ประโยชน์ของการใช้งานเครื่องคิดเงิน

ผู้บริหารการตลาดที่ชาญฉลาดได้ค้นพบวิธีเพิ่มผลกำไรของธุรกิจค้าปลีกโดยทำให้เครื่องคิดเงินทำงานหนักขึ้น พวกเขาได้คิดค้นโปรโมชั่น เตือนลูกค้า และกระตุ้นการซื้อซึ่งดึงดูดสายตาของลูกค้าและสามารถเพิ่มผลกำไรของคุณได้อย่างมหาศาล ทุกอย่างเกี่ยวกับการทำให้เครื่องคิดเงินของคุณอยู่ในจุดที่พนักงานของคุณสามารถเตือนลูกค้าเกี่ยวกับข้อเสนอและผลิตภัณฑ์พิเศษที่พวกเขาอาจลืมไป ผลิตภัณฑ์ที่มีอัตรากำไรสูงและไม่ใช้พื้นที่จัดเก็บมากเกินไป

เครื่องคิดเงินซึ่งนักวิเคราะห์การค้าปลีก

ทำให้การลงทะเบียนเงินสดต่ำต้อยจนเป็นผู้มีรายได้จริง โปรโมชันที่วางไว้อย่างระมัดระวัง คุณสามารถขายสินค้าที่ไม่เข้ากับสไตล์ของธุรกิจค้าปลีกของคุณได้โดยวางไว้ที่จุดต่างๆ รอบเครื่องบันทึกเงินสดของคุณจนถึง เครื่องเขียน สินค้าอาหาร นิตยสาร และแบตเตอรี่ ล้วนเป็นสินค้าที่ทำกำไรมหาศาลซึ่งขายง่ายให้กับลูกค้า การแจ้งเตือนลูกค้า แสตมป์ เครดิตโทรศัพท์ และอีกครั้ง แบตเตอรี่เป็นรายการทั้งหมดที่ซื้อเมื่อต้องการ นั่นคือเว้นแต่ลูกค้าจะได้รับการแจ้งเตือนให้ซื้อ ขณะนี้สามารถตั้งโปรแกรมเครื่องบันทึกเงินสด เพื่อสร้างการแจ้งเตือนลูกค้า ณ จุดที่ทำธุรกรรม 

คุณเพิ่งซื้อการ์ดวันเกิดและจนท.เตือนคุณว่าคุณต้องการแสตมป์ ดังนั้นคุณจึงซื้อหนังสือแสตมป์ 6 ดวง แม้ว่าคุณอาจจะมีของติดไม้ติดมือกลับมาเต็มบ้าน เครื่องคิดเงินมาอย่างชาญฉลาดโดยนักการตลาดรายย่อยเพื่อช่วยให้ธุรกิจต่างๆ เพิ่มผลกำไรได้ในอนาคต เราทุกคนต่างเคยอยู่ในสถานการณ์ที่คุณต้องลำบาก เห็นแท่งช็อกโกแลตบนชั้นวางและหยิบมันขึ้นมาโดยไม่ได้คิดว่าคุณต้องการหรือจำเป็นจริงๆ มันเหมือนกันที่เครื่องเก็บเงินทุกเครื่อง

แต่ผลิตภัณฑ์ที่ล่อลวงเราถูกวางไว้ที่นั่นโดยเจตนา 

การศึกษาแสดงให้เห็นว่ามีสินค้าบางประเภทที่จะดึงดูดลูกค้าจำนวนมากให้ตัดสินใจซื้อ รวมทั้งขนมและนิตยสาร หากคุณเสนอราคาในราคาพิเศษ คุณจะยิ่งมีโอกาสขายได้มากขึ้น การซื้อแรงกระตุ้นเหล่านี้ทำให้เงินจำนวนมหาศาลกลายเป็นกำไรของบริษัททุกสิ้นปีธุรกิจ ดังนั้นเมื่อคุณต้องการเพิ่มผลกำไร ให้นึกถึงการทำเครื่องคิดเงินของคุณให้กลายเป็นร้านค้าที่ทำงานหนัก เพื่อให้คุณสามารถขายสินค้าที่นำผลกำไรมาให้ได้ การใช้เครื่องคิดเงินไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด นั่นคือเหตุผลที่คุณสามารถค้นหาอุปกรณ์นี้ได้ในหลาย ๆ ที่  มันไม่ง่ายเลยที่จะหางานที่ไม่ต้องใช้การลงทะเบียน เช่นเดียวกับหลายๆ อย่าง คุณต้องฝึกฝน แท้จริงแล้ว การเรียนรู้ที่จะใช้งานมันเหมือนกับการเรียนรู้ที่จะขี่จักรยาน ในการเรียกใช้งาน ก่อนอื่น คุณควรทราบดีถึงแผนผังพื้นฐานของการลงทะเบียนที่คุณใช้ คุณควรรู้ว่าเครื่องคิดเงิน ยี่ห้อไหนดีไม่ได้เหมือนกันทั้งหมด บางคนมีความซับซ้อนมากกว่าคนอื่น ๆ อย่างไรก็ตาม ส่วนใหญ่จะเหมือนกัน คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ทำงานอยู่ ในการเปิดใช้งาน คุณควรลงชื่อเข้าใช้ด้วยหมายเลขโอเปอเรเตอร์หรือรหัสผ่าน นี่เป็นขั้นตอนง่าย ๆ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.