การเลือกปั้มซับเมอร์สโดยการเพิ่มพลังงานให้กับระบบน้ำ

ปั๊ม ไม่ ฉันไม่ได้หมายถึงรองเท้าของแม่เธอ ฉันหมายถึงอุปกรณ์กลไกที่ใช้ในการเคลื่อนย้ายน้ำ ไม่ต้องสงสัยเลย ถ้าคุณมีบ่อน้ำ คุณก็รู้ว่าปั๊มมีความจำเป็นในการหมุนเวียนน้ำ แต่มีตัวเลือกอะไรบ้างเมื่อซื้อ ประเภทใด ปั้มซับเมอร์สภายนอกหรือใต้น้ำที่เหมาะกับความต้องการของฉันมากที่สุด ปั้มต้องใหญ่ขนาดไหน คำถามเหล่านี้ปั้มซับเมอร์สอาจทำให้เจ้าของบ่อใหม่ตกใจ เมื่อพูดถึงการเลือกปั๊มที่ถูกต้อง สิ่งเดียวที่คุณต้องการคือข้อมูลพื้นฐานปั๊มเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการเคลื่อนย้ายของเหลว

จากแรงดันต่ำไปยังแรงดันที่สูงขึ้นโดยการเพิ่มพลังงานให้กับระบบน้ำ ปั้มซับเมอร์สพวกเขาดันวัสดุ ในกรณีนี้คือน้ำ โดยการยกหรือด้วยแรงอัด โดยทั่วไปแล้ว มันคือเครื่องจักรที่จำเป็นในการให้น้ำในบ่อของคุณเคลื่อนที่ ปั้มซับเมอร์สหรือดันน้ำขึ้นไปที่น้ำตกของคุณ จำเป็นต้องเติมอากาศในบ่อของคุณและหลีกเลี่ยงน้ำนิ่งหรือน้ำเน่าเสียเครื่องสูบน้ำที่ใช้ในบ่อทั้งหมดจะแบ่งออกเป็นสองประเภทภายนอกหรือภายใน/ใต้น้ำปั้มซับเมอร์ส ใช้ภายนอกจากน้ำเช่นเดียวกับระบบที่ใช้

โดยทั่วไปมีราคาแพงกว่าปั๊มภายนอกทำงานอย่างไร

สำหรับสระว่ายน้ำหรือสปา ใช้ภายในจุ่มลงในน้ำอย่างเต็มที่ ทั้งสองประเภทมีข้อดีสำหรับผู้ซื้อปั๊มบ่อภายนอก เพื่อไม่ให้สับสนกับ ปั๊มสระว่ายน้ำภายนอกที่ใช้พลังงาน มักใช้ในบ่อขนาดใหญ่ ปั้มซับเมอร์สเหตุผลก็คือพวกมันมีประสิทธิภาพด้านพลังงานสูง เนื่องจากโดยทั่วไปแล้วจะใช้แอมป์น้อยกว่าปั้มซับเมอร์สภายใน/ใต้น้ำ แอมป์ Ampere เป็นหน่วยของกระแสไฟฟ้า ยิ่งใช้แอมป์น้อย พลังงานก็น้อยลง ทำให้ประหยัดเงินได้มากขึ้น ทำความสะอาดง่ายโดยไม่เปียก

และการต่อเข้ากับท่อระบายน้ำด้านล่างก็ค่อนข้างง่าย ส่วนใหญ่มาพร้อมกับดักใบไม้ปั้มซับเมอร์สเพื่อลดการอุดตัน ข้อเสียการติดตั้งซับซ้อนและโดยทั่วไปมีราคาแพงกว่าปั๊มภายนอกทำงานอย่างไร เช่นเดียวกับปั๊มอื่นๆ เกียร์สองเกียร์เข้าและออกจากตาข่ายเพื่อให้เกิดการไหล ความแตกต่างระหว่างปั้มซับเมอร์สและปั๊มภายนอกคือ Externals ใช้เกียร์เหมือนกัน เกียร์หนึ่งขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ซึ่งจะขับเคลื่อนอีกเกียร์หนึ่ง พวกเขาทั้งสองได้รับการสนับสนุน

สามารถเป็นหมูพลังงานสำหรับบ่อขนาดใหญ่ และชิ้นส่วนอะไหล่

โดยเพลา เกียร์หมุนสร้างแรงดันและดันของเหลวผ่านช่องระบายออกเครื่องสูบน้ำในบ่อ/ใต้น้ำมักใช้ในสวนน้ำและบ่อปลาคราฟ โดยทั่วไปมีตั้งแต่ 50gph ถึง 50,000gph ปั้มซับเมอร์สโซล่าเซลล์ติดตั้งง่ายและรวดเร็ว คุณเพียงแค่วางปั๊ม จมอยู่ใต้น้ำจนสุด ในน้ำ เสียบปลั๊ก และต่อสายยางเข้ากับน้ำตกที่คุณอาจมี พวกมันใช้พื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพ

และซ่อนได้ง่ายเพื่อให้สระน้ำดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น ข้อเสีย พวกมันสามารถเป็นหมูพลังงานสำหรับบ่อขนาดใหญ่ และชิ้นส่วนอะไหล่อาจหาได้ยากปั๊มภายในทำงานอย่างไร ปั้มซับเมอร์สภายในยังใช้สองเกียร์ เมื่อเฟืองหมุนเข้าและออกจากตาข่าย ช่องว่างจะถูกสร้างขึ้นและของเหลวจะไหลเข้าสู่โพรง จากนั้นของเหลวจะถูกบังคับผ่านช่องทางระบายออก

This entry was posted in บริการ, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.