จองเลขทะเบียนรถและการแสดงการจดทะเบียนใหม่สามารถถือครองได้

คุณกำลังอัพเกรดรถของคุณ แต่ต้องการเก็บป้ายทะเบียนส่วนตัวไว้หรือไม่ จองเลขทะเบียนรถบางทีคุณอาจซื้อหมายเลขทะเบียนอื่นแต่ต้องการเก็บหมายเลขเดิมไว้ด้วย จองเลขทะเบียนรถหากดูเหมือนว่าคุณและคุณกำลังสับสนว่าต้องทำอย่างไร ทำไมไม่ใส่หมายเลขทะเบียนรถของคุณใน “การเก็บรักษา” การยึดป้ายทะเบียนทำให้สามารถถอดหมายเลขทะเบียนออกจากรถและเก็บไว้ในใบรับรองการเก็บข้อมูล V778 ใบรับรองการเก็บรักษาจะออกโดย DVLA

จองเลขทะเบียนรถเมื่อหมายเลขทะเบียนถูกโอนออกจากรถและสามารถถือครองได้ไม่มีกำหนดในใบรับรองที่รอการมอบหมายในอนาคตให้กับรถคันอื่น ป้ายทะเบียนที่ไม่ได้กำหนดให้กับรถจะต้องต่ออายุทุก 12 เดือนโดยมีค่าธรรมเนียมคงที่ซึ่งต้องชำระให้กับ DVLA มีเพียงผู้ดูแลที่ลงทะเบียนเท่านั้นที่สามารถสมัครเพื่อรักษาหมายเลขทะเบียนรถได้ จองเลขทะเบียนรถหากต้องการเก็บป้ายทะเบียนรถจะต้องเสียภาษีและมี MOT ที่ถูกต้อง หากมี หากแผ่นภาษีหมดอายุน้อยกว่า 12 เดือนที่ผ่านมา อาจพิจารณาการยื่นขอยึดป้ายทะเบียนโดยให้รถมีใบแจ้งการทางวิบาก (SORN) ตามกฎหมาย

การออกป้ายทะเบียนที่เกี่ยวข้องกับยุคใหม่และกำหนดให้กับรถของคุณ

และไม่มีช่องว่างระหว่างใบกำกับภาษีที่หมดอายุกับการเริ่ม SORNการรักษาหมายเลขทะเบียนรถของคุณกระบวนการที่ง่ายและตรงไปตรงมา คุณจะต้องกรอกแบบฟอร์ม จองเลขทะเบียนรถซึ่งให้ข้อมูลเกี่ยวกับขั้นตอนการเก็บรักษาและสามารถรับได้จาก DVLA หรือที่ทำการไปรษณีย์ใดๆ จองเลขทะเบียนรถจากนั้นแบบฟอร์มที่กรอกเสร็จสมบูรณ์ของคุณควรถูกส่งไปยัง DVLA ไม่ว่าจะทางไปรษณีย์หรือด้วยตนเอง ไปยังสำนักงาน DVLA ในพื้นที่ของคุณ ควรส่งสมุดบันทึก V5/V5C และใบรับรอง MOT (ถ้ามี) ไปพร้อมกับใบสมัครของคุณพร้อมกับค่าธรรมเนียมในการเก็บรักษาป้ายทะเบียน

ค่าธรรมเนียมปัจจุบันสำหรับการรักษาป้ายทะเบียนคือ 105 ปอนด์ จองเลขทะเบียนรถและต้องชำระให้กับ DVLA ค่าธรรมเนียมนี้รวมค่าธรรมเนียมการมอบหมาย 80 ปอนด์และค่าธรรมเนียมการเก็บรักษา 25 ปอนด์แล้วจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปเมื่อรายละเอียดรถได้รับการยืนยันแล้ว จะมีการออกป้ายทะเบียนที่เกี่ยวข้องกับยุคใหม่และกำหนดให้กับรถของคุณโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายจองเลขทะเบียนรถ เมื่อใดก็ตามที่เป็นไปได้ รถจะออกมาพร้อมกับหมายเลขทะเบียนที่มันให้ขึ้น

คุณสามารถผลิตป้ายทะเบียนอะคริลิกเพื่อแสดงการจดทะเบียนใหม่ได้

อันเป็นผลจากการโอนครั้งแรกจองเลขทะเบียนรถ เราจะส่งแผ่นภาษีทดแทนโดยแสดงหมายเลขทะเบียนใหม่ และจะออกใบรับรอง V948 ให้ด้วย ซึ่งจะทำให้คุณสามารถผลิตป้ายทะเบียนอะคริลิกเพื่อแสดงการจดทะเบียนใหม่ได้ จองเลขทะเบี

จองเลขทะเบียนรถ

จองเลขทะเบียนรถยนต์

ยนรถยนต์เมื่อคุณได้รับแผ่นภาษีใหม่ ถือเป็นการยืนยันว่ากระบวนการเสร็จสมบูรณ์ สมุดบันทึก V5 ที่อัปเดตจะตามมาในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อมาจาก DVLA Swansea เช่นเดียวกับใบรับรองการเก็บรักษาของคุณ

สำหรับรถยนต์ที่จดทะเบียนก่อนเลขทะเบียนทดแทนจะไม่มีการระบุอายุจองเลขทะเบียนรถ เครื่องหมายแทนที่นี้จะไม่สามารถโอนให้ผู้อื่นได้ ป้ายทะเบียนแบบไม่มีวันที่ ที่ไม่มีการระบุอายุสามารถขายได้ด้วยเงินจำนวนมหาศาล ดังนั้น การไม่สามารถโอนหมายเลขทะเบียนทดแทนได้หมายความว่าผู้คนไม่สามารถขายเครื่องหมายทดแทนเพื่อผลกำไรได้อย่างต่อเนื่อง จองเลขทะเบียนรถรถยังคงสามารถมีการลงทะเบียนส่วนตัวอื่นได้หากเจ้าของต้องการ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.