การใช้หลอดกระดาษสำหรับเครื่องดื่มร้อน

คำถามทั่วไปที่เรามักถูกถามว่าเราจะแนะนำหลอดกระดาษให้กับลูกค้าของเราอย่างไร นี่เป็นคำถามที่ยุ่งยากเพราะมันขึ้นอยู่กับความร้อนของเครื่องดื่มที่คุณตั้งใจจะใช้ เรามีสินค้าหลากหลายตั้งแต่ถ้วยกระดาษธรรมดาไปจนถึงถ้วยร้อนแบบสามยอดล่าสุด ความแตกต่างหลักคือคุณสมบัติของฉนวนของหลอดกระดาษประเภทเฉพาหลอดกระดาษร้อนขาวธรรมดาหรือมอคค่าของเราเหมาะสำหรับเครื่องดื่มอุ่น ๆ อย่างไรก็ตามการวางท่อกาแฟร้อนอาจจะค่อนข้างอึดอัดถ้าไม่ใช้ปลอกแก้ว แยกจำหน่ายเนื่องจากการก่อสร้างผนังเดี่ยวของพวกเขาไม่มีชั้นเพิ่มเติมเพื่อป้องกันความร้อนของเครื่องดื่ม

ผนังสองชั้นและหลอดกระดาษได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อทนต่ออุณหภูมิสูงมากชั้นสองทำงานในลักษณะที่คล้ายกับกระติกน้ำร้อน ดักอากาศและแยกมือลูกค้าออกจากเครื่องดื่มร้อน นอกจากนี้ความแข็งแรงของหลอดกระดาษเหมาะอย่างยิ่งสำหรับกาแฟขณะเดินทางด้วยเครือข่ายร้านกาแฟและเครื่องดื่มบนท้องถนนที่แตกต่างกันซึ่งเป็นที่โปรดปรานของวัสดุที่ใช้แล้วทิ้งถ้วยที่แตกต่างกันมันเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะทราบว่าฉนวนชนิดใดที่มีประสิทธิภาพที่สุด

หลอดกระดาษกับถ้วยโพลีสไตรีนการทดสอบการกักเก็บความร้อน

หลอดกระดาษกับถ้วยโพลีสไตรีนการทดสอบการกักเก็บความร้อนเกี่ยวข้องกับการใส่น้ำร้อนมาก 200 มล. ลงในถ้วยสไตรีนและปริมาณเท่ากันในถ้วยเครื่องดื่มร้อนกระดาษเพื่อค้นหาว่าหลอดกระดาษเป็นฉนวนที่ดีกว่า สำหรับการเปรียบเทียบที่กว้างขึ้นคุณสามารถนำถ้วยพลาสติกเข้ามาในสมการเพื่อแสดงให้เห็นว่าคุณสมบัติของฉนวนวัดหลอดกระดาษได้อย่างไร เราทุกคนรู้ว่าหลอดกระดาษแต่ละอันจะให้ระดับฉนวนที่เฉพาะเจาะจง

แต่การทดสอบนี้จะช่วยแสดงให้เห็นว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการทำให้ของเหลวอุ่นวิธีการทดสอบอุณหภูมิคุณสามารถใช้เทอร์โมมิเตอร์เพื่อทดสอบอุณหภูมิของของเหลว การอ่านอุณหภูมิทุกนาทีเป็นเวลาอย่างน้อยสิบนาทีจากนั้นอีกประมาณ 20 นาทีและ 30 นาทีจะช่วยแสดงว่าหลอดกระดาษเป็นฉนวนที่ดีที่สุดหรือไม่ คุณสามารถบันทึกการอ่านเหล่านี้เป็นกราฟหากคุณต้องการให้ผลลัพธ์ชัดเจนขึ้น

นำเสนอคุณสมบัติฉนวนกันความร้อนที่ต่ำกว่าโดยที่อุณหภูมิของน้ำลดลง

นำเสนอคุณสมบัติฉนวนกันความร้อนที่ต่ำกว่าโดยที่อุณหภูมิของน้ำลดลงต่ำกว่า 70 องศาเซลเซียสหลังจาก 25 นาที อย่างไรก็ตามบริษัทผู้ให้บริการด้านอาหารบางรายกำลังใช้หลอดกระดาษที่ใช้แล้วทิ้งสองชั้นพร้อมกับช่องอากาศเพื่อดักจับความร้อนและให้ชั้นฉนวนเพิ่มเติม การทดสอบเพิ่มเติมจะต้องดำเนินการเพื่อตรวจสอบว่าสิ่งนี้จะช่วยให้ถ้วยกระดาษขอบมากกว่าสไตรีนจากการค้นพบข้างต้นเราคาดว่าฉนวนของถ้วยกระดาษระลอกสานที่เพิ่มขึ้นอย่างมากจะถูกนำมาใช้ในการทดลองครั้งแรก ระลอกทำหน้าที่เหมือนกระติกน้ำร้อน

ซึ่งช่วยเพิ่มการกักเก็บความร้อนของถ้วยอย่างมาก การทดสอบเพิ่มเติมจะต้องพิสูจน์ข้อนี้อย่างไรก็ตามหลอดกระดาษที่ย่อยสลายได้ในช่วงปลายปีได้มีการให้ความสำคัญกับการใช้ถ้วยกระดาษเครื่องดื่มร้อนที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ ปัญหานี้ได้กลายเป็นปัญหาเนื่องจากถ้วยน้ำร้อนแบบดั้งเดิมที่เคลือบด้วยกล่องใส่อาหารใช้วัสดุที่ไม่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ เห็นได้ชัดว่าเยื่อบุนี้จำเป็นต้องใช้เพื่อกันน้ำหลอดกระดาษดังนั้นวิธีเดียวที่จะทำให้ถ้วยกาแฟกระดาษเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นคือการแทนที่เยื่อบุ PE ด้วยทางเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.