เครื่องปั๊มโลหะผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับวัตถุประสงค์ทางอิเล็กทรอนิกส์

เครื่องปั๊มโลหะ

 

การปั๊มโลหะเป็นกระบวนการที่ป้อนแผ่นโลหะบาง ๆ เข้าไปในเครื่องที่ขึ้นรูปในลักษณะใดลักษณะหนึ่ง ผู้ผลิตสปริงใช้กระบวนการที่เรียกว่าการปั๊มโลหะด้วยโลหะเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับวัตถุประสงค์เครื่องปั๊มโลหะทางอิเล็กทรอนิกส์หรือทางอุตสาหกรรมโดยเฉพาะสามารถใส่แผ่นลงในแม่พิมพ์หรือเครื่องกด เครื่องปั๊มโลหะแล้วดัดหรือขึ้นรูปเป็นขนาดหรือรูปร่างที่กำหนดไว้ล่วงหน้า เพื่อให้แน่ใจว่าแผ่นได้รับการประทับตราอย่างถูกต้อง

ผู้ผลิตเครื่องปั๊มโลหะจึงใช้แผ่นที่มีความหนาถึงระดับหนึ่งเท่านั้นเครื่องปั๊มขึ้นรูปส่วนใหญ่สามารถบรรจุแผ่นที่มีความหนาได้ถึง ¼ นิ้ว เครื่องปั๊มขึ้นรูปที่หนักกว่าสามารถสร้างผลิตภัณฑ์จากแผ่นโลหะที่หนาขึ้นได้โดยไม่สูญเสียความสม่ำเสมอ คุณภาพ และสภาพของเครื่องปั๊มขึ้นรูปเองประเภทของโลหะที่ผู้ผลิตเครื่องปั๊มโลหะใช้ในการปั๊มก็มีความเฉพาะเจาะจงเช่นกัน อลูมิเนียม ทองเหลือง เหล็กแผ่นรีดร้อนหรือรีดเย็น เหล็กชุบสังกะสี สแตนเลส ทองแดง สังกะสี และไททาเนียม

เนื่องจากมีความทนทานต่อการแตกหักสูงและทนทานมากมีสามองค์ประกอบ

ล้วนทำงานได้อย่างสมบูรณ์เมื่อประทับตราโลหะ โลหะและโลหะผสมเหล่านี้มีความอ่อนตัวสูงและมีความเปราะบางต่ำ ซึ่งช่วยให้ขึ้นรูปและโค้งงอได้โดยไม่แตกหักหรือบิ่น ผู้ผลิตสปริงจะไม่ต้องลำบากในการสร้างผลิตภัณฑ์เครื่องปั๊มโลหะโดยใช้โลหะเหล่านี้ เนื่องจากมีความทนทานต่อการแตกหักสูงเครื่องปั๊มโลหะและทนทานมากมีสามองค์ประกอบในกระบวนการปั๊มโลหะ ผู้ผลิตสปริงมักจะใช้แม่พิมพ์, หมัด, สารยึดเกาะหรือที่ยึดเปล่า ดายและตัวจับเปล่า

จะยึดแผ่นโลหะให้อยู่กับที่ในขณะที่เจาะไปบนแผ่นโลหะเพื่อให้ได้รูปทรงที่ต้องการเครื่องปั๊มโลหะ ที่ยึดกระดาษเปล่าช่วยป้องกันไม่ให้แผ่นย่นหรือฉีกขาดเมื่อสัมผัสโดยจัดให้มีแผ่นรองแข็งสำหรับแผ่นอุตสาหกรรมหลายสิบแห่งใช้ชิ้นส่วนโลหะที่มีการประทับตราสำหรับการตัดเฉือนและการใช้เครื่องมือ เครื่องปั๊มโลหะการสั่งซื้อแม่พิมพ์ ฟีด และส่วนประกอบโลหะอื่นๆ ที่คุณต้องการจะง่ายขึ้นเมื่อคุณทราบข้อเท็จจริงที่สำคัญบางประการ นี่คือสิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการปั๊มโลหะต้องการ

กระบวนการที่มีขั้นตอนเดียว ในบางขั้นตอน การสร้างผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป

ให้คุณทราบเมื่อคุณพร้อมที่จะสั่งซื้อชิ้นส่วนโลหะที่มีการประทับตราทุกประเภทการปั๊มโลหะคืออะไรการปั๊มโลหะหรือที่เรียกว่าการกดใช้วิธีการต่างๆ เพื่อสร้างแผ่นโลหะเครื่องปั๊มโลหะให้เป็นชิ้นส่วนที่ต้องการ กระบวนการต่างๆ รวมถึงการปั๊มด้วยเครื่องปั๊ม, การเจาะด้วยเครื่องกด, การตัดขอบ, การนูน, การดัด, การจับเจ่าและการสร้างเหรียญ ในบางกรณี การปั๊มขึ้นรูป

เป็นกระบวนการที่มีขั้นตอนเดียว ในบางขั้นตอน การสร้างผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปต้องใช้หลายขั้นตอนการเลือกบริษัทปั๊มโลหะเมื่อคุณต้องการชิ้นส่วนสำหรับอุปกรณ์การผลิตและการผลิตเครื่องปั๊มโลหะขนาดเล็ก คุณอาจเลือกทำงานโดยตรงกับบริษัทปั๊มโลหะ การเลือกบริษัทแปรรูปโลหะที่เหมาะสมสามารถลดต้นทุนการผลิตและปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตเครื่องปั๊มโลหะและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของคุณได้ ไม่ว่าคุณจะต้องการส่วนประกอบแม่พิมพ์ เซอร์โวฟีด ฟีดอากาศ หรือสายพานลำเลียง

 

This entry was posted in เทคโนโลยี. Bookmark the permalink.

Comments are closed.