เสริมจมูกเพื่อแก้ไขปัญหาการหายใจหรือปรับปรุง

จำนวนผู้ชายที่หันมาศัลยกรรมเสริมจมูกเพื่อแก้ไขปัญหาการหายใจหรือปรับปรุงลักษณะใบหน้าโดยรวมของพวกเขาเพิ่มขึ้น ผู้ป่วยศัลยกรรมเสริมจมูกชายส่วนใหญ่ขอให้ลดขนาดจมูกลง เนื่องจากจมูกที่ใหญ่มักจะครอบงำใบหน้าและดึงความสนใจออกจากส่วนอื่นๆ ของใบหน้ามีผู้ชายอีกหลายคนที่ได้รับการผ่าตัดเสริมจมูกเพื่อปรับปรุงรูปร่างของจมูก เช่น ลดความหย่อนคล้อยหรือขนาดของโคกหลังตรงกลางจมูก การผ่าตัดเสริมจมูกสำหรับผู้ชาย

มีความคล้ายคลึงกับผู้หญิง ยกเว้นผู้ป่วยที่เสริมจมูกชายควรเข้ารับการผ่าตัดเฉพาะเมื่ออายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี เมื่อเทียบกับผู้หญิงที่มีอายุไม่ต่ำกว่า 17 ปีในปัจจุบัน การผ่าตัดเสริมจมูกไม่ได้เป็นเพียงการกำจัดกระดูกอ่อนและเนื้อเยื่ออื่นๆ เพื่อทำให้จมูกมีขนาดเล็กลงเท่านั้น การผ่าตัดเสริมจมูกที่ประสบความสำเร็จจำเป็นต้องให้ศัลยแพทย์เสริมจมูกพิจารณาลักษณะใบหน้าโดยรวมของผู้ป่วยชาย เพื่อให้แน่ใจว่าจมูกอยู่ในสมดุลกับส่วนอื่นๆ ของใบหน้า

ศัลยแพทย์และผู้ป่วยสามารถทำงานร่วมกันเพื่อลดภาวะแทรกซ้อน

เพื่อให้บรรลุความสมดุลนี้ คนไข้ที่เสริมจมูกชายอาจได้รับคำแนะนำให้รวมการผ่าตัดเสริมจมูกกับกระบวนการเสริมความงามอื่นๆ เช่น การดึงหน้าหรือการปลูกถ่ายคาง เพื่อให้การเปลี่ยนแปลงใบหน้ามีความสมดุลและน่าทึ่งยิ่งขึ้นก่อนการผ่าตัด ศัลยแพทย์ตกแต่งจมูกจะใช้ภาพคอมพิวเตอร์เพื่อแสดงให้ผู้ป่วยชายทราบว่าจะมีลักษณะอย่างไรหลังการทำศัลยกรรมเสริมจมูก นี่เป็นขั้นตอนที่สำคัญ เนื่องจากช่วยให้ผู้ป่วยสามารถกำหนดความคาดหวัง

ที่เป็นจริงได้ รวมทั้งให้ความมั่นใจแก่ผู้ป่วยในการดำเนินการต่อไปศัลยแพทย์ ศัลยกรรมเสริมจมูกจะอธิบายความเสี่ยงและภาวะแทรกซ้อนที่ผู้ป่วยอาจเผชิญ เช่น การติดเชื้อ เสริมจมูกภาวะแทรกซ้อนจากการดมยาสลบ เลือดออกมากเกินไป ห้อ บวม ชา เลือดออกบ่อย รอยแผลเป็นที่ไม่น่าดู เส้นเลือดแตก และเส้นประสาทถูกทำลาย ศัลยแพทย์จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการที่ทั้งศัลยแพทย์และผู้ป่วยสามารถทำงานร่วมกันเพื่อลดภาวะแทรกซ้อนที่อาจเกิดขึ้นได้

ด้วยความระมัดระวังอย่างเหมาะสม พวกเขาควรจะสามารถกลับมาทำกิจกรรม

เมื่อศัลยแพทย์พอใจว่าคนไข้ของตนเหมาะสมสำหรับการผ่าตัด และผู้ป่วยพอใจกับรูปทรงและขนาดของจมูกที่ต้องการแล้ว ศัลยแพทย์จะจัดตารางการผ่าตัดเสริมจมูกให้ดำเนินการที่สถานพยาบาลผู้ป่วยนอก ขั้นตอนมักจะใช้เวลาประมาณหนึ่งถึงสามชั่วโมงภายใต้การดมยาสลบทั่วไปหรือเฉพาะที่ ศัลยกรรมเสริมจมูกทั้งนี้ขึ้นอยู่กับปริมาณของการผ่าตัดผู้ป่วยศัลยกรรมเสริมจมูกชายส่วนใหญ่มีอาการปวดเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย

ด้วยความระมัดระวังอย่างเหมาะสม พวกเขาควรจะสามารถกลับมาทำกิจกรรมตามปกติได้หลังจากผ่านไปสองสามวัน อาการบวมจะลดลงหลังจากผ่านไปประมาณสามสัปดาห์เป็นนักเขียนด้านสุขภาพที่ทำการวิจัยเกี่ยวกับการผ่าตัดเสริมจมูกชายอย่างละเอียด เพื่อให้เข้าใจมากขึ้นว่าการผ่าตัดเสริมจมูกชายสามารถช่วยคุณได้อย่างไร โปรดไปที่บล็อกเคล็ดลับการศัลยกรรมเสริมความงามของเธอและดูการผ่าตัดเสริมจมูกชายก่อนและหลัง

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.