ป้ายเสื้อประเภทต่างๆ

ผู้ผลิตเสื้อผ้ามักมุ่งเน้นไปที่การผลิตเสื้อผ้าคุณภาพสูง คุณภาพของเสื้อผ้าเป็นประโยชน์ต่อยอดขายของ บริษัท อย่างแน่นอน นอกจากนี้ชะตากรรมของบริษัทจะขึ้นอยู่กับคุณภาพของเสื้อผ้า คุณภาพจึงเป็นปัจจัยสำคัญต่อการขายของบริษัทแต่คุณภาพเพียงอย่างเดียวจะไม่สร้างสิ่งมหัศจรรย์ให้กับบริษัทแม้ว่าลูกค้าจะชอบสินค้าคุณภาพสูง ป้ายเสื้อแต่สินค้าคุณภาพสูงจำนวนมากกลับล้าหลังในการขายเนื่องจากเทคนิคการตลาดที่ผิดพลาดและไม่ถูกต้อง

ป้ายเสื้อมีความสำคัญมากในการดึงดูดลูกค้า

คุณภาพของเสื้อผ้าจะช่วยในการเลือก ดังนั้นทั้งคุณภาพและการตลาดจึงมีความสำคัญต่อการขายเสื้อผ้า แม้ว่าจะมีเครื่องมือทางการตลาดจำนวนมาก แต่เครื่องมือทางการตลาดเพียงชิ้นเดียวก็มีอายุยืนยาวและยังมีต้นทุนที่ถูกอีกด้วย เครื่องมือทางการตลาดที่เจ๋งคือป้ายเสื้อ ติดอยู่กับเสื้อผ้าเพื่อไม่ให้หลุดระหว่างการใช้งานปกติ ฉลากแบบทอที่แสดงข้อมูลเกี่ยวกับชื่อผู้ผลิตจะตอบสนองวัตถุประสงค์ของเครื่องมือทางการตลาดได้ค่อนข้างดีเป็นระยะเวลานาน ฉลากจะคงอยู่ตราบเท่าที่เสื้อผ้าและลูกค้าได้รับการแจ้งเตือนอย่างสม่ำเสมอเกี่ยวกับชื่อผู้ผลิตตามป้ายเสื้อ นอกจากนี้ลูกค้าใหม่ยังได้รับความสนใจจากคุณภาพเสื้อผ้าและฉลากเสื้อผ้ายังระบุชื่อผู้ผลิตให้กับพวกเขาอีกด้วย

ดังนั้นฉลากทอคุณภาพดีจึงเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ยอดเยี่ยมสำหรับบริษัทฉลากส่วนใหญ่มีสองประเภท เป็นป้ายพิมพ์เสื้อผ้าและป้ายเสื้อผ้าทอ ป้ายติดเสื้อทำจากโพลีเอสเตอร์ไนลอนอะซิเตทผ้าซาตินและผ้าฝ้ายทอลายทแยง วัตถุดิบที่ใช้ในฉลากประเภทนี้มีราคาถูกมากและด้วยเหตุนี้ต้นทุนการผลิตของฉลากนี้จึงน้อยลงด้วย ข้อมูลบนฉลากพิมพ์ด้วยหมึกถาวรซึ่งใช้เวลานานมาก ป้ายเสื้อเหล่านี้มีจำหน่ายในปริมาณมากในสีขนาดและลักษณะต่างๆ

ข้อเสียของป้ายเสื้อที่พิมพ์ออกมาคือ

  • ป้ายเสื้ออาจจางลงหลังจากล้างเป็นประจำข้อดีของฉลากเหล่านี้คือราคาถูกมาก ฉลากอีกประเภทหนึ่งคือป้ายประเภททอ ป้ายเสื้อเหล่านี้ทำจากผ้าซาตินหรือสีแดงเข้มและผ้าแพรแข็
  • วัตถุดิบเหล่านี้มีราคาแพงเมื่อเทียบกับวัตถุดิบที่ใช้ในฉลากประเภทสิ่งพิมพ์แต่พวกเขาให้บริการที่ยืนยาวสำหรับฉลาก ป้ายทอยังมีให้เลือกหลายสีขนาดและรูปแบบ
  • ป้ายทอยังผลิตเป็นจำนวนมาก ข้อเสียเพียงประการเดียวของฉลากเหล่านี้คือป้ายเสื้อจะลดลงหลังจากล้างบางครั้งและอาจทำให้ลูกค้ารู้สึกไม่สบายใจลูกค้ามักจะรู้สึกเป็นรอยเมื่อป้ายเหล่านี้หย่อนคล้อย
  • ป้ายผ้าทออยู่ได้นานเท่าเสื้อผ้าพวกเขาไม่ได้จางหายไปจากการล้างตามปกติและให้การส่งเสริมที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ผลิตเป็นระยะเวลานาน ผู้ผลิตควรเลือกฉลากเสื้อผ้าทั้งสองประเภทนี้อย่างชาญฉลาด
This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.