บริการของร้านสติ๊กเกอร์ชนิดต่าง ๆ

การติดแท็กได้รับการพัฒนาอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ในขณะที่การทำเครื่องหมายสีเข้มและเอกสารที่สดใสนั้นเคยเป็นทางเลือกของธุรกิจ แต่ร้านสติ๊กเกอร์วันนี้ก็มีวางจำหน่ายในสต็อกที่แตกต่างกันมากมายรวมถึงตัวเลือกสีที่หลากหลาย การพิมพ์สกรีนเป็นที่รู้จักกันดีที่สุด แต่เป็นเทคนิคที่พบได้บ่อยที่สุดในบริษัทอินเทอร์เน็ต

ตามที่ระบุชื่อขั้นตอนจะใช้ฝ้ายแม้ว่าทุกวันนี้รายการสังเคราะห์จะถูกนำมาใช้สำหรับการพิมพ์หน้าจอจะใช้สีสีที่มีการจัดการเป็นพิเศษสีม่วงและภาพจะถูกตัดออกเป็นลายฉลุ จอแสดงผลจะถูกตั้งค่าไว้ที่ด้านบนและหมึกจะรวมอยู่บนหน้าจอจากนั้นจะถูกกดโดยใช้ไม้กวาดหุ้มยาง เมื่อจำเป็นต้องมีมากกว่าหนึ่งสีกระบวนการทั้งหมดจะเกิดซ้ำสำหรับแต่ละสี สีถัดไปจะถูกเพิ่มเมื่อสีต่อมาแห้งและควรรวม 1 สีในครั้งเดียวสำหรับทุกสถานที่

ร้านสติ๊กเกอร์ร์รูปแบบนี้เรียกว่าการโพสต์ความสะดวกสบาย

ร้านสติ๊กเกอร์เป็นอีกรูปแบบหนึ่งของการโพสต์รูปถ่ายจากภายนอก การโพสต์ในนั้นเป็นที่ยอมรับกันดีที่สุดหากคุณคิดว่ามันเป็นอะไรที่มีหมึกไหลลงไปในสต็อกของแบรนด์ การโพสต์ใช้ในโครงการง่าย ๆ ที่มักจะต้องการเพียงสีเดียว เป็นรูปแบบที่ค่อนข้างเร็วของการร้านสติ๊กเกอร์ราคาถูกที่สามารถสร้างจำนวนมากขึ้น เทคนิคนี้ใช้การถ่ายโอนภาพต้นแบบย้อนกลับและโดยทั่วไปจะใช้ในการพิมพ์ตราสินค้าและการค้ ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สามารถติดต่อกับวัสดุที่ถูกสร้างขึ้นอย่างต่อเนื่อง จะใช้การพิมพ์ต้นแบบที่ติดต่อกับสต็อกสติกเกอร์และจากนั้นก็ออกจากการพิมพ์ที่ติดต่อ

ร้านสติ๊กเกอร์รวมถึงการสลับภาพจากกระบอกยางหรือแผ่นเพลทไม่ต้องสงสัยเลยว่าการร้านสติ๊กเกอร์ใช้ขั้นตอนเพิ่มเติม แต่ให้ความยืดหยุ่นแก่ผู้ผลิตในแง่ของตัวเลือกสี ร้านสติ๊กเกอร์นั้นยอดเยี่ยม การพิมพ์ออฟเซ็ทและพื้นที่พิมพ์หินมักใช้ร่วมกันเมื่อรวมเข้าด้วยกันสามารถให้สีและเอฟเฟกต์ที่มีชีวิตชีวา

วันนี้ที่ทันสมัยที่สุดและมีความซับซ้อนทางเทคโนโลยี

บริการการพิมพ์มีบริการการพิมพ์ดิจิตอลตัวเลือกที่ดีที่สุดในการพิมพ์ดิจิทัลคือสิ่งนี้จะทำให้ผู้ผลิตสามารถทำการเปลี่ยนแปลงในภาพได้ก่อนที่จะทำการพิมพ์ นี่เป็นเพราะการพิมพ์เป็นการจำลองภาพดิจิทัล หมึกที่ใช้ในการพิมพ์ดิจิทัลจะอยู่บนฉลากที่มีความเหนียวมากกว่าที่จะซึมซับเข้าไปเหมือนกับวิธีการก่อนหน้านี้ การพิมพ์ดิจิตอลส่วนใหญ่จะใช้ในการผลิตผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคลเชิงพาณิชย์และธุรกิจขนาดเล็ก ร้านสติ๊กเกอร์ข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดสำหรับการพิมพ์ดิจิทัลคือคุณไม่จำเป็นต้องมีไฟล์หลักและคุณสามารถปรับภาพได้ตามต้องการ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.