที่คุณอาจไม่ทำงานในอุตสาหกรรมการก่อสร้างคุณควรตระหนักถึงระเบียบอาคาร E เมื่อทำงานที่บ้านของคุณหรือถ้าคุณกำลังปรับปรุงหรือปรับปรุงอาคารที่มีอยู่

ระเบียบอาคารครอบคลุมที่อยู่อาศัยในประเทศ

ส่วน E1, E2 และ E3 ของระเบียบอาคารครอบคลุมที่อยู่อาศัยในประเทศเช่นบ้าน, อพาร์ทเมนท์, ห้องพักในหอพัก, โรงแรม, บ้านกินนอน, หอพักมหาวิทยาลัยและที่อยู่อาศัย ฉนวนกันเสียงใช้กับโรงเรียนการทดสอบเสร็จสิ้นล่วงหน้าหรือการสร้างใหม่และการปรับปรุงใหม่จะต้องเกิดขึ้นเพื่อให้ผู้ตรวจสอบสามารถทดสอบว่ากฎระเบียบอาคารได้รับการปฏิบัติตามหรือไม่

ผู้สร้างสามารถใช้รายละเอียดของผนังกันเสียงซึ่งเป็นส่วนประกอบในการควบคุมเสียงและพื้นอะคูสติกปูพื้นและอุปกรณ์เสริมที่ผ่านมาตรฐานการควบคุมอาคารมาแล้ว หากการสร้างได้รับการดำเนินการโดยใช้รายละเอียดที่แข็งแกร่งแล้วการทดสอบเสร็จสิ้นก่อนจะไม่จำเป็นต้องดำเนินการ

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.