ฉีดฟิลเลอร์ผิวหนังเพื่อการกำจัดริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพ

สาเหตุของริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่นอาจรวมถึงความชราและความเสียหายจากแสงแดด เมื่อเราอายุมากขึ้น ผิวของเราเริ่มหย่อนความยืดหยุ่นและปริมาตรทำให้เกิดริ้วรอย ริ้วรอยบนใบหน้า และความหย่อนคล้อยของผิว หลายคนดูอ่อนเยาว์ขึ้นด้วยการใช้ฟิลเลอร์ผิวหนัง ฉีดฟิลเลอร์ผิวหนังที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ถูกฉีดเข้าไปตรงใต้รอยพับเพื่อเพิ่มองค์ประกอบช่วยที่ติดทนนานตลอดจนทำให้บริเวณนั้นเรียบ คุณสามารถรับเอฟเฟกต์ที่ไม่ได้ตั้งใจในระดับปานกลางที่เกี่ยวข้องกับขั้นตอน ผู้ที่ได้รับผลกระทบจำนวนมากอาจประสบกับการอักเสบเล็กน้อย

การฉีดโบท็อกซ์เป็นการฉีดฟิลเลอร์ที่ดีที่สุด

เครื่องกำจัดริ้วรอยดังกล่าวชั่วคราวช่วยบรรเทาริ้วรอยและเส้นเล็กๆ ทั่วดวงตา หน้าผาก และริมฝีปาก โดยทำให้กล้ามเนื้อส่วนปลายของกล้ามเนื้อเป็นอัมพาตชั่วคราว โปรตีนบริสุทธิ์จากธรรมชาติชนิดนี้ ฉีดในปริมาณที่น้อยลง ผ่อนคลายกลุ่มกล้ามเนื้อที่โอ้อวด ซึ่งทำให้เกิดริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่นที่ไม่จำเป็น การรักษาไม่ใช่เรื่องยากและไม่ต้องผ่าตัด ไม่จำเป็นต้องดมยาสลบ แม้ว่าเราจะให้ยาชาเพื่อทำให้มึนงงบริเวณนั้น เป็นฟิลเลอร์ผิวหนังที่มีรายละเอียดซึ่งกระตุ้นได้อย่างแน่นอนในธรรมชาติและช่วยลดรอยระหว่างจมูกและปากของคุณ, ลดรอยแผลเป็น, เติมความอิ่มเอิบจากริมฝีปาก

ฟื้นฟูแก้มออร์แกนิกแม้จะเติมเต็มร่องหัวเราะและริ้วรอยบนใบหน้า . สารตัวเติมที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางนี้จะคงอยู่ประมาณสองปีหรือมากกว่านั้น ฉีดฟิลเลอร์ได้รับการคุ้มครองสำหรับวัสดุที่น่าเชื่อถือและเหมาะสม สามารถเป็นตัวเติมปริมาตรที่มีประโยชน์ในการแก้ไขปัญหาการสูญเสียเนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง ซึ่งอาจสิ้นสุดที่แก้มที่จมอยู่ใต้น้ำ รอยเว้า และดวงตาที่กลวง ผลกระทบที่ไม่น่าดูของ จะดำเนินต่อไปประมาณสามปีหลังจากเสร็จสิ้น

ขั้นตอนการรักษาที่จำเป็นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์สุดท้ายที่คุณต้องการ

ช่วยเพิ่มความหนาของผิว เพิ่มการมองเห็นรอยพับและตำแหน่งที่ยุบ บุคคลที่ได้รับผลกระทบที่มีการลดน้ำหนักแบบเฉียบพลันอาจต้องการการเยียวยา 3 ถึง 6 ครั้งเพื่อให้ได้ผลประโยชน์ที่ต้องการ การฉีดทางผิวหนังเกือบทั้งหมดรวมถึงเวลาในการฟื้นฟูอย่างรวดเร็ว ผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์บางอย่างอาจรวมถึง ท้องอืด ชา ฟกช้ำเล็กน้อย เช่นเดียวกับรอยแดงทั่วทั้งบริเวณที่สอด ผู้ที่ต้องการพิจารณาเข็มฟิลเลอร์ผิวหนังต้องมีเป้าหมายที่สมเหตุสมผล

การฉีดฟิลเลอร์ผิวหนังไม่ถาวร แต่ส่วนใหญ่มีประโยชน์ยาวนานถึงสามปี เมื่อหลายปีผ่านไป เราเริ่มสังเกตเห็นสัญญาณแห่งวัยที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เหล่านั้น เมื่อพวกเขาเริ่มปรากฏบนใบหน้าของเรา เนื่องจากผิวสูญเสียคอลลาเจนและความยืดหยุ่นและเริ่มหย่อนคล้อย ส่งผลให้แก้ม นอกจากนี้เรายังสูญเสียปริมาตรทำให้แก้มและขมับดูแบนราบและกลวงขึ้น และริมฝีปากจะบางลงและมีความคมชัดน้อยลง ริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่นจะทำให้รู้สึกไม่ช้าก็เร็ว

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://44clinic.com/aftercare/

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.