อาหารสูตรครบถ้วนทำงานหรือไม่ข้อเท็จจริงที่น่าแปลกใจบางประการ

มีข่าวลือใหญ่โตที่ไม่มีมูลเกี่ยวกับอาหารสูตรครบถ้วนและพวกเขากำลังหมุนเวียนภายใต้หน้ากากของวิทยาศาสตร์และประสบการณ์ แต่แทนที่จะช่วยให้คุณมีทางเลือกที่ฉลาดขึ้นสำหรับสุขภาพของคุณ อาหารสูตรครบถ้วนกลับทำตรงกันข้าม พวกเขาทำให้มันยากขึ้น เนื่องจากเรื่องเท็จเหล่านี้ไม่สนใจการวิจัยจำนวนมากและการรักษามนุษย์เป็นเวลาหลายพันปีโดยใช้อาหาร สมุนไพร และแร่ธาตุ การเสริมอาหารของผู้ใหญ่ที่มีโภชนาการดีด้วยอาหารสูตรครบถ้วนแร่ธาตุหรือวิตามิน ไม่มีประโยชน์ที่ชัดเจนและอาจเป็นอันตรายได้ วิตามินเหล่านี้ไม่ควรใช้เพื่อป้องกันโรคเรื้อรัง

อาหารสูตรครบถ้วนเราต้องให้ความสนใจ

ผลการศึกษาที่ผู้เขียนอ้างถึงเมื่อพวกเขามาถึงข้อสรุปนี้ บทบรรณาธิการนี้อ้างถึงการศึกษาล่าสุดหลายชิ้น การศึกษาเหล่านี้แต่ละชิ้นเน้นย้ำถึงเหตุผลสำคัญบางประการว่าทำไมอาหารสูตรครบถ้วนไม่ทำงานในสถานการณ์เฉพาะ เพราะถ้ามีสิ่งใดที่การศึกษาเหล่านี้เน้นเฉพาะข้อผิดพลาดที่ผู้คนและแพทย์ทำเมื่อใช้อาหารสูตรครบถ้วนพูดง่ายๆ ก็คือ เมื่อผู้คนเลือกอาหารเสริมที่มีคุณภาพต่ำและใช้อาหารเสริมที่ไม่ถูกต้องด้วยเหตุผลที่ไม่ถูกต้อง อาหารสูตรครบถ้วนก็ไม่ได้ให้ผลดีมากนัก ในทางตรงกันข้าม ผู้คนหลายร้อยคนที่มาปรึกษาฉันในฐานะแพทย์ได้ค้นพบว่า

เมื่อคุณเลือกผลิตภัณฑ์อาหารสูตรครบถ้วนที่มีคุณภาพและเหมาะสมสำหรับปัญหาสุขภาพที่เหมาะสมคุณจะเห็นคุณประโยชน์ กุญแจสำคัญคือการเลือกอย่างมีความรู้ บทความเดียวจำกัดเกินกว่าจะครอบคลุมความรู้กว่า 40 ปีที่ฉันได้รับจากการแนะนำอาหารเสริมแก่ผู้ป่วยของฉัน แต่ฉันสามารถเสนอแนวทางพื้นฐานบางอย่างที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ดีขึ้นเมื่อคุณใช้อาหารเสริม นี่คือสิ่งที่คุณต้องระวังเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่คุณใช้นั้นได้ผล

รับปริมาณโภชนาการที่เหมาะสม

งานวิจัย 3 ชิ้นที่ทีมบรรณาธิการใช้ในการจัดทำกรณีศึกษาพบว่าวิตามินรวมแทบไม่ได้เปลี่ยนความเสี่ยงของปัญหาสมอง ปัญหาเกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือดหลังจากหัวใจวาย หรือความเสี่ยงต่อสุขภาพโดยรวมสำหรับผู้สูงอายุ ในการพยายามครอบคลุมโภชนาการทั้งหมดโดยไม่มากเกินไปในด้านใดด้านหนึ่ง วิตามินรวมมักจะให้สารอาหารที่จำเป็นเพียงเล็กน้อยในการดูแลสุขภาพเฉพาะด้าน อาหารสูตรครบถ้วนเหล่านั้นจะรวมสารอาหารที่คุณไม่ต้องการด้วยซ้ำ ขึ้นอยู่กับว่าคุณกินอย่างไร แม้ว่านี่จะเป็นปริมาณวิตามินดีที่แนะนำอย่างเป็นทางการต่อวัน

แต่แพทย์แบบองค์รวมส่วนใหญ่จะถือว่าสิ่งนี้ลดลงเมื่อพูดถึงการเพิ่มระดับวิตามินดีในเลือดของคุณ ขึ้นอยู่กับความรุนแรงของการขาดวิตามินทางโภชนาการของคุณ อาหารสูตรครบถ้วนและความสำคัญของสารอาหารนั้นต่อร่างกายจะขึ้นอยู่กับว่าคุณจะรู้สึกถึงความแตกต่างของอาหารเสริมเพื่อสุขภาพนั้นๆ หรือไม่ ความจริงก็คือผักและผลไม้ที่เรากินมีสารอาหารเพียงเศษเสี้ยวที่พวกเขาใช้ไปเนื่องจากดินร่วน ดังนั้นการสนับสนุนอาหารของคุณด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณภาพจึงเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อสุขภาพที่ดี คุณยังสามารถดูพันธุกรรมของครอบครัวเพื่อดูว่า

อาหารสูตรครบถ้วน
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.