เครื่องเจียรกลมอุตสาหกรรมและการผลิตคุณต้องมีเครื่องมือนี้

 

เมทริกซ์ของอนุภาคหยาบเป็นส่วนผสมหลักที่ใช้ในการทำล้อเจียร เป็นผลให้ล้อเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเครื่องบดที่ช่วยในการตัดชิ้นงานต่าง ๆ วัสดุทั่วไปที่ตัดโดยใช้เครื่องเจียรกลมได้แก่ แอสฟัลต์คอนกรีตโลหะและสแตนเลส ดังนั้นคุณสามารถเข้าใจว่าเครื่องมือเหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่งใน บริษัท อุตสาหกรรมและการผลิตหากคุณเริ่มต้นเครื่องเจียรกลมอุตสาหกรรมและการผลิตคุณต้องมีเครื่องมือนี้ในคลังของคุณ แต่ก่อนที่คุณจะสั่งซื้อจำนวนมากคุณต้องรู้เกี่ยวกับประเภทของล้อเจียรที่มีอยู่

ในท้องตลาดด้วย นี่คือรายการที่เราต้องการดูเครื่องเจียรกลมนี่คือล้อเจียรทั่วไปที่คุณจะพบ มันสร้างพื้นผิวเว้าเล็กน้อย ดังนั้นจึงมีประโยชน์ในการใช้แท่นหรือแท่นขัด ความกว้างขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางและรูปแบบของเครื่องเจียรกลมนี้ขึ้นอยู่กับพลังของเครื่องจักรและระดับของงานทรงกระบอกล้อล้อนี้มีประโยชน์เฉพาะในเครื่องบดแกนนอนหรือแนวตั้งเนื่องจากมันมักจะมีขนาดใหญ่

เนื่องจากใบหน้าของล้อเป็นชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพเพียงอย่างเดียว

ไม่มีเครื่องมือสนับสนุนการติดตั้งตรงกลางในเครื่องมือนี้ เนื่องจากใบหน้าของล้อเป็นชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพเพียงอย่างเดียวจึงสร้างพื้นผิวที่เรียบเท่านั้น เครื่องเจียรกลมเครื่องมือนี้มีประโยชน์สำหรับฟันเฟืองด้ายเจียรและกิจกรรมที่คล้ายกัน ล้อที่เรียวมีความแข็งแรงกว่าล้อแบบตรง นอกจากนี้ยังสามารถจัดการกับโหลดด้านข้างที่มากขึ้น นี่เป็นเพราะจริง ๆ แล้วล้อที่เรียวนั้นเป็นล้อตรงที่ลดลงไปทางศูนย์กลาง เครื่องเจียรกลมล้อเจียรนี้มีพื้นผิวรัศมีการเจียรพิเศษ และพื้นผิวนี้ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีกว่าเมื่อพูดถึงเครื่องมือและเครื่องบดเครื่องตัดล้อเพชร:ตามชื่อที่แนะนำเครื่องมือนี้มีเพชรอุตสาหกรรมเชื่อมติดกับขอบ

นี่คือเหตุผลที่เครื่องมือนี้เหมาะสำหรับการบดสารที่มีความเหนียวเช่นคอนกรีตอัญมณีและเคล็ดลับการตัดคาร์ไบด์จุดยึดเครื่องมือนี้มีขนาดเล็กและได้รับการผูกมัดกับแมนเดร เครื่องเจียรกลมจุดยึดมี 2 แบบคือเพชรและเรซิ่น จุดยึดเพชรมีประโยชน์ในการทำโปรไฟล์ในวัสดุแข็ง จุดติดตั้งเรซินมีประโยชน์สำหรับการใช้งานแบบไม่ต้องแยกล้อแยกเครื่องเจียรกลมนี้มีเส้นใยเรเดียลความกว้างบางและคุณสมบัติการลับคมของตัวเอง ช่วยในการตัดสลักเกลียวที่ยื่นออกมาแถบเสริม

วัสดุใด ๆ ที่ต้องการการตัดแต่งอย่างรวดเร็ว นี่คือเหตุผลที่เป็นที่นิยม

วัสดุใด ๆ ที่ต้องการการตัดแต่งอย่างรวดเร็ว นี่คือเหตุผลที่เป็นที่นิยมโดยคำว่า เครื่องเจียรกลมตัดล้อ”เหล่านี้เป็นล้อบด 7 ประเภท ฉันแน่ใจว่าตอนนี้มันจะกลายเป็นเรื่องง่ายขึ้นสำหรับคุณที่จะเลือกคนตามความต้องการเฉพาะของคุณการตัดเฉือนหมายถึงกระบวนการพื้นฐานของการตัดชิ้นส่วนออกจากชิ้นงานตามขนาดและรูปร่างที่กำหนดไว้ เครื่องเจียรกลมงานตัดเฉือนจะดำเนินการโดยใช้เทคนิคการตัดเฉือนที่หลากหลายเช่นการตัดเฉือนด้วยเลเซอร์การตัดด้วยลวดไฟฟ้า เครื่องเจียรกลม CAM การกัดเคมีการกัดการขึ้นรูปโลหะการขึ้นรูปโลหะด้วยน้ำการกลึงดำน้ำ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.