วิธีที่ถูกต้องในการดูแลเครื่องสแกนลายนิ้วมือ

หนึ่งในโปรแกรมประยุกต์ที่กว้างขวางที่สุดของ คือการสแกนลายนิ้วมือ มีการใช้ประโยชน์อย่างมากสำหรับเครื่องสแกนลายนิ้วมือในปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่มาพร้อมกับเครื่องสแกนลายนิ้วมือ แบบผนวกหรือองค์กรความปลอดภัยระดับสูงที่ใช้การสแกนลายนิ้วมือเพื่อการเข้าถึงที่ปลอดภัย เครื่องสแกนลายนิ้วมือและตรวจสอบว่าภาพตรงกับภาพที่สแกนล่วงหน้าหรือไม่ เครื่องสแกนลายนิ้วมือทั่วไปประกอบด้วยเซ็นเซอร์ที่สแกนลายนิ้วมือและตัวประมวลผลที่เก็บภาพลายนิ้วมือและเปรียบเทียบกับภาพที่สแกนล่วงหน้าในฐานข้อมูล

เทคนิคที่แพร่หลายในเครื่องสแกนลายนิ้วมือออปติคอล

เครื่องสแกนลายนิ้วมือหนึ่งในการใช้ระบบไบโอเมตริกซ์ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในปัจจุบันคือการล็อคประตูด้วยลายนิ้วมือเพราะช่วยลดความไม่สะดวกในการแบกกุญแจหรือบัตรประจำตัวหรือการจดรหัสผ่าน เซ็นเซอร์ของเครื่องสแกนลายนิ้วมืออยู่ในการติดต่อของมนุษย์อย่างต่อเนื่องและมีแนวโน้มที่จะสะสมฝุ่นละอองสิ่งสกปรกและอนุภาคอื่น ๆ บนอุปกรณ์สแกน ด้วยการใช้งานที่กว้างขวางเช่นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ ล็อคประตูลายนิ้วมือจะได้รับความเสียหาย การใช้ตัวทำละลายอุตสาหกรรมเพื่อเช็ดอุปกรณ์อาจเป็นอันตรายต่อพื้นผิวที่บอบบางของเซ็นเซอร์

อาจมีความไวในการจับภาพลดลงของเซ็นเซอร์ที่อาจนำไปสู่ความล้มเหลวในการจดจำลายนิ้วมือ ในการทำความสะอาดพื้นผิวสแกนให้ใช้เทปสก๊อตและลอกออกเบา ๆ ควรลบคราบสกปรกหรือฝุ่นออกจากพื้นผิวเซ็นเซอร์ เครื่องสแกนลายนิ้วมือสกปรกมากหรือมีเมฆเนื่องจากการใช้งานที่หนักให้ใช้ผ้าที่ไม่เป็นขุยหรือผ้าเช็ดทำความสะอาดที่มีแอมโมเนียอ่อน ๆ ถูเบา ๆ ทั่วพื้นผิวของเครื่องสแกนเนอร์และทาผิวแห้ง อย่าใช้ผลิตภัณฑ์กระดาษเพื่อเช็ดพื้นผิวเซ็นเซอร์และอย่าเทหรือพ่นสารทำความสะอาดใด ๆ บนเซ็นเซอร์โดยตรง เครื่องสแกนลายนิ้วมือขอแนะนำให้ทำความสะอาด ควรใช้มาตรการเพื่อไม่ให้ผิวสัมผัสกับเล็บและวัตถุมีคมหรือหยาบ

ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นประโยชน์สำหรับองค์กรขนาดใหญ่

โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ปฏิบัติตามมาตรการที่สูงเพื่อรักษาความลับของข้อมูลและป้องกันการเข้าถึงที่ผิดกฎหมายและในเวลาเดียวกันพวกเขาได้ให้การรักษาความปลอดภัยในบ้านและความสะดวกสบายแก่คนทั่วไป การบำรุงรักษาระบบไบโอเมตริกที่เหมาะสมเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้อายุการใช้งานยาวนานขึ้นและสามารถใช้งานได้ ตู้เซฟเป็นคุณสมบัติที่สำคัญของบ้าน พวกเขาจำเป็นเพื่อให้สิ่งของมีค่ามีความปลอดภัยและยังคงเดิมและเพื่อปกป้องทรัพย์สินเหล่านี้จากโจรผู้ร้ายและคนอื่น ๆ ที่ทุจริต สิ่งของมีค่าอาจเป็นอะไรก็ได้จากเอกสารภาพวาดของที่ระลึกเครื่องเพชรพลอยแม้แต่ปืน

แต่ตู้นิรภัยจากสมัยก่อนที่มีการรวมกันล็อคที่เป็นอันตรายหรือกุญแจล็อคได้กลายเป็นยุคใหม่ตู้นิรภัยรักษาความปลอดภัย เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ถึงแม้ว่าตู้เซฟรักษาความปลอดภัยแบบไบโอเมตริกซ์จะยังคงมีลักษณะเหมือนตู้เซฟเก่า แต่จริงๆแล้วพวกเขาต่างกันมาก พวกเขาใช้เทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมเพื่อให้ประสบการณ์โดยเฉลี่ยของมนุษย์เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับภาพยนตร์นิยายวิทยาศาสตร์ ตู้นิรภัยเหล่านี้แต่ละลายนิ้วมือ ติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือที่สามารถสแกนอ่านและระบุลายนิ้วมือเพื่อให้เข้าสู่ตู้นิรภัย

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.