กรุยเชิงสแตนเลสสีภาพรวมโดยย่อ

ในปัจจุบันนี้แทบไม่มีโครงการก่อสร้างหรือการผลิตใดที่สามารถทำได้โดยไม่ต้องใช้กรุยเชิงสแตนเลสสี เหตุผลค่อนข้างง่าย กรุยเชิงสแตนเลสสีมีความต้านทานแรงดึงสูง มีความทนทานดีกว่า และให้พื้นผิวที่ดีเยี่ยม ส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการใช้งานคือการบำรุงรักษาต่ำ ซึ่งถือว่าเป็นทางเลือกที่เหนือกว่าเหล็กแบบดั้งเดิม ผู้ซื้อมักจะคำนึงถึงปัจจัยหลักสามประการในการตัดสินใจซื้อแผ่นสแตนเลส สิ่งแรกและสำคัญที่สุดคือ – เกรด จากนั้นขนาด และสุดท้ายคือการตกแต่งโดยรวม

กรุยเชิงสแตนเลสสีทั่วไปสามเกรดที่มีอยู่คือ

ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าเกรด 304 เป็นเกรดทั่วไปของเกรดที่กล่าวถึงข้างต้น มีความต้านทานการกัดกร่อนที่ดีในขณะที่ยังคงคุณภาพแกนและความทนทานไว้เหมือนเดิม นอกจากนี้ยังสามารถสังเกตได้ว่าเกรด 303 ไม่มีอยู่ในแบบฟอร์มแผ่นงาน ความหนาของกรุยเชิงสแตนเลสสีโดยปกติอยู่ระหว่าง 0.4 มม. ถึง 2.5 มม. ในกรณีที่มีข้อกำหนดในสัดส่วนที่น้อยกว่านี้ พวกเขาอาจหมายถึงแผ่นฟอยล์ ในทางกลับกัน ข้อกำหนดที่มากกว่า 3 มม. ขึ้นไปจะถือว่ามีคุณสมบัติสำหรับจาน

สำหรับการตกแต่งเสร็จสิ้น แผ่นที่ผลิตจะถูกรีดเป็นขนาดและความหนาที่ต้องการก่อน กรุยเชิงสแตนเลสสีที่ผ่านการขัดเงาอย่างสูงก่อนที่จะส่งผิวสำเร็จขั้นสุดท้าย ขั้นตอนการตกแต่งที่เกี่ยวข้องค่อนข้างซับซ้อนและมีหลายรูปแบบในตลาด พื้นผิวที่พบบ่อยที่สุดคือการขัดเงาซึ่งให้รูปแบบของเส้นที่ละเอียดมากซึ่งประกอบด้วยรอยขีดข่วนเล็ก ๆ

อีกอันหนึ่งเป็นผิวซาตินที่ใช้แปรงขูดเพื่อให้เกิดเงาที่นุ่มนวล

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด การขัดกระจกทำให้แผ่นมีพื้นผิวสะท้อนแสงที่ขัดเงาสูง โดยรวมแล้วกรุยเชิงสแตนเลสสี

กรุยเชิงสแตนเลสสี

กรุยเชิงสแตนเลสสี ราคา

เป็นที่ต้องการอย่างมากเนื่องจากการขยายตัวของเมืองแบบตะวันตกอย่างรวดเร็ว ผู้ผลิตหลายรายชอบแผ่นเหล่านี้มากกว่าวัสดุอื่นๆ เนื่องจากพิจารณาว่าเหมาะสมอย่างยิ่งกับทุกสิ่งตั้งแต่การขัดผิวหน้าเคาน์เตอร์ หรือเครื่องใช้ หรือสำหรับการปรับปรุงโครงสร้างทั้งหมด เนื่องจากการแข่งขันเริ่มเข้มข้นขึ้น ซัพพลายเออร์และผู้ผลิตแผ่นเหล็กเหล่านี้ส่วนใหญ่กำลังออนไลน์เพื่อพยายามทำการค้าผ่านพอร์ทัลการตลาดออนไลน์

ช่วยให้พวกเขาเข้าถึงตลาดต่างประเทศได้ดีขึ้นโดยมีค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อย โดยรวมแล้วซัพพลายเออร์กรุยเชิงสแตนเลสสีพร้อมสำหรับผลประกอบการที่ดีขึ้นในปีงบประมาณหน้า ขึ้นอยู่กับใบสมัครของคุณ คุณสามารถเลือกได้ว่าต้องการให้แผ่นงานมีผลงานชิ้นใด กระบวนการผลิตของแผ่นเหล่านี้เกี่ยวข้องกับพวกเขา ขั้นแรกให้รีดเพื่อแก้ไขขนาดและความหนา จากนั้นอบอ่อนและดอง และสุดท้ายผ่านแผ่นระหว่างลูกกลิ้งขัดเงาบางตัวเป็นครั้งสุดท้าย นี้เตรียมที่จะยอมรับหนึ่งในหลายเสร็จสิ้นและรูปแบบพื้นผิวที่มีอยู่ กรุยเชิงสแตนเลสสีพื้นผิวนี้ประกอบด้วยเส้นริ้วหรือรอยขีดข่วนจำนวนมาก โดยทั้งหมดไปในทิศทางเดียวกัน ผิวซาตินเกิดจากการขูดแผ่นอย่างนุ่มนวลจนเกิดเป็นเงาทึบ

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.