เครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกสำหรับการพิมพ์ป้ายสมาชิก

มีข้อดีหลายประการในการใช้เครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกสำหรับบัตรสมาชิกของคุณ ป้ายพลาสติกมีความทนทานมากกว่าสำหรับความหนาเดียวกันมากกว่าบัตรเคลือบ พวกเขายังไม่ต้องการขอบที่ไม่สามารถพิมพ์ได้ดังนั้นกราฟิกของพวกเขาสามารถขยายไปจนถึงขอบของการ์ดซึ่งทำให้พวกเขาน่าสนใจยิ่งขึ้น เราจะตรวจสอบเครื่องพิมพ์ป้าย ID พลาสติกสามประเภท ได้แก่ เครื่องพิมพ์ป้ายพลาสติกด้านเดียวสองด้านและเขียนซ้ำได้

นี่คือเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกแบบพื้นฐานที่ราคาถูกที่สุด เครื่องพิมพ์ป้ายพลาสติกยังมีราคาค่อนข้างแพงดังนั้นการได้รับข้อเสนอที่ดีทำให้หลายคนเลือกใช้เครื่องพิมพ์ป้ายด้านเดียว ค้นหาความเป็นไปได้ของการอัพเกรดเป็นสองด้านในกรณีที่ความต้องการของคุณเปลี่ยนไป หากสามารถอัพเกรดเป็นสองด้านได้ก็มักจะไม่แพง

สิ่งเหล่านี้รวมถึงกลไกพิเศษภายในเพื่อพลิกการ์ดโดยอัตโนมัติเพื่อการพิมพ์ด้านอื่น ๆ ป้ายสมาชิกภาพสองด้านดูเป็นมืออาชีพและสามารถพกพาข้อมูลได้มากขึ้น หรือคุณสามารถเก็บหน้าตาที่ไม่มีความยุ่งเหยิงไว้ด้านหน้าและผลักดันข้อมูลที่เกี่ยวข้องน้อยลงไปทางด้านหลังของการ์ด

เมื่อข้อมูลสมาชิกของคุณจะเปลี่ยนแปลงและคุณต้องการเก็บบันทึกนั้นไว้ในการ์ดโดยไม่จำเป็นต้องใช้บัตรใหม่ดังนั้นควรลงทุนในเทคโนโลยีการพิมพ์บัตรประจำตัวประชาชนที่เขียนซ้ำได้ดีที่สุด เครื่องพิมพ์บัตรป้ายพลาสติกที่เขียนซ้ำได้ต้องใช้บัตรที่ไวต่อความร้อนเป็นพิเศษสำหรับการลบการพิมพ์และแน่นอนว่าเป็นหัวพิมพ์แบบพิเศษ เพิ่มเติม https://pts.co.th/products_cat/plastic_card_printer/

 

 

 

 

 

 

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.