เครื่องสแกนนิ้วมือระบบมาตรฐานของการระบุตัวตนที่ได้รับความนิยม

การสแกนลายนิ้วมือเป็นวิธีการหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการใช้การตรวจสอบความถูกต้องหรือการรักษาความปลอดภัยแบบไบโอเมตริกซ์ ในขณะที่อุปกรณ์ไบโอเมตริกซ์เช่นเครื่องสแกนนิ้วมือถูกใช้ในสถานที่น้อยลง แต่เครื่องอ่านลายนิ้วมือและส่วนประกอบเครื่องสแกนนิ้วมือถูกใช้สำหรับแอปพลิเคชันที่หลากหลายโดยสถาบันการเงินการแพทย์รัฐบาลการศึกษาและองค์กรชั้นนำทั่วโลก ในความเป็นจริงการนำไปใช้งานได้กลายเป็นเรื่องที่สามารถพบได้

ในแล็ปท็อปและอุปกรณ์พกพา เครื่องสแกนนิ้วมือการสแกนลายนิ้วมือเป็นวิธีหนึ่งที่ได้รับความนิยมในการใช้การรักษาความปลอดภัยแบบไบโอเมตริกซ์ อุปกรณ์ไบโอเมตริกซ์เช่นเครื่องสแกนลายนิ้วมือใช้เป็นอุปกรณ์เครื่องสแกนนิ้วมือแบบสแตนด์อะโลนหรือเครื่องสแกนแบบฝัง USB พวกเขามีบทบาทอย่างมากในการระบุตัวตนและความปลอดภัยของพนักงาน

คุณสมบัติเปิดอัตโนมัติและการจับภาพอัจฉริยะรับประกันคุณภาพสูง

การทดสอบคุณภาพในเครื่องสแกนลายนิ้วมือเป็นการรับรองโดย FBI สำหรับอุปกรณ์ เครื่องอ่านลายนิ้วมือไบโอเมตริกซ์รุ่นล่าสุดที่ได้รับการรับรองนี้เป็นรุ่นที่สอง คุณสมบัติเปิดอัตโนมัติและเครื่องสแกนนิ้วมือการจับภาพอัจฉริยะรับประกันคุณภาพสูงและไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ผู้อ่านทราบสำหรับการสแกนทุกครั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือใช้ในรูปแบบของอุปกรณ์สแตนด์อะโลนหรือเครื่องสแกนแบบฝัง USB เครื่องสแกนนิ้วมือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดปัจจุบัน ในเครื่องสแกนแบบสแตนด์อโลนขั้นตอนการระบุลายนิ้วมือที่แท้จริงแตกต่างกันเล็กน้อยระหว่างระบบต่างๆ แต่พื้นฐานของการระบุตัวตนยังคงเหมือนเดิม ระบบมาตรฐานประกอบด้วยสแกนเนอร์และโปรเซสเซอร์ซึ่งเครื่องสแกนนิ้วมือจัดเก็บเปรียบเทียบ

เครื่องสแกนนิ้วมือและจับคู่งานพิมพ์ที่สแกนกับฐานข้อมูลที่กำหนดไว้ล่วงหน้า ในองค์กรของรัฐขนาดใหญ่อุปกรณ์ไบโอเมตริกซ์โดยเฉพาะเครื่องสแกนลายนิ้วมือมีบทบาทอย่างมากในการระบุตัวตนและความปลอดภัยของพนักงานเครื่องสแกนลายนิ้วมือใช้เพื่อระบุตัวบุคคลตามการได้มาและการจดจำภาพลายนิ้วมือและเครื่องสแกนนิ้วมือเปรียบเทียบกับภาพที่สแกนล่วงหน้าที่มีอยู่ในฐานข้อมูล ลายนิ้วมือเป็นวิธีการสำคัญในการระบุตัวบุคคลและการตรวจสอบเนื่องจากความเป็นเอกลักษณ์ ดังนั้นการสแกนลายนิ้วมือจึงเป็นที่แพร่หลายในปัจจุบันเนื่องจากความน่าเชื่อถือและใช้งานง่าย

การจดจำเครื่องอ่านลายนิ้วมือและการเชื่อมต่อหลายอุปกรณ์เป็นคุณสมบัติ

บริษัท ยอดนิยมบางแห่งที่ผลิตเครื่องอ่านลายนิ้วมือและส่วนประกอบ OEM บริษัท เหล่านี้ออกแบบพัฒนาและผลิตฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่จำเป็นสำหรับอุปกรณ์และระบบไบโอเมตริกซ์ประเภทต่างๆ การลบภาพพิมพ์แฝเครื่องสแกนนิ้วมือการเข้ารหัสแม่แบบลายนิ้วมือ การจดจำเครื่องอ่านลายนิ้วมือและการเชื่อมต่อหลายอุปกรณ์เป็นคุณสมบัติที่มีประโยชน์บางส่วนที่ได้รับจากซอฟต์แวร์ไบโอเมตริกซ์ในปัจจุบัน ชุดเครื่องมือและซอฟต์แวร์สำหรับนักพัฒนาใช้เพื่อสร้างโมดูลหรือระบบที่ต้องการสำหรับการดูแลสุขภาพการรักษาความปลอดภัยการเข้างานและเครื่องสแกนนิ้วมือระบบจ่ายเงินเดือน

และการควบคุมการทดสอบคุณภาพของเครื่องสแกนลายนิ้วมือเป็นการรับรองโดยเครื่องสแกนนิ้วมือเข้างานสำหรับอุปกรณ์ดังกล่าว เครื่องอ่านลายนิ้วมือไบโอเมตริกซ์รุ่นล่าสุดที่ได้รับการรับรองนี้เป็นรุ่นที่สอง เป็นการปรับปรุงในเวอร์ชันแรกและแตกต่าง อย่างเห็นได้ชัด คุณลักษณะที่สร้างความแตกต่างจากเครื่องสแกนลายนิ้วมืออื่น ๆ คือคุณสมบัติเปิดอัตโนมัติและการจับภาพอัจฉริยะทำให้มั่นใจได้ถึงคุณภาพที่สูงขึ้นและไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ผู้อ่านทราบสำหรับการสแกนทุกครั้ง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.