แผ่นพลาสวูดคุณสมบัติด้านประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม

ร้านค้าปลีกหลายแห่งปฏิเสธที่จะติดสติ๊กเกอร์ส่งเสริมการขายแบบมีกาวที่หน้าต่างร้าน เนื่องจากอาจมีปัญหาในการถอดฉลากเหนียวออกเมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะกำจัดหรือเปลี่ยน พลาสวูดบริษัทที่ใช้สติกเกอร์ติดหน้าต่างเพื่อโปรโมตสินค้ากับร้านค้าปลีกอาจระมัดระวังในการคิดจ้างเครื่องพิมพ์รูปลอกพลาสวูดที่พิมพ์โฆษณาติดกระจกหน้าต่างเพื่อทำการตลาดครั้งต่อไปให้เป็นแบบติดกระจกนิ่งการยึดติดแบบนี้มีการใช้งานมาหลายปีแล้ว และผู้ผลิตสติกเกอร์

ก็ได้พิมพ์การยึดติดแบบคงที่มาหลายปีเช่นกัน ดังนั้นเราจึงไม่ได้แนะนำอะไรใหม่ๆ ที่นี่เลย พลาสวูดแต่กราฟิกแบบคงที่สำหรับ Windows อาจเป็นเรื่องใหม่สำหรับคุณ หากคุณพลาสวูด ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ อ่านต่อฟิล์มติดกระจกคืออะไร และติดบนกระจกและพื้นผิวเรียบอื่นๆ ได้อย่างไรWindow Cling Film หรือไวนิลสำหรับหน้าต่างกราฟิกทำจากโพลีไวนิลคลอไรด์หรือพีวีซี แผ่นพีวีซีส่วนใหญ่มีความแข็งมากกว่าฟิล์มยึดติด

นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับการพิมพ์ด้วยเหตุนี้การยึดหน้าต่าง

แต่การใส่สารเสริมพลาสติกเหลวพิเศษเข้าไปในพีวีซีในสถานะของเหลวทำให้สารไวนิลที่ยืดหยุ่นและเรียบเนียนพร้อมพื้นผิวที่อ่อนนุ่มผิดปกติฟิล์มยึดติดนี้มีความเรียบและยืดหยุ่นได้มาก พลาสวูดจึงติดได้บนพื้นผิวที่เรียบและแข็งแรง  ส่วนใหญ่ติดกระจก นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับการพิมพ์ด้วยเหตุนี้การยึดหน้าต่างแบบคงที่ มีการยึดแบบสองด้านด้วยแม้ว่าจะไม่ได้พิมพ์แบบดิจิทัลในขณะนี้วัสดุติดกระจกยังสามารถตัดแบบไดคัท พลาสวูดและนำไปใช้งานที่หลากหลาย

เช่น เพื่อประกาศเหตุการณ์ เช่น สติ๊กเกอร์ “วิญญาณ” สำหรับโรงเรียน วิทยาลัย พลาสวูดและมหาวิทยาลัยที่หน้าต่างด้านหลังของยานพาหนะ พลาสวูดเป็นสติ๊กเกอร์บริการน้ำมันและสารหล่อลื่น บนกระจกหน้ารถและแม้กระทั่งป้ายหน้าต่างในร้านค้าเมื่อเร็วๆ นี้ หนึ่งในลูกค้าของบริษัทซึ่งเป็นบริษัทยาได้สั่งพิมพ์ฟิล์มติดกระจกแบบติดสถิต 2 ด้านและ 36″ x 24″  อันที่จริงแล้วเป็นโปสเตอร์ติดกระจกบานใหญ่ที่จะไม่ใช้ฟิล์มยึดหน้าต่างในการยึดหน้าต่างแบบคงที่

เนื่องจากง่ายต่อการถอด กราฟิกแบบไม่มีกาวติดกระจกจึงลอกออกได้

วัสดุยึดติดเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการผลิตหน้าต่างกราฟิกพลาสวูดที่ไม่ยึดติด แต่มีตำแหน่งใดบ้างที่ไม่สามารถหรือไม่ควรยึดติด นอกเหนือไปจากจุดที่มองเห็นได้เองพลาสวูดซึ่งไม่มีกระจกหรือไม่ การตอบสนองอย่างรวดเร็วคือแน่นอนฟิล์มกราฟิคติดกระจกไม่ควรใช้สำหรับทำโฆษณาติดกระจกแบบคงที่ซึ่งคุณวางไว้ที่ด้านนอกของรถยนต์

เนื่องจากง่ายต่อการถอด กราฟิกแบบไม่มีกาวติดกระจกจึงลอกออกได้ค่อนข้างง่ายหากคุณขับไปตามทางหลวงโดยธรรมชาติแล้ว ฟิล์มประเภทนี้สามารถใช้พลาสวูดแผ่นเรียบสำหรับกราฟิกสแตติกบนวัตถุอื่นที่ไม่ใช่กระจก สามารถใช้กับอะคริลิค จอแสดงผล แว่นกันแดด กรอบและพลาสติกเรียบอื่น ๆ ที่หลากหลายพลาสวูด เช่น โพลีคาร์บอเนต เฟอร์นิเจอร์เคลือบเงา เครื่องครัว พื้นผิวโลหะเรียบ โดยทั่วไปทาสี และสิ่งอื่น ๆ ให้เรียบเป็นพิเศษ และแบน

สนใจเพิ่มเติม www.maxplas.com

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.