ระบบดับเพลิงกลศาสตร์การอนุมัติระบบเตือนภัยอัคคีภัย

ระบบป้องกันอัคคีภัยที่รู้จักกันทั่วไป ได้แก่ ระบบเตือนภัยระบบฉีดน้ำระบบท่อแห้งระบบขาตั้งระบบดับเพลิงก่อนที่คุณจะสามารถรักษาความปลอดภัยในการอนุญาตให้ใช้ห้องพักได้แผนกดับเพลิงจะต้องอนุมัติระบบป้องกันอัคคีภัยก่อน ซึ่งรวมถึงระบบใหม่การเปลี่ยนแปลงใด ๆ หรือการปรับเปลี่ยนระบบที่มีอยู่ หากคุณเป็นผู้ครอบครองอาคารใหม่หรือสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกคุณควรทำความคุ้นเคยกับกลไกในการอนุมัติระบบป้องกันอัคคีภัยของคุณ

สำหรับระบบสัญญาณเตือนภัยดับเพลิงและการตรวจจับควันไฟระบบของคุณจะต้องถูกส่งไปยังสำนักป้องกันอัคคีภัยเพื่อตรวจสอบความต้องการทั่วไปสำหรับการส่งแผนรวมถึงชุดขั้นต่ำของแผนสำหรับแต่ละสัญญาณเตือนไฟไหม้ แผ่นข้อมูลจำเพาะของผู้ผลิตอุปกรณ์ทั้งหมด ก ตัวอย่างลวด; ระบบสัญญาณเตือนอัคคีภัยแบบสมบูรณ์ การตรวจสอบครอบคลุมการตรวจสอบอย่างละเอียดของสายไฟและการยอมรับขั้นสุดท้ายและการทดสอบสมรรถนะ

แนวทางบางอย่างเกี่ยวกับระบบสัญญาณเตือนอัคคีภัยคือ: หน่วยที่อยู่อาศัยต้องมีสถานีเดียวหรือสถานีเดียวหรือเครื่องตรวจจับควันหลายสถานีในแต่ละห้องนอนสำหรับกลุ่มที่ระบุ ระบบจะต้องรวมถึงผลิตภัณฑ์ของเครื่องตรวจจับการเผาไหม้ในทางเดินเชื่อมพื้นที่เชื่อมต่อแต่ละระดับชั้นบนบันไดและพื้นที่จัดเก็บ

เครื่องตรวจจับความร้อนจะต้องวางอยู่ในห้องหม้อไอน้ำตู้เก็บของขนย้ายอุปกรณ์ห้องปฏิบัติการทางกลห้องปฏิบัติการและพื้นที่ซักผ้า  ในเวลาเดียวกันคุณอาจต้องติดตั้งไฟแฟลชที่ด้านหน้าของห้องพักแต่ละห้องแสงไฟแฟลชจะต้องมองเห็นได้จากถนนและแนบไปกับระบบตรวจจับเพลิงไหม้เพื่อให้เห็นภาพของการเข้าพักที่ได้รับผลกระทบใด ๆ ระบบดับเพลิงป้องกันอัคคีภัยต้องได้รับการตรวจสอบโดยอุปกรณ์รับสัญญาณเตือนภัยของชุมชนในศูนย์จัดส่งสินค้า

ก่อนที่จะมีการอนุมัติระบบเตือนอัคคีภัยต้องตรวจสอบขั้นสุดท้ายในที่ที่มีตัวติดตั้งระบบ สำเนาใบ และใบอนุญาตจะต้องจัดเตรียมโดยผู้รับเหมาให้แก่สำนักป้องกันอัคคีภัยก่อนที่จะมีการตรวจสอบการทดสอบสมรรถนะของระบบ ตัวติดตั้งสัญญาณเตือนภัยของคุณจะต้องสอดคล้องกับมาตรฐาน ที่ใช้บังคับรหัสและกฎหมายท้องถิ่นที่เกี่ยวข้องกับระบบสัญญาณเตือนอัคคีภัย

เป็นสิ่งสำคัญในการเลือกผู้รับเหมาที่เชื่อถือได้และมีชื่อเสียงที่ได้รับในธุรกิจเป็นเวลาหลายปี พวกเขาควรมีผู้เชี่ยวชาญด้านการป้องกันอัคคีภัยหรือดับเพลิงที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีและมีประสบการณ์ในการวิเคราะห์สถานที่ของคุณและตรวจสอบว่าองค์ประกอบที่เหมาะสมได้รับการออกแบบและบูรณาการเข้ากับระบบตรวจจับไฟของคุณไม่ว่าคุณจะต้องการเครื่องตรวจจับความร้อนเครื่องตรวจจับควันไอออไนซ์หรือเครื่องตรวจจับอินฟราเรดอื่น ๆ

สุดท้ายนี้คุณต้องทำความคุ้นเคยกับหลักเกณฑ์และข้อกำหนดสำหรับการติดตั้งการบำรุงรักษาการทดสอบและวิธีการตรวจสอบระบบป้องกันอัคคีภัยของคุณตลอดจนรหัสอาคารและไฟในพื้นที่ของคุณ คุณต้องดูไปว่าการปฏิบัติตามที่เหมาะสมจะทำในเวลา!

This entry was posted in สินค้าและบริการ and tagged , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.