3 สถานที่น่าสนใจในการทัวร์ฮ่องกง

ฮ่องกงเป็นประเทศแรกที่ดูเหมือนจะเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการเดินทางไปกับเด็ก ๆ แต่ด้วยความระวังดูครั้งที่สองจะบอกคุณเป็นอย่างอื่น ด้วยกิจกรรมมากมายที่เป็นมิตรกับเด็ก ๆ และสถานที่ที่เมืองมีให้คุณจริงจะพบว่าสิ่งที่คุณอาจต้องเพลิดเพลินกับแพคเกจทัวร์ฮ่องกงกับลูก ๆ ของคุณเป็นเวลาที่เหมาะสมกับทุกกิจกรรม เหตุการณ์และจุดหมายปลายทางที่พร้อมใช้งานในเมืองที่คึกคักนี้

ในฐานะที่เป็นความเข้าใจทั่วไปเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ฮ่องกงจะนำเสนอให้กับครอบครัวในวันหยุดนี่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่สุด 3 แห่งที่จะทำให้เด็ก ๆ จำได้ว่าเป็นทัวร์ฮ่องกงในช่วงที่เหลือของชีวิต:

ฮ่องกงโอเชี่ยนปาร์ค

ฮ่องกงโอเชี่ยนปาร์คเป็นสวนสนุกขนาดเล็ก แต่ด้วยความที่คุณอาจปล่อยเด็กไว้ในตัวคุณ ในอัตราใด ๆ มันจะคุ้มค่าเป็นเด็กที่คุณเคยมีและเพลิดเพลินกับช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่กับเด็กของคุณเอง สัมผัสวิวทิวทัศน์อันงดงามการขี่กระเพาะอาหารและสัตว์วิเศษ

สัตว์ทะเล ได้แก่ ปลาฉลามแมงกะพรุนปลาโลมาและปลาอื่น ๆ อีกมากมาย การแสดงปลาโลมาและการจัดนิทรรศการแมงกะพรุนย่อมทำให้วันของคุณและลูก ๆ ของคุณ ผู้ที่ต้องการมีปฏิสัมพันธ์ใกล้ชิดกับโลมาจึงสามารถจัดการได้ นอกจากนี้ยังมีหมีแพนด้าที่น่ารักอีกด้วยเพื่อเพิ่มความสนุกสนานในการผจญภัยในสวนของคุณ

ความตื่นเต้นไม่สิ้นสุดสำหรับผู้ที่ต้องการมันเช่นกัน นั่งเอนกายจะขับเคลื่อนคุณที่ความสูง 62 เมตร (เทียบเท่าประมาณ 20 เรื่องราว) ขึ้นไปบนฟ้าคุณจะได้รับการตอบแทนด้วยทิวทัศน์ของทะเลจีนใต้อันงดงาม ในทางกลับกัน The Dragon เป็นรถไฟเหาะที่พรั่งพร้อมทั้งสามวงและเกลียวหมุน

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์สวนสนุก

ที่สองของฮ่องกงดิสนีย์แลนด์สามารถเข้าถึงได้ง่ายและมีความสนุกสนานไม่น้อย แต่ยังมีที่พักที่ดีในรูปแบบของโรงแรมที่มีคุณภาพสูง อย่างไรก็ตามสถานที่ท่องเที่ยวของอุทยานส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่เด็กอายุ 5-9 ปี อย่างไรก็ตามเด็กที่มีอายุมากกว่าอาจลองใช้ Space Mountain

 

This entry was posted in บริการ and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.