จะบอกได้อย่างไรว่าคุณเป็นผู้สมัครรับการตัดหนังหน้าท้อง

แม้ว่าการตัดหนังหน้าท้อง (เช่นการผ่าตัดลดความอ้วน) เป็นทางเลือกที่ใช้ได้จริงสำหรับผู้ที่มีน้ำหนักเกินจำนวนมาก แต่ก็ไม่เหมาะสำหรับทุกคน เหมาะกับคุณหรือไม่ ต่อไปนี้เป็นเกณฑ์สำคัญบางประการที่ศัลยแพทย์ลดน้ำหนักมักพิจารณาก่อนที่จะส่งสัญญาณไปหาผู้สมัคร: ตามความหมายแล้วสิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าการตัดหนังหน้าท้องทุกประเภทเกี่ยวข้องกับการตัด ดังนั้นการตัดหนังหน้าท้องจึงมักใช้เป็นทางเลือกสุดท้าย ศัลยแพทย์มักแนะนำให้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าลองใช้โปรแกรมควบคุมอาหารและออกกำลังกายก่อน

ตัดสินใจเข้ารับการตัดหนังหน้าท้อง

สิ่งนี้ไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นว่าบุคคลนั้นทุ่มเทให้กับการลดน้ำหนัก แต่ยังให้เอกสารที่ศัลยแพทย์สามารถประเมินได้ก่อนการผ่าตัดลดความอ้วน การผ่าตัดอาจมีราคาแพง ด้วยเหตุนี้บริษัทประกันสุขภาพหลายแห่งจึงกำหนดให้ผู้สมัครรับการผ่าตัดลดน้ำหนักแสดงเอกสารที่พิสูจน์ว่าพวกเขาได้ลองใช้วิธีการลดน้ำหนักแบบดั้งเดิมแล้วก่อนที่จะหันไปใช้การผ่าตัด ศัลยแพทย์ที่เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดลดความอ้วนมักจะเลือกผู้ที่มีค่าดัชนีมวลกายขั้นต่ำ 40 ค่าดัชนีมวลกายคือการวัดไขมันในร่างกายของบุคคลที่สัมพันธ์กับน้ำหนักและส่วนสูง แม้ว่าค่าดัชนีมวลกายจะไม่ได้วัดว่าคน ๆ

หนึ่งมีไขมันในร่างกายมากเพียงใด แต่ก็บ่งชี้ว่าคน ๆ หนึ่งมีปริมาณไขมันในอุดมคติหรือไม่ตามน้ำหนักและส่วนสูง บางครั้งศัลยแพทย์ลดความอ้วนจะอนุญาตให้ผู้เข้ารับการตัดหนังหน้าท้องได้หากค่าดัชนีมวลกายของพวกเขาอยู่ในช่วง 35-39 และพวกเขาต้องทนทุกข์ทรมานจากสภาวะสุขภาพอย่างน้อยหนึ่งอย่างที่อาจทำให้น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น (เช่นเบาหวานความดันโลหิตสูงความดันโลหิตสูงคอเลสเตอรอลสูง และอื่น ๆ ) เพื่อเป็นทางเลือกหนึ่งของค่าดัชนีมวลกายในการพิจารณาว่าวิธีใดเหมาะสำหรับการตัดหนังหน้าท้องประเภทอื่นน้ำหนัก

ศัลยแพทย์ที่ให้การตัดหนังหน้าท้องประเภทต่างๆ

มักจะประเมินสุขภาพและวิถีชีวิตโดยทั่วไปของผู้สมัคร ใช่การวิจัยแสดงให้เห็นว่าการดื่มเบียร์หรือไวน์หนึ่งมื้อทุกวันสามารถให้ประโยชน์ต่อสุขภาพได้หลายประการ กล่าวได้ว่าการสูบบุหรี่เป็นลูกโซ่และโรคพิษสุราเรื้อรังอาจเป็นปัจจัยสำคัญในการเพิ่มน้ำหนักและเป็นปัจจัยที่ป้องกันความสำเร็จในระยะยาวหลังการผ่าตัดลดความอ้วน สูบบุหรี่หรือดื่มแอลกอฮอล์ถูกหรือผิด ในขณะที่ประเด็นนี้เป็นที่ถกเถียงกัน แต่การศึกษาทางคลินิกแสดงให้เห็นว่ามักนำไปสู่โรคอ้วน

หลังจากเข้ารับการตัดหนังหน้าท้องผู้ป่วยควรเต็มใจที่จะมีชีวิตที่มีสุขภาพดีในระยะยาว ซึ่งเกี่ยวข้องกับการรับประทานอาหารที่สมดุลออกกำลังกายเป็นประจำปรึกษาแพทย์และสนับสนุนการประชุมกลุ่ม การตัดหนังหน้าท้องสามารถช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่กล่าวว่าโดยพื้นฐานแล้วจะทำให้คุณเริ่มต้นใหม่ในการแสวงหาที่ไม่สิ้นสุดเพื่อร่างกายที่แข็งแรง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://drvituplastic.com/ตัดหนังหน้าท้อง-tummy-tuck/

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.