การชำระเงินค่าบริการรับทำวีซ่าออนไลน์และมาสเตอร์การ์ด

คุณต้องการให้ตัวเลือกการชำระเงินวีซ่าออนไลน์ที่ทันสมัยที่สุดให้กับลูกค้าของคุณ ทำให้ลูกค้าของคุณมีความสุขและพวกเขาจะยังคงอยู่บนไซต์ของคุณเพื่อให้คุณมียอดขายลดอีกวิธีหนึ่งที่รับทำวีซ่าช่วยผู้ค้าในการชำระเงินออนไลน์ด้วยเทคโนโลยี รับทำวีซ่าเมื่อลูกค้าออนไลน์ของคุณคลิกปุ่มซื้อบนเว็บไซต์ของคุณโปรแกรมจะตรวจสอบหมายเลขบัญชีวีซ่าลูกค้าเพื่อเข้าร่วมในโปรแกรม รับทำวีซ่า

หากหมายเลขบัตรอ่านไม่ได้อยู่ในระบบซอฟต์แวร์ของผู้ค้าจะได้รับแจ้งว่าต้องทำการตรวจสอบการฉ้อโกงตามปกติ คำขอปกติสำหรับลูกค้าที่จะใส่รหัสที่ด้านหลังของบัตรวีซ่าในพื้นที่ที่ให้ไว้ในทางกลับกันหากบัญชีรับทำวีซ่าเข้าร่วมในโปรแกรม รับทำวีซ่าจะมีการตรวจสอบและลูกค้าจะเห็นหน้าต่างการตรวจสอบความถูกต้องของ Verified by Visa

บนหน้าจอคอมพิวเตอร์ หลังจากป้อนข้อมูลที่ร้องขอลูกค้าจะไม่ทราบ

บนหน้าจอคอมพิวเตอร์ หลังจากป้อนข้อมูลที่ร้องขอลูกค้าจะไม่ทราบว่ามีการตรวจสอบและอนุมัติทางอิเล็กทรอนิกส์จำนวนมากเกิดขึ้นเบื้องหลัง อย่างไรก็ตามสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับทุกคนคือการชำระเงินออนไลน์ของรับทำวีซ่าเพื่อซื้อสินค้าของคุณจะเสร็จสมบูรณ์โดยไม่มีปัญหาวัตถุประสงค์โดยรวมของโปรแกรมการชำระเงินออนไลน์รับทำวีซ่าที่ใช้ รับทำวีซ่าคือความพึงพอใจของการรู้ว่าการทำธุรกรรมนั้นปลอดภัยแฮกเกอร์ปลอดภัย หากโปรแกรมนี้สามารถปรับปรุงความปลอดภัยและความสมบูรณ์ของธุรกรรมอีคอมเมิร์ซเราทุกคนมั่นใจในการทำธุรกิจบนเว็บ การฉ้อโกงบนเว็บเป็นหนึ่ง

ในความกลัวของผู้ซื้อที่มีศักยภาพเป็นจำนวนมาก ผู้ซื้อส่วนใหญ่ไม่สนใจว่ามีขั้นตอนพิเศษอีกสองสามขั้นในการป้องกันคนร้ายที่แฝงตัวอยู่มีอีกระบบใหม่ที่รับทำวีซ่าที่จะเชื่อมต่อเครือข่ายการประมวลผลรับทำวีซ่ากับธนาคารและร้านค้า ระบบใหม่ได้รับการกล่าวเพื่อลดเวลาเฉลี่ยที่จำเป็นในการอนุมัติการทำธุรกรรมบัตร เวลาเฉลี่ยคือ 2 วินาทีและจะลดลงเป็น 1.4 วินาที ธุรกรรมทั้งหมดที่ประมวลผลเมื่อปีที่แล้วอยู่ที่ 1.3 ล้านล้านดอลลาร์ในสหรัฐอเมริกา

ระบบใหม่นี้ได้รับการกล่าวขานว่าจะกำจัดลิงก์การสื่อสารที่มีราคาแพง

ระบบใหม่นี้ได้รับการกล่าวขานว่าจะกำจัดลิงก์การสื่อสารที่มีราคาแพงและเปิดใช้งานระบบแก้ไขข้อพิพาทบนเว็บ ระบบการแก้ปัญหาได้รับการกล่าวเพื่อลดเวลาจาก 60 เป็น 28 วันVisa ได้จัดทำรับทำวีซ่าเป็นระบบที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ซึ่งอนุญาตให้ใช้ซอฟต์แวร์เช่นการจัดการระบรับทำวีซ่าและแอ็พพลิเคชันเซิร์ฟเวอร์ WebSphere Visa กล่าวว่าเงินออมให้กับธนาคารและผู้ค้าจะมีขนาดใหญ่เช่นค่าใช้จ่ายด้านการสื่อสารโทรคมนาคม ผู้ถือบัตรวีซ่าพาณิชย์ควรได้รับผลกระทบด้วย วีซ่าอ้างว่าความเร็วในการประมวลผลสำหรับผู้ใช้ในเชิงพาณิชย์จะเร็วขึ้นมากเช่นกัน

แทนที่จะส่งข้อมูลทั้งหมดผ่านระบบให้บริการรับทำวีซ่าการอนุญาตจะถูกแยกและผ่านระบบในกัดขนาดเล็ก เมื่อการทำธุรกรรมได้รับการอนุมัติข้อมูลจะถูกรวมกลับเข้าด้วยกันและจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกฝ่ายตอนนี้ให้เราดูการชำระเงินออนไลน์ของมาสเตอร์การ์ด คำจำกัดความของผู้ค้าตามความเห็นของรับทำวีซ่าเป็นองค์กรธุรกิจที่ทำสัญญากับหน่วยประมวลผล ผู้ซื้อหรือธนาคารสมาชิกที่ได้รับอนุญาตเพื่อรับบัตรเครดิตสำหรับสินค้าหรือบริการ ติดต่อเราได้ที่ https://www.candovisa.com

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.