รับสร้างโรงงานสร้างขึ้นในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุมที่ทันสมัย

อาคารโมดูลาร์เชิงพาณิชย์เป็นโครงสร้างที่ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจที่ประดิษฐ์ขึ้นเป็นส่วน ๆ รับสร้างโรงงานในโรงงานจากนั้นขนส่งไปยังไซต์และประกอบโดยใช้เครนรับสร้างโรงงาน โดยทั่วไปแล้วจะเร็วกว่าและถูกกว่าการก่อสร้างทั่วไปถึงครึ่งหนึ่ง ซึ่งอาจเป็นทางออกที่ดีมากสำหรับธุรกิจที่ต้องตั้งร้านอย่างรวดเร็วและอาจมีงบประมาณ จำกัด ในการก่อสร้างกระบวนการก่อสร้างโมดูลที่เข้าสู่อาคารแบบแยกส่วนถูกสร้างขึ้นในสถานที่ห่างไกล

โดยมากมักเป็นรูปแบบสายการประกอบโรงงานมาตรฐานหรือใช้กระบวนการที่คล้ายคลึงกัน รับสร้างโรงงานส่วนประกอบต้องเป็นไปตามคุณภาพและมาตรฐานการควบคุมและการควบคุมอาคาร มีเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอาคารรับสร้างโรงงานอยู่ที่โรงงานเพื่อให้แน่ใจว่ามีการปฏิบัติตามรหัสอาคารการขนส่งไปยังไซต์โดยปกติอาคารแบบแยกส่วนจะถูกขนส่งไปยังไซต์โดยรถบรรทุกพื้นเรียบ โมดูลาร์ส่วนใหญ่ถือเป็น “นอกเฟรม” ซึ่งหมายความว่าประกอบขึ้นโดยไม่มีเฟรมหรือเพลา

ในกรณีเหล่านี้เฟรมทำหน้าที่เป็นเครื่องมือในการยึดส่วนประกอบอื่น ๆ

ไม่เหมือนกับบ้านเคลื่อนที่ซึ่งถูกลากไปยังไซต์เฟรมและทั้งหมด ที่อยู่อาศัยแบบปิดเฟรมสามารถโหลดได้ในส่วนที่แบนเป็นหลักบนเตียงเรียบยึดและเคลื่อนย้ายได้อย่างปลอดภัยอย่างไรก็ตามนอกจากนี้รับสร้างโรงงานยังมีอาคารแบบแยกส่วนที่ใช้เฟรมโรงงานที่สร้างไว้ล่วงหน้าเป็นส่วนหนึ่งของโมดูล รับสร้างโรงงานในกรณีเหล่านี้เฟรมทำหน้าที่เป็นเครื่องมือในการยึดส่วนประกอบอื่น ๆ ดังนั้นอาคารแบบแยกส่วนประเภทนี้ยังคงสามารถบรรทุกลงบนเตียงแบนหรือรถบรรทุกอื่น ๆ เพื่อขนส่งไปยังไซต์ได้ เมื่ออยู่บนไซต์ส่วนที่มีกรอบแล้วจะถูกรวมเข้าด้วยกันเพื่อสร้างโครงสร้างโมดูลาร์ขั้นสุดท้าย

ข้อดีของการก่อสร้างแบบโมดูลาร์ตามที่ระบุไว้ข้างต้นข้อดีหลักบางประการของการก่อสร้างแบบแยกส่วนคือต้นทุนและเวลาในการก่อสร้างที่ลดลง รับสร้างโรงงานนอกจากนี้อาคารโมดูลาร์บางแห่งยังพกพาได้จริง รับสร้างโรงงานสามารถถอดประกอบและประกอบใหม่ในตำแหน่งอื่นหรือใช้เพียงชั่วครู่แล้วยุบและส่งกลับไปที่โรงงาน นี่เป็นข้อได้เปรียบที่ดีสำหรับธุรกิจที่ต้องการสำนักงานชั่วคราวในที่ตั้งในบางพื้นที่มีปัจจัยเฉพาะอื่น ๆ อีกมากมายที่เกี่ยวข้องกับข้อดีพื้นฐานเหล่านี้ รับสร้างโรงงานโดยทั่วไปโมดูลาร์ถูกสร้างขึ้นภายในอาคารซึ่งหมายถึงการสูญเสียทั้งเวลาและวัสดุหรือลดลงอย่างมากตามปัจจัย

การก่อสร้างในสถานที่ห่างไกลความยุ่งยากในการขนส่งวัสดุจากศูนย์กลาง

ตัวอย่างเช่นสภาพอากาศไม่สามารถรองรับความคืบหน้าของการก่อสร้างหรือทำให้วัสดุก่อสร้างเสียหายได้อีกต่อไปและงานอาคารและภูมิทัศน์สามารถดำเนินการรับสร้างโรงงานได้มากหรือน้อยพร้อมกันเนื่องจากไม่ต้องเตรียมล็อตก่อนที่จะเริ่มการก่อสร้างได้สำหรับการก่อสร้างในสถานที่ห่างไกลความยุ่งยากในการขนส่งวัสดุจากศูนย์กลางเมืองหรือศูนย์อุตสาหกรรมขนาดใหญ่อาจมีความสำคัญและทำให้โครงการก่อสร้างไม่สามารถใช้งานได้จริงรับสร้างโรงงานขนาดเล็กด้วยอาคาร

แบบแยกส่วนการก่อสร้างเกือบทั้งหมดจะทำที่โรงงานดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีการขนส่งโมดูลาร์ไปยังไซต์เท่านั้นซึ่งมักจะมีราคาไม่แพงนักคริสตจักรโรงเรียน บริษัทรับสร้างโรงงานที่ต้องการสำนักงานประจำภูมิภาคกึ่งชั่วคราวธุรกิจขนาดเล็กที่ต้องการสำนักงานที่ไม่หรูหราที่พบปะลูกค้าหรือจัดเก็บวัสดุเป็นครั้งคราวธุรกิจถาวรที่ต้องการประหยัดค่าก่อสร้างธุรกิจประเภทนี้ และอื่น ๆ อีกมากมายสามารถได้รับประโยชน์จากโซลูชั่นการสร้างแบบแยกส่วนในเชิงพาณิชย์

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.jettarinengineering.co.th/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.