การให้คำปรึกษาที่ศูนย์ปลูกผม Hair transplant เป็นสิ่งสำคัญ

ชายและหญิงที่ไปศูนย์ฟื้นฟูผมหรือคลินิกมีแรงจูงใจที่แตกต่างกันมากมายสำหรับการฟื้นฟูเส้นผม ไม่ว่าแรงจูงใจใดก็ตามการตัดสินใจผ่าตัดปลูกถ่ายผมควรเป็นการศึกษาที่ได้รับการรับรองก่อนที่ผู้ป่วยที่หมดหวังจะกลายเป็นเกมที่ง่ายสำหรับศัลยแพทย์ปลูกถ่ายผมที่ไร้ยางอายซึ่งจ่ายเงินให้กับความกลัวและความหวาดกลัวของผู้ป่วยการศึกษาและ Hair transplantการให้คำปรึกษาของผู้ป่วยในคลินิกหรือศูนย์ฟื้นฟูผมช่วยให้เขาหรือเธอเป็นจริงเกี่ยวกับผลลัพธ์ของการผ่าตัด

ปลูกผมและร่วมมือกับศัลยแพทย์ฟื้นฟูเส้นผมสำหรับการออกแบบเส้นผมหรือการตัดสินใจในอนาคตของการผ่าตัดนอกเหนือจากการศึกษาของผู้ป่วยจิตวิทยาของเขาหรือเธอก็เป็นส่วนสำคัญของ Hair transplant การผ่าตัดปลูกผม ผู้ป่วยไม่ควรคาดหวังปาฏิหาริย์จากการผ่าตัดปลูกผม แต่เฉพาะสิ่งที่เป็นไปได้จริงตามที่ได้รับการบรรยายสรุปโดยศัลยแพทย์ฟื้นฟูเส้นผม

บทความเกี่ยวกับการให้คำปรึกษาใด ๆ จะไม่สมบูรณ์

บทความเกี่ยวกับการให้คำปรึกษาใด ๆ จะไม่สมบูรณ์หากไม่มีการพูดคุยถึงปัจจัยที่นำไปสู่ความไม่พอใจของผู้ป่วยที่มีต่อผลลัพธ์ของการผ่าตัดปลูกผม อัตราความไม่พอใจในผู้ป่วยที่ได้รับการผ่าตัดปลูกผมอยู่ที่ประมาณ 2% แม้ในคลินิกฟื้นฟูขนที่ดีที่สุดด้วยการโฆษณาที่เกินเลยไปของเทคนิคการฟื้นฟูผมที่ทันสมัยและค่าผ่าตัดสูงที่เรียกเก็บโดยศัลยแพทย์ฟื้นฟูเส้นผมนั้นเป็นเรื่องธรรมดามากสำหรับผู้ป่วยที่คาดหวังมากเกินไปจาก Hair transplant ได้รับการสนับสนุนจากนักกฎหมายคดีความ

ก้าวร้าวผู้ป่วยยังสามารถไปฟ้องร้องศัลยแพทย์ปลูกผมได้แม้ว่าผู้ป่วยส่วนใหญ่จะไม่ไปฟ้องร้อง แต่บ่อยครั้งที่พวกเขาบ่นเกี่ยวกับความเจ็บปวดหลังการผ่าตัดการขาดความหนาแน่นของเส้นผมและการปลูกถ่ายอวัยวะและคุกคามการผ่าตัดปลูกผมการให้คำปรึกษาก่อนการผ่าตัดที่คลินิกฟื้นฟู Hair transplant ช่วยในการลดอัตราความผิดหวังของพวกเขาด้วยการผ่าตัดฟื้นฟูผม ผู้ป่วยการฟื้นฟูสภาพเส้นผมที่คาดหวังต้องเข้าใจความแตกต่างระหว่างผลลัพธ์ที่สามารถผลิตได้จริงและผลลัพธ์ที่ต้องการ

ไม่ว่าศัลยแพทย์บูรณะผมที่ปฏิบัติงานด้วยความระมัดระวัง

ไม่ว่าศัลยแพทย์บูรณะผมที่ปฏิบัติงานด้วยความระมัดระวังและมีจริยธรรมจะมีผู้ป่วยกลุ่มเล็ก ๆ กลุ่มหนึ่งซึ่งยากที่จะตอบสนองได้ แม้ว่าผู้ป่วยจะไม่สามารถมีความสุขได้อย่างสมบูรณ์แม้จะได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด Hair transplant แต่ผู้ป่วยบางรายเนื่องจากจิตวิทยาที่ล้มล้างของพวกเขานั้นยากที่จะโปรดมากขึ้นจากประสบการณ์พบว่าชายหนุ่มอายุ 18-28 ปีมีอัตราความไม่พอใจสูงกว่า

ผู้ชายในกลุ่มอายุมากกว่า ความไม่พอใจทางอารมณ์ของพวกเขามีบทบาทสำคัญในเรื่องนี้ ผู้ชายดังกล่าวอาจมีปัญหาทางจิตเวช แต่ศัลยแพทย์คลินิกปลูกผมบูรณะผมที่ดีเข้าใจและไม่เคยกีดกันผู้ป่วยเหล่านี้เกี่ยวกับผลประโยชน์ที่ไม่ต้องสงสัยของการผ่าตัดฟื้นฟูผมโดยการปฏิเสธโดยไม่มีคม แต่พวกเขาจะทำทุกอย่างเพื่อให้เห็นอกเห็นใจพวกเขาและเป็นจริงเกี่ยวกับผลลัพธ์

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.