สายรัดพลาสติกสำหรับงานทั่วไปในอุตสาหกรรมมาพร้อมกับแรงดึงสูง

สายรัดสี่ประเภทที่นิยมใช้ ได้แก่ เหล็ก โพลีเอสเตอร์ ไนลอน และโพลีโพรพิลีน สายรัดเหล็กเป็นสายรัดที่ใช้บ่อยที่สุดในอุตสาหกรรมและมาพร้อมกับแรงดึงสูงและการใช้งานปกติ สายรัดพลาสติกสำหรับงานทั่วไปประกอบด้วยเหล็กกล้าคาร์บอนต่ำ ซึ่งเหมาะสำหรับงานปานกลางและงานเบา สายรัดพลาสติกแรงดึงสูงใช้เหล็กกล้าคาร์บอนสูงที่ผ่านกรรมวิธีทางความร้อน ทำให้สายรัดสามารถยืดออกได้เล็กน้อย

เมื่ออยู่ภายใต้แรงกดเพื่อดูดซับแรงกระแทก สายรัดพลาสติกเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการบรรทุกสัมภาระบนรถพ่วงเต็มคันหรือตู้รถไฟเปิดประทุนสายรัดโพลีเอสเตอร์และสายรัดไนลอนเป็นผลิตภัณฑ์สายรัดพลาสติกที่แข็งแรงที่สุด สายรัดพลาสติกสาเหตุหลักมาจากความสามารถในการรับแรงดึงที่คงไว้บนโหลดที่แข็ง ไนลอนเคยถูกใช้งานแทน

สายรัดโพลีโพรพิลีนบางสีจะชะลอผลกระทบของรังสียูวี

แต่เนื่องจากราคาสูง จึงกลายเป็นตัวเลือกที่สมจริงน้อยกว่า นอกเสียจากต้องการความแข็งแรงเพิ่มเติม ไนลอนมีความแข็งแรงสูงสุดในสายรัดพลาสติกสามประเภท สายรัดพลาสติกนอกจากนี้ยังไม่คืบคลานเมื่อใช้งานในที่เย็น ซึ่งหมายความว่าจะไม่เสียรูปเนื่องจากความเค้นเชิงกลสายรัดโพลีโพรพิลีนเป็นหนึ่งในวัสดุที่ประหยัดที่สุดสำหรับการรัดที่มีน้ำหนักเบาถึงปานกลาง สายรัดพลาสติกและมีความกว้างและความหนาต่างๆ ให้เลือก แม้ว่าจะมีการยืดตัวสูงเมื่อขาด

แต่ก็สามารถสูญเสียแรงดึงประมาณ 50% ภายในหนึ่งชั่วโมงสายรัดพลาสติก ความหย่อนของสายรัดอาจเกิดขึ้นได้หากใช้กับผลิตภัณฑ์ที่เป็นของแข็ง เช่น คาน สายรัดโพลีโพรพิลีนยังไวต่อความเสียหายจากรังสียูวี ดังนั้นจึงเป็นการดีกว่าสำหรับผลิตภัณฑ์ที่เก็บไว้ในอาคาร สายรัดโพลีโพรพิลีนบางสีจะชะลอผลกระทบของรังสียูวี เช่น สีดำนอกจากนี้ยังมีสายรัดประเภททั่วไปที่ยอมรับได้สำหรับการใช้งานบางประเภท สายรัดพลาสติกแบบมีสายหรือสายรัดมีความยาวมากกว่าสายรัดแบบอื่น

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้สายรัดประเภทที่ถูกต้องสำหรับการทำงาน

ดังนั้นจึงมักใช้สำหรับการขนส่งทางทะเลและทางรถไฟ สายรัดพลาสติกการรัดกระดาษสามารถใช้เพื่อรัดผลิตภัณฑ์กระดาษระหว่างขั้นตอนในกระบวนการผลิต สายรัดคอมโพสิตถือเป็น เหล็กสังเคราะห์ในอุตสาหกรรม เนื่องจากมีเส้นใยฝังอยู่ในนั้นอย่างที่คุณเห็น มีสายรัดประเภทต่างๆ มากมายเพื่อบรรจุหีบห่อการจัดส่งของคุณ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้สายรัดพลาสติก pp ประเภทที่ถูกต้องสำหรับการทำงานเฉพาะของคุณ เนื่องจากสินค้าที่หลวมและเสียหายมีค่าใช้จ่ายสูงในการเปลี่ยนการรวมอุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุที่ใช้แล้วของคุณจะยึดไว้ในชั้นวาง และทำให้ง่ายต่อการดึง และพร้อมที่จะจัดส่ง สิ่งของทั่วไปบางส่วนที่จะได้รับการรัดสายรัดพลาสติก ได้แก่ กล่อง ลังไม้ พาเลท และไม้เลื่อนขดลวดเหล็กหรือกระดาษแก้วบรรจุชิ้นส่วนโลหะบล็อกคอนกรีตหรืออิฐ

This entry was posted in สายรัดพลาสติก. Bookmark the permalink.

Comments are closed.