วิธีการขายรับจองทะเบียนรถส่วนบุคคลของคุณ

เมื่อเหนื่อยกับป้ายทะเบียนส่วนบุคคลของคุณหรือบางทีคุณอาจต้องหาเงินเพิ่ม

คุณกำลังเผชิญกับทางเลือกสองสามทางในการขายมันรับจองทะเบียนรถหากคุณสงสัยว่าป้ายทะเบียนของคุณมีค่ามาก คุณอาจได้รับอิสระ ก่อนที่คุณจะเริ่ม มีค่าใช้จ่ายสำหรับสิ่งนี้ แต่การลงทะเบียนของคุณมีมูลค่าหลายพันปอนด์ ค่าใช้จ่ายนี้ดูเล็กน้อยหรือไม่ ด้วยการประเมินมูลค่านี้ คุณสามารถดูข้อมูลตัวเลือกการขายที่มีให้คุณ

  • 1. ขายให้ตัวแทนจำหน่ายเป็นเงินสด นี่เป็นตัวเลือกที่เร็วที่สุดแต่อาจจะนำเงินมาน้อยที่สุด ดีลเลอร์ต้องบวกภาษีมูลค่าเพิ่มให้กับราคาขายของเขา แต่ถ้าราคานี้ไม่ต่ำกว่าตัวเลขอื่นๆ ที่คล้ายกันของผู้ขายที่ไม่ได้จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่มมากนัก เขาไม่น่าจะขายมัน ปกติแล้วเขาจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและค่าธรรมเนียมการโอนเพื่อวางหมายเลขบนยานพาหนะของเขาเองหรือในใบรับรองการเก็บข้อมูลในชื่อของเขา การเก็บหมายเลขในสต็อกนั้นมีราคาแพงเนื่องจากเป็นการผูกเงินที่สามารถทำได้ มิฉะนั้นจะนำไปใช้ในการโฆษณาเพื่อสร้างยอดขายและมีค่าใช้จ่ายรายปีเช่นค่าธรรมเนียมการต่ออายุใบรับรองและภาษีและการทดสอบยานพาหนะ
  • 2. ไม่มีการขาย ไม่มีค่าธรรมเนียมการขายค่าคอมมิชชั่นผ่านตัวแทนจำหน่ายรับจองทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์จำนวนมาก ซึ่งจะคืนให้คุณเป็นจำนวนเงินสูงสุดและไม่ควรทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายใดๆ การประเมินราคาจะจ่ายเองที่นี่ ) ตัวแทนจำหน่ายจะเพิ่มค่าคอมมิชชั่นให้กับตัวเลขนี้และยอดรวมคือราคาที่โฆษณา เมื่อมีการขาย โดยปกติดีลเลอร์จะจัดการขั้นตอนการโอนและส่งคืนตัวเลขที่ตกลงไว้ก่อนหน้านี้ให้คุณ

3. ขายเอง คุณสามารถลองโฆษณาหมายเลขทะเบียนด้วยตัวคุณเอง แต่คุณจะพบอย่างรวดเร็วว่าโฆษณามีราคาแพงมาก โดยเฉพาะหมายเลขเดียว คุณสามารถลองวางหมายเลขบน eBay ซึ่งจะทำให้คุณต้องเสียค่าใช้จ่ายอีกครั้ง และจำไว้ว่าคนส่วนใหญ่ การช็อปปิ้งบนอีเบย์กำลังมองหาการต่อรองราคาดังนั้นจึงอาจไม่ถึงราคาจองของคุณ

4. ขายพร้อมรถ ถ้าเหตุผลที่คุณขายเบอร์เพราะอยากเปลี่ยนรถ คุณอาจจะขอเบี้ยประกันภัยบนรถเพื่อขอราคาเลขทะเบียนก็ได้ วิธีนี้ใช้ได้ดีกับเลขราคาไม่แพงหรือ แผ่นป้ายทะเบียนตามประเภทรถหรือแผ่นปิดบังปีรถ

5. ไซต์แลกเปลี่ยนป้ายทะเบียนทางอินเทอร์เน็ต ไซต์เหล่านี้เรียกเก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้าเพื่อแสดงรายการหมายเลขการลงทะเบียนของคุณ และจะยังคงเปิดอยู่จนกว่าจะขายได้ ไซต์เหล่านี้ไม่จัดการการโอนให้คุณหากขายได้ คุณสามารถทดสอบว่าสิ่งนี้อาจได้ผล ให้ค้นหาจากเสิร์ชเอ็นจิ้นบางตัวโดยใช้วลีเช่นป้ายทะเบียนรถหรือทะเบียนรถและดูว่าเว็บไซต์ที่คุณกำลังพิจารณาปรากฏในผลลัพธ์หรือไม่หากไม่พบเว็บไซต์จะไม่ค่อยมีผู้เยี่ยมชม !

สุดท้ายนี้ หากคุณไม่มีเบอร์ของคุณยาวๆ และไม่ได้จ่ายมากสำหรับมัน เว้นแต่คุณจะฉลาดมากรับจองทะเบียนรถยนต์หรือโชคดี ค่านั้นก็คงไม่เพิ่มขึ้นมากนัก บางคนมีตัวอย่างตัวเลขสำหรับชื่อเช่น JAN หรือ LYN อย่างแน่นอน เคล็ดลับหนึ่งคือการค้นหาเว็บไซต์ตัวแทนจำหน่ายสองสามแห่งเพื่อหาหมายเลขที่คล้ายกัน และหากมีจำนวนมากในราคาที่ต่ำ คุณก็อาจประสบปัญหาในการขายของคุณ

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.