ความปลอดภัยของสินเชื่อขายฝากที่ดินเพื่อการพัฒนาเชิงพาณิชย์

สินเชื่อที่ดินเพื่อการพาณิชย์นั่นคือการจัดหาที่ดินเพื่อการพัฒนาเชิงพาณิชย์มักจะได้รับค่อนข้างยากกว่าสินเชื่อที่ดินประเภทอื่น ๆ หรือการจัดหาเงินทุนอสังหาริมทรัพย์ประเภทอื่น ๆ ขายฝากที่ดินการขอสินเชื่อที่ดินเพื่อการพาณิชย์มักได้รับความระมัดระวังอย่างมากจากธนาคารและสถาบันการเงินอื่น ๆ สาเหตุหลักคือคำถามของความปลอดภัยธนาคารมีเพียง สิ่งสกปรกในการรักษาความปลอดภัยเงินกู้ ที่ดินไม่ได้สร้างรายได้ในตัวเองดังนั้นจึงไม่สามารถให้บริการเงินกู้ได้ขายฝากที่ดินด้วยตัวเองมีความเสี่ยงทางการเมืองและเศรษฐกิจจำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับที่ดินดิบที่ยังไม่ได้รับการอนุมัติ

จากหน่วยงานกำกับดูแลการพัฒนาที่ดินเชิงพาณิชย์ขายฝากที่ดินเป็นไปตามคำจำกัดความที่ได้รับการสนับสนุนทางการเงินในช่วงเริ่มต้นของวงจรชีวิตของโครงการทำให้เป็นการเก็งกำไรมากที่สุดและมีความเสี่ยงมากที่สุดในความเป็นจริงการพัฒนาที่ดินจากสภาพดิบไปสู่สิ่งที่คุณสามารถสร้างขายฝากที่ดินโครงการเชิงพาณิชย์เป็นกิจกรรมอสังหาริมทรัพย์ที่น่าตื่นเต้นและอาจทำกำไรได้มากที่สุดซึ่งคุณสามารถมีส่วนร่วมได้ ดังนั้นจึงคุ้มค่าที่จะหาวิธีจัดการความเสี่ยง

อย่างไรก็ตามคุณต้องแน่ใจว่าคุณมีเวลาเพียงพอสำหรับช่วงเวลาที่สมัคร

คำแนะนำบางประการเกี่ยวกับวิธีเพิ่มเงินทุนให้สูงสุดใช้เวลาในการปิดดีลให้มากที่สุดเท่าที่ผู้ขายและหรือตลาดจะอนุญาต ตามหลักการแล้วคุณต้องการดำเนินการตามสิทธิ์ขายฝากที่ดินให้เสร็จสิ้นก่อนที่จะปิด ในทางปฏิบัติแทบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะทำเช่นนี้ แต่ยิ่งคุณได้รับสิทธิอย่างเต็มที่และพร้อมที่จะได้รับอนุญาตขายฝากที่ดินมากเท่าไหร่คุณก็จะสามารถสร้างเลเวอเรจได้มากขึ้นสำหรับการจัดหาเงินทุนขายฝากที่ดินของคุณทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อหลีกเลี่ยงการนำหุ้นของบุคคลที่สามเข้ามา คุณควรพยายามรักษาความเป็นเจ้าของโครงการ 100 เปอร์เซ็นต์ในระยะเริ่มต้น ด้วยวิธีนี้คุณจะหลีกเลี่ยงการลดความสามารถ

ในการทำกำไรของโครงการและเพิ่มศักยภาพในการใช้ประโยชน์สินเชื่อขายฝากที่ดินเพื่อการพาณิชย์มักจะเสร็จสิ้นอย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตามคุณต้องแน่ใจว่าคุณมีเวลาเพียงพอสำหรับช่วงเวลาที่สมัคร หากคุณกำลังรีบหาเงินทันทีในตอนแรกให้เพิ่มเงินโดยการกู้ยืมเงินจำนวนมากขายฝากที่ดิน สิ่งนี้ช่วยให้คุณใช้เวลาของคุณและเจรจาข้อตกลงที่ดีที่สุดสำรวจความเป็นไปได้ในการรับเงินที่จัดสรรไว้ในเงินกู้ที่ดินเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายก่อนการพัฒนา

สินเชื่อที่ดินเพื่อการพาณิชย์เป็นสินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ประเภทเดียว

หากคุณสามารถใช้สิ่งนี้เพื่อเปลี่ยนที่ดินจากที่ดิน ดิบ เป็น ที่ดินคุณจะเพิ่มความสามารถในการระดมทุนได้อย่างมาก นอกจากนี้ยังควรเพิ่มอัตราส่วน LTVขายฝากที่ดินเงินกู้ต่อมูลค่าที่คุณสามารถดึงดูดได้ สำหรับดินแดนดิบสมบูรณ์คุณจะโชคดีที่ได้รับ LTV 50 เปอร์เซ็นต์และมักจะน้อยถึง 35 เปอร์เซ็นต์สินเชื่อที่ดินเพื่อการพาณิชย์เป็นสินเชื่อขายฝากที่ดินอสังหาริมทรัพย์ประเภทเดียวที่ตัวเลือกไม่ได้เพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

สำหรับประเภทอื่น ๆ ส่วนใหญ่มีแหล่งที่มาอีกมากมายที่คุณสามารถค้นหาเงินกู้ของคุณได้ รับขายฝากที่ดินอย่างไรก็ตามหากคุณมีโครงการที่ดินเชิงพาณิชย์ที่ได้รับการพิจารณาอย่างดีขายฝากที่ดินคุณจะพบว่าผู้ให้กู้ต้องการที่จะช่วยเหลือคุณอย่างแน่นอน เพียงแค่ใช้ทุกวิถีทางเพื่อทำให้โครงการของคุณน่าสนใจที่สุดสำหรับผู้ให้กู้ที่มีศักยภาพ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://winnercash.net/รับจำนองที่ดิน-รับขายฝา/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.