หลอดไฟ LED สำหรับการส่องสว่างและให้บริการตามวัตถุประสงค์

หลอดไฟ LEDโลกของ LED นั้นแตกต่างและไม่เหมือนใคร หลอดไฟ LEDมันกำลังกลายเป็นส่วนหนึ่งของโลกของเราอย่างรวดเร็วเช่นกัน มาดูกันว่า LED คืออะไรและทำอะไรเพื่อดึงดูดความสนใจของเราให้ห่างจากหลอดไฟธรรมดา หลอดไฟ LED เป็นหลอดไฟในสถานะของแข็งซึ่งมีไดโอดเปล่งแสงเป็นแหล่งกำเนิดแสง เนื่องจากเป็นอุปกรณ์ที่มีความไวต่อไฟฟ้าสถิต จึงควรใช้มือจับพร้อมสายรัดข้อมือ การใช้หลอดไฟ LED สำหรับไฟรถยนต์เป็นสิ่งที่ในปัจจุบัน ข้อมูลเพิ่มเติม

ในการสร้าง LED ให้งอที่ 3 มม. ที่ฐานของ LEDเนื่องจากแสงที่เปล่งออกมาของไดโอดแต่ละตัวที่เปล่งแสงจะมีขนาดเล็กกว่าเมื่อเทียบกับหลอดไส้และหลอดฟลูออเรสเซนต์ที่มีการใช้ไดโอดหลายตัวร่วมกัน หลอดไฟ LEDเมื่อเร็วๆ นี้ ได้เห็นการเพิ่มขึ้นของคุณภาพของเทคโนโลยีไดโอด การปรับปรุงความจุลูเมนทำให้สามารถแทนที่โคมไฟรถยนต์อื่นๆ ด้วยหลอด LED ไดโอด ชิป LED ตัวเดียวใช้และให้ความสว่าง 7,550 ลูเมน ความสว่างนี้ปล่อยออกมาด้วยการใช้ 100 วัตต์

โดยมีต้นทุนเริ่มต้นสูงเมื่อเทียบกับหลอดฟลูออเรสเซนต์

นอกจากนี้ หลอดไฟ LED ยังใช้แทนโคมไฟรถยนต์อื่นๆ ได้อีกด้วยไดโอดหลอดไฟ LED ใช้กระแสไฟตรงและมีวงจรภายในเพื่อเปิดใช้งานการทำงานจากแรงดันไฟฟ้ากระแสสลับ ที่อุณหภูมิสูงขึ้น หลอดไฟ LEDมีแนวโน้มที่จะเกิดความเสียหาย ดังนั้น LED จึงรวมองค์ประกอบการจัดการความร้อน เช่น ฮีตซิงก์และครีบระบายความร้อน มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น ประสิทธิภาพการใช้พลังงานสูง โดยมีต้นทุนเริ่มต้นสูงเมื่อเทียบกับหลอดฟลูออเรสเซนต์

หากต้องการใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เมื่อคุณสร้าง หลอดไฟ LED ให้นำลีดไปงอที่จุด 3 มม. ของฐานของ LED คุณสามารถหลีกเลี่ยงความเสียหายต่อไฟ LED ด้วยการใช้หัวแร้งที่ 700 ° ใช้ได้กับส่วนประกอบ LED ไม่ใช่หลอดไฟ LEDโดยปกติผลิตภัณฑ์หลอดไฟ LED จะมีตัวต้านทานในตัวสำหรับการทำงานที่แรงดันไฟฟ้าที่กำหนด ดังนั้น หลอดไฟ LED จึงเป็นระบบที่สมบูรณ์พร้อมหลอด LED ที่มีตัวขับ/ตัวต้านทาน LED เช่นเดียวกับตัวเรือน ห้ามใช้ LEDS

บางส่วนและปล่อยแสงสีขาวในสเปกตรัมกว้าง ที่นี่ใช้แสงสั้นที่มีแสงสีฟ้า

โดยไม่มีตัวต้านทานจำกัดแรงดันไฟฟ้าแบบอนุกรม แม้ว่าระดับแรงดันไฟฟ้าที่ใช้งานได้ข้างหน้าจะเป็นตัวเลขในอุดมคติและอาจแตกต่างกันไปในแต่ละส่วน หลอดไฟ LEDบางตัวอาจทำงานได้ดีเมื่อเชื่อมต่อกับแบตเตอรี่ด้วยแรงดันไฟฟ้าที่เหมาะสม ในขณะที่ส่วนอื่นๆ จะถูกขับทับและถูกทำลาย การใช้ตัวต้านทานกับ หลอดไฟ LED เป็นสิ่งสำคัญในการรับแสงสีขาว

จาก LED จะต้องผสมสีแดง น้ำเงิน และเขียวเพื่อให้ได้แสงสีขาว อีกวิธีหนึ่งในการแปลงเป็นแสงสีขาวคือการใช้สารเรืองแสงที่ดูดซับสีบางส่วนและปล่อยแสงสีขาวในสเปกตรัมกว้าง ที่นี่ใช้แสงสั้นที่มีแสงสีฟ้าเป็นหลัก หลอดไฟ LEDและสารเรืองแสงจะดูดซับรังสีสีฟ้าและปล่อยสเปกตรัมสีขาวออกมา หลอดไฟ led ยาวมักใช้สายไฟมากกว่า 3 สายและต้องใช้หลอดไฟมากกว่าเพื่อให้แสงสว่างเพียงพอสำหรับการส่องสว่างและให้บริการตามวัตถุประสงค์ของไฟรถยนต์

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.