ฤกษ์คลอดและเคล็ดลับในการให้กำเนิดโดยธรรมชาติ

ผ่านช่วงเวลาแห่งความเจ็บปวดผลักดันหายใจและทำงานหนักบางอย่างคุณนำปาฏิหาริย์ที่สวยงามเข้ามาในโลกนี้ – ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเหตุผลว่าทำไมการคลอดบุตรจึงเรียกว่าฤกษ์คลอดการมุ่งเน้นไปที่ผลลัพธ์การรักษากรอบความคิดที่ถูกต้องการเข้าชั้นเรียนการคลอดและการวางแผนอย่างรอบคอบการคลอดบุตรอาจเป็นประสบการณ์ที่สวยงามและสงบนิ่งอย่างน่าประหลาดใจ ในบทความนี้เราจะให้คำแนะนำและเทคนิคในการคลอดปาฏิหาริย์เล็กน้อยของคุณตามธรรมชาติ

หาแพทย์ที่ให้การสนับสนุนการคลอดธรรมชาตินี่คือขั้นตอนสำคัญในการเติมเต็มความปรารถนาของการคลอดบุตรตามธรรมชาติ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้กำหนดกับแพทย์และทีมสนับสนุนว่าฤกษ์คลอดตามธรรมชาติมีความหมายต่อคุณอย่างไร การคลอดตามธรรมชาติหมายความว่าไม่มียาเสพติดหลีกเลี่ยงการแบ่ง c, เกิดในน้ำ, เกิดที่บ้าน, ไม่มีการแทรกแซง – ให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่าการคลอดตามธรรมชาติมีความหมายต่อคุณอย่างไร ถัดไปเลือกสถานที่เกิดของคุณ

คุณต้องการให้ลูกอยู่ที่บ้านศูนย์คลอดหรือโรงพยาบาล

คุณต้องการให้ลูกอยู่ที่บ้านศูนย์คลอดหรือโรงพยาบาลหรือไม่ตรวจสอบให้แน่ใจอีกครั้งว่าสถานที่เกิดของคุณสนับสนุนอุดมคติในการเกิดตามธรรมชาติของคุณดูแลร่างกายของคุณให้ดี ร่างกายของคุณเป็นภาชนะที่ลูกของคุณเติบโตจากเซลล์ขนาดเล็กไปจนถึงกลุ่มที่เต็มไปด้วยความสุข รับการฤกษ์คลอดดีการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพและการออกกำลังกายก่อนคลอดเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้การตั้งครรภ์ของคุณมีความเสี่ยงต่ำและบรรลุความคิดในการคลอดบุตรตามธรรมชาติ

เข้าร่วมการเรียนการคลอดบุตร คุณจะได้เรียนรู้เทคนิคต่าง ๆ เพื่อให้เกิดการคลอดตามธรรมชาติรวมถึง Lamaze ซึ่งจะช่วยให้คุณเรียนรู้ที่จะเบี่ยงเบนความสนใจในระหว่างการหดเกร็งและลดการรับรู้ความเจ็บปวดและวิธีการต่างๆเพื่อลดความรู้สึกไม่สบายที่คุณจะได้รับ นอกจากนี้ฤกษ์คลอดคุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับวิธีการส่งต่าง ๆ เช่นการส่งน้ำ การจัดส่งน้ำให้ผลการลอยตัวซึ่งสามารถมีผลอย่างมากในการบรรเทาความดันและความเจ็บปวดที่คุณจะได้สัมผัส การส่งน้ำยังช่วยให้ลูกน้อยเข้าสู่โลกคล้ายกับครรภ์โดยมีการเปลี่ยนแปลงของเสียงแสงและอุณหภูมิน้อยกว่า

ความน่าเชื่อถือของร่างกายของคุณการให้ความรู้

ความน่าเชื่อถือของร่างกายของคุณการให้ความรู้แก่ตนเองเกี่ยวกับการคลอดบุตรนั้นเป็นสิ่งที่แนะนำอย่างแน่นอน แต่ไม่ควรประเมินพลังสัญชาตญาณของร่างกาย วางใจได้ว่าร่างกายของคุณรู้ว่าต้องทำอะไร คุณสามารถช่วยได้โดยการอยู่ในสภาวะที่ถูกต้องของจิตใจและให้ความรู้กับตัวเองเกี่ยวกับวิธีการที่ร่างกายรู้ว่าจะทำอย่างไรฤกษ์คลอด ถ้าเป็นไปได้ให้นำเด็กไปที่หน้าอกเปลือยของคุณปล่อยให้ทารกได้ยินเสียงและการเต้นของหัวใจและดมกลิ่นของคุณหากให้นมลูกให้เต้านมของคุณ

โดยเร็วที่สุดจำไว้ว่าให้ยังคงความยืดหยุ่น แรงงานและการส่งมอบในอุดมคติของคุณจะเป็นธรรมชาติ แต่ยืดหยุ่นและเปิดกว้างพอที่จะตระหนักได้ว่าเมื่อใดที่ดวงชะตาต้องมีการแทรกแซงทางการแพทย์เพื่อความปลอดภัยของทารกและตัวคุณเอง ทำตามคำแนะนำของแพทย์และจำผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและเป้าหมายคือการส่งมอบที่ปลอดภัยของทารกที่มีสุขภาพ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.