ตู้คอนโทรลเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าที่มีความซับซ้อนเป็นอย่างยิ่ง

ข้อบกพร่องปกติคือความเสียหายที่ตู้คอนโทรลซึ่งเกิดจากอายุของมัน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าเสาอากาศทำงานได้ตามปกติเราขอแนะนำให้ผู้ใช้ควรเปลี่ยนใหม่ทุกๆครั้งในฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วงตามลำดับและตรวจสอบเป็นประจำทุกเดือนหากผิวของฝาครอบแตรมีความชัดเจนและทำความสะอาดได้ทันท่วงที ผู้ใช้ควรซ่อมแซมโดยใช้สีขาวที่มีค่าความสูญเสียต่ำ แต่ไม่ใช้สีขาวตามปกติเมื่อภาพวาดพื้นผิวลอกออก

วัดความต้านทานของสายอากาศเสาอากาศเป็นประจำ อุปกรณ์ตู้คอนโทรลผ่าที่มีประสิทธิภาพดีกว่าควรติดตั้ง เมื่อหิมะปกคลุมเสาอากาศผู้ใช้สามารถลองใช้แรงดันสูงที่แรงดันสูงโดยก๊อกน้ำแรงดันสูงและล้างหิมะ ในบริเวณที่มีหิมะตกความถี่สูงควรประกอบตู้คอนโทรลถ้าการปิดผนึก ไม่ดีเครื่องเป่าลมจะถูกขับเคลื่อนด้วยความถี่ซึ่งอาจทำให้รีเลย์ในเครื่องขยายตัวเสียหายได้และความล้มเหลวของอุปกรณ์ป้องกันแรงดันไฟฟ้าที่มากเกินไปและแรงกดดันด้านเงินเฟ้อที่ใหญ่เกินไปอาจทำให้เกิดการกระเจิงของแตร ผู้ใช้ควรตรวจสอบว่าการปิดผนึกของท่อนำคลื่นบ่อยหรือไม่และสังเกตดูว่าเครื่องเป่าลมสามารถทำงานได้ตามปกติหรือไม่ กำจัดข้อผิดพลาดเมื่อสร้างแล้ว

ตู้คอนโทรลในช่วงที่มีขนาดใหญ่ผู้ใช้ควรสังเกต

เห็นระดับเส้นเลือดขอดของท่อนำคลื่นไม่ให้เกิดความเสียหายกับท่อนำคลื่น โปรดเลือกจาระบีหล่อลื่นที่สอดคล้องกับรุ่นจาระบีหล่อลื่นแรงดันต่ำที่มีอุณหภูมิต่ำและสีป้องกันการกัดกร่อนเพื่อเปลี่ยนจาระบีหรือซ่อมแซม ข้อผิดพลาดเกี่ยวกับความถี่ส่วนใหญ่สำหรับตู้คอนโทรลและสวิตช์จำกัดความสูง เนื่องจากมีผลต่อการเชื่อมต่อกันเมื่อไม่สามารถหมุนเสาอากาศได้จะมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น นี่เป็นจุดตรวจสำคัญ การกัดกร่อนของลมและฝนอาจทำให้จุดต่อของสวิตช์ข้อ จำกัด ไม่ดีหรือสายส่งไฟฟ้าที่เสื่อมสภาพอาจทำให้เกิดการลัดวงจรดังนั้นผู้ใช้ควรตรวจสอบและแทนที่ในเวลา

ตู้คอนโทรลราคาถูกเมื่อทำการบำรุงรักษาเสาอากาศผู้ใช้ควรตัดไฟทั้งหมดออกจากบริเวณปฏิบัติงาน แรงดันไฟฟ้าของไดรเวอร์เสาอากาศคือ ดังนั้นความปลอดภัยส่วนบุคคลจึงมีความสำคัญมากและต้องมีการออกใบอนุญาตการบำรุงรักษาที่ตู้ ข้อผิดพลาดมักปรากฏในตู้คอนโทรลและแหล่งจ่ายไฟส่วนใหญ่สำหรับเป่าฟิวส์ หลังจากตรวจสอบและไม่ลัดวงจรให้เปลี่ยนใหม่และจะเป็นปกติ

ตรวจดูว่าปลั๊กไฟและตู้คอนโทรลกระแสสลับสลับกระแสไฟฟ้ามีปรากฏการณ์เป็นสีดำเนื่องจากเกิดประกายไฟหรือไม่ถ้าใช่ให้เปลี่ยนเวลา อย่าเปลี่ยนพารามิเตอร์ในชุดควบคุมเสาอากาศแบบสุ่มเช่น เป็นต้น ตู้คอนโทรลทำงานได้ยาวนานและเครื่องรับสัญญาณติดตามมีความต้องการอุณหภูมิที่สูงขึ้น ผู้ใช้ควรตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอหากระบบระบายความร้อนทำงานได้ตามปกติโดยทั่วไปพัดลมอายุสามารถทำให้หยุดทำงานแล้วอุณหภูมิที่เพิ่มขึ้นในตู้คอนโทรลซีจะทำให้ประสิทธิภาพของอุปกรณ์ไม่เสถียรความผิดนี้สามารถกำจัดออกได้หลังจากเปลี่ยนพัดลม ข้อผิดพลาดดังกล่าวเป็นประสบการณ์ของวิศวกรของเราเราหวังว่าจะแบ่งปันกับคุณ ดูเพิ่มเติมที่ http://www.tic.co.th/index.php?op=peojects-index

This entry was posted in สินค้าและบริการ and tagged , , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.