ยากำจัดปลวกจากธรรมชาติเป็นทางเลือกที่ดีกว่า

เมื่อคุณได้ยินทุกคนพูดถึงออร์แกนิก นี่คือช่วงที่อาหารปลูกโดยไม่มีสารเคมี เช่น ยาฆ่าแมลงหรือยากำจัดปลวกทุกชนิด คุณสามารถเรียนรู้ที่จะปกป้องสวนของคุณจากแมลงที่ทำลายล้าง และรักษาดินให้สมบูรณ์และพืชที่แข็งแรงโดยไม่ต้องใช้ยาฆ่าแมลงและปุ๋ยเคมี ผักและผลไม้ออร์แกนิกปลูกโดยปราศจากยากำจัดปลวกและสารฆ่าเชื้อรา แน่นอนว่ารสชาติอาจไม่ดีไปกว่าความหลากหลายของซูเปอร์มาร์เก็ต แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือไม่มีสารตกค้างจากยาฆ่าแมลง

ยากำจัดปลวกเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นตัวทำลายฮอร์โมน

  • สารพิษในระบบประสาท บางชนิดอาจเป็นสารก่อมะเร็งในขณะที่บางชนิดอาจทำให้เกิดการกลายพันทางพันธุกรรม การรักษาศัตรูพืชมีห้าประเภทพื้นฐาน ยาฆ่าแมลงเคมี
  • ยาฆ่าแมลงชีวภาพ ยากำจัดปลวกทางพฤกษศาสตร์ สบู่ยาฆ่าแมลง และแมลงที่กินสัตว์อื่น ๆ การควบคุมศัตรูพืชทางชีวภาพรวมถึงยาฆ่าแมลงที่ได้มาจากพืชหรือสารอื่นๆ ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ
  • เช่น จุลินทรีย์ หากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่มีการรดน้ำสนามหญ้าด้วยน้ำจากเทศบาล (คลอรีน) หรือได้รับการบำบัดด้วยปุ๋ยอนินทรีย์ หรือฉีดพ่นด้วยยาฆ่าแมลงและยาฆ่าแมลง ไม่ควรปล่อยให้สุนัขของคุณกินหญ้า

พวกเขามักจะเลียแผ่นของพวกเขาเพื่อหยุดการเผาไหม้ซึ่งอาจนำไปสู่อาการท้องร่วง ยากำจัดปลวกหรือยาฆ่าแมลงนั้นคล้ายกับสารทำความสะอาดตรงที่เมื่อสุนัขเลียแผ่นรองพื้นพวกมันก็จะกินสารเคมีเข้าไป การใช้ความระมัดระวังอย่างเหมาะสมกับสนามหญ้าของคุณสามารถมั่นใจได้ว่าทุกสิ่งรอบตัวได้รับการปกป้องจากยาฆ่าแมลงและยากำจัดปลวกที่เป็นอันตราย รวมทั้งเพิ่มความน่าดึงดูดและมูลค่าให้กับบ้านของคุณ

การใช้สารเคมีกำจัดแมลง แม้แต่การใช้ยากำจัดปลวกอินทรีย์

ก็สามารถฆ่าแมลงที่ทำลายล้างได้ แต่จะฆ่าแมลงที่เป็นประโยชน์ด้วย ดังนั้นวัฏจักรที่ไม่สิ้นสุดจึงดำเนินต่อไปในที่ที่คุณปฏิบัติต่อศัตรูพืชที่ตายและทำให้เสียสมดุลเพราะแมลงที่ดีก็ถูกฆ่าเช่นกัน แมลงเหล่านี้ในปริมาณที่เพียงพอจะกินศัตรูพืชและให้การควบคุมศัตรูพืชตามธรรมชาติสำหรับสวนของคุณ การรู้ว่าควรใช้ยาฆ่าแมลงตามธรรมชาติชนิดใดจะช่วยให้สวนของคุณทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นกับผู้บุกรุกที่ไม่พึงประสงค์เหล่านี้

ทางเลือกที่ดีที่สุดคือการใช้ยากำจัดปลวกจากธรรมชาติแบบโฮมเมด เนื่องจากเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและต้นทุนต่ำ ยาฆ่าแมลงธรรมชาติแบบโฮมเมดสามารถผลิตได้โดยใช้ต้นทุนที่น้อยกว่าและในปริมาณที่มากตามที่เจ้าของบ้านต้องการ หาซื้อได้ไม่ยากและให้ความอุ่นใจว่าคุณจะไม่ตกอยู่ในอันตรายจากพิษจากพิษ สนใจ http://www.tankpuak.com/

ยากำจัดปลวก แท็งค์เท็ค

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.