แผ่นซับเสียงวิธีแก้ไขที่ป้องกันเสียงในสตูดิโอหรือห้องของคุณ

ถ้าคุณเป็นเหมือนฉัน คุณแค่ต้องการสถานที่สำหรับเล่นดนตรี แจมกับวงดนตรี มิกซ์เพลง ฯลฯ โดยที่เพื่อนบ้านไม่ต้องแจ้งตำรวจ วิธีแก้ไขคือต้องกันเสียงในสตูดิโอหรือห้องของคุณ แผ่นซับเสียงเพื่อที่ว่าเมื่อคุณเล่นเพลง เสียงจะเบาที่สุดสำหรับผู้ที่อยู่นอกห้องนี้ การเก็บเสียงในห้องยังช่วยให้เสียงเข้ามาภายในห้องน้อยลง แผ่นซับเสียงแต่ที่สำคัญกว่านั้นจะทำให้เสียงออกจากห้องน้อยลง ตอนนี้ ฉันไม่รู้เรื่องอาคารและงานไม้มากนักก่อนที่จะเริ่มโครงการนี้

แต่การทำโครงการนี้ทำให้ฉันได้เรียนรู้มากขึ้นแผ่นซับเสียง และฉันต้องการส่งต่อความรู้นั้นให้กับคุณเพื่อช่วยคุณหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดมากมายที่ฉันทำ ฉัน ฉันเป็นนักดนตรี ถามอะไรเกี่ยวกับดนตรี ฉันตอบได้ช่างไม้หรือสิ่งก่อสร้าง ไม่มากก็น้อย แผ่นซับเสียงแต่ฉันรู้ว่าฉันต้องการสตูดิโอเก็บเสียงเพื่อไม่ให้รบกวนเพื่อนบ้านของฉันในขณะที่ผสมหรือมีเซสชั่น

ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจเขียนคำแนะนำพื้นฐานสำหรับพวกเราที่มีทักษะ

ในการค้นคว้าข้อมูลบนเว็บ ฉันพบขั้นตอนขั้นสูงมากมายสำหรับการสร้างสำหรับผู้สร้างมืออาชีพแผ่นซับเสียง แต่ไม่มากนักสำหรับมือสมัครเล่นในการก่อสร้าง แผ่นซับเสียงดังนั้นฉันจึงตัดสินใจเขียนคำแนะนำพื้นฐานสำหรับพวกเราที่มีทักษะการสร้างเพียงเล็กน้อยหมายเหตุ ก่อนที่ฉันจะเริ่มโครงการนี้ ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่า drywall เหมือนกับแผ่นหิน ให้ฉันสอนคุณเพื่อหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวางที่ฉันต้องเอาชนะแม้ว่าคุณจะไม่เคยแตะต้องค้อนมาก่อนเลยในชีวิตก็ตาม แผ่นซับเสียงหลังจากอ่านบทช่วยสอนนี้ คุณจะสามารถสร้างห้องเก็บเสียงขั้นพื้นฐานได้ เพื่อที่คุณจะได้สามารถรบกวนหัวใจของคุณได้

เนื้อหามาเริ่มกันเลยเราจะติดตั้งฉนวนป้องกันเสียงรบกวนในสตูดิโอที่มีห้อง iso 1 ห้อง ห้อง iso คือห้องที่สร้างขึ้นด้วยฉนวนป้องกันเสียงรบกวนสำหรับนักร้องแผ่นซับเสียง นักกีตาร์ แผ่นซับเสียงเราสร้างห้องนี้ด้วย และผม จะอธิบายอย่างละเอียดในบทความอื่น ผนังมีไม้อัดหันออกและนั่นแหล่ะ แผ่นซับเสียงเพดานมีหลังคาเอียงพร้อมห้องใต้หลังคาซึ่งเราจะครอบคลุมทั้งหมด เป้าหมายของเราคือทำให้ห้องเก็บเสียงเพื่อไม่ให้เสียงเข้าไปในห้องและเสียงไม่เล็ดลอดออก

การหุ้มฉนวนระหว่าง 2x4s ด้วยฉนวนปกติ คุณรู้ไหมว่าสิ่งที่เป็นสีชมพู

จากห้องสิ่งที่เราจะทำคือสร้างกำแพงด้วย drywall ของเรา จากนั้นปู drywall ด้วยพรม แล้วจึงรักษาผนัง ตอนนี้ห้องของคุณอาจแตกต่างจากของฉัน แต่แนวคิดเหมือนกัน ฉันโชคดีที่มีไม้อัดอยู่ด้านนอกห้องอยู่แล้ว ดังนั้นสิ่งเดียวที่เราต้องทำคือกั้นระหว่าง 2x4s และปูด้วยผนัง drywall จากนั้นปู แผ่นซับเสียงติดผนังด้วยพรมฉนวนกันความร้อน

คือการหุ้มฉนวนระหว่าง 2x4s ด้วยฉนวนปกติ คุณรู้ไหมว่าสิ่งที่เป็นสีชมพู คุณจะต้องติดฉนวนทั้งห้องซึ่งอาจมีราคาแพงเล็กน้อยขึ้นอยู่กับขนาดของห้อง ฉันไปที่โฮมดีโปแผ่นซับเสียง และได้รับฉนวนของฉัน ราคาประมาณ 11 ดอลลาร์ต่อม้วน และฉันซื้อ 10 ม้วน ฉนวนกันความร้อนใช้งานได้ง่ายมาก อย่าลืมสวมถุงมือและแว่นตากันลม

แผ่นซับเสียง
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.