เปิดร้านกาแฟ เข้าสู่ตลาดที่กำลังขยายตัว

เปิดร้านกาแฟ เมื่อคิดถึงวิธีการเริ่มต้นธุรกิจร้านกาแฟสิ่งแรกที่ต้องพิจารณาคือการแข่งขันของคุณ ยิ่งคุณเรียนรู้เกี่ยวกับการแข่งขันของคุณมากเท่าไหร่คุณก็พร้อมที่จะเปิดร้านกาแฟของคุณเอง เริ่มต้นด้วยการเยี่ยมชมร้านค้าอื่นเป็นการส่วนตัว พิจารณาวิธีการตั้งค่าการทำงานของพวกเขาและผู้สนับสนุนร้านค้า พวกเขาพยายามดึงดูดใคร ลูกค้าเป้าหมายของคุณจะเป็นผู้กำหนดคุณภาพของกาแฟที่คุณต้องการเสิร์ฟ ลูกค้าบางรายอาจต้องการกาแฟที่มีคุณภาพสูงสุดในขณะที่บางคนอาจต้องการที่อื่นเพื่อผ่อนคลายในขณะที่ คุณควรพิจารณาตัวละครในร้านกาแฟอื่น ๆ ในพื้นที่ ลูกค้าหลายประเภทชอบสิ่งที่แตกต่าง สภาพแวดล้อมและระดับการให้บริการจำเป็นต้องสะท้อนถึงความคาดหวังของลูกค้าของคุณ ในการเปิดร้านกาแฟคุณควรรู้ว่าลูกค้าของคุณเป็นใคร โดยไปที่การแข่งขันของคุณมือแรกคุณจะได้เรียนรู้มาก เมื่อคุณรู้ว่าลูกค้าต้องการอะไรคุณเพียงแค่ต้องคิดหาวิธีให้กับลูกค้า

การเปิดร้านกาแฟอาจดูเป็นการเคลื่อนไหวที่กล้าหาญในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน แต่ผู้คนหลายสิบคนกำลังพบว่านี่เป็นธุรกิจด้านหนึ่งที่มีผู้ถือหุ้นดี ตัวอย่างเช่นในสหราชอาณาจักรผู้คนจำนวนมากขึ้นกำลังเยี่ยมชมร้านกาแฟและร้านกาแฟแม้ในยามที่เศรษฐกิจถดถอย หากคุณกำลังคิดที่จะเปิดร้านกาแฟมีสิ่งหนึ่งที่คุณต้องคำนึงถึงเหนือสิ่งอื่นใดคือที่ตั้ง นี่คือสิ่งหนึ่งที่ควรจะเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ คุณจะรู้ว่าใจกลางเมืองของคุณอยู่ที่ไหนผู้คนไปสถานที่น่าสนใจคืออะไรและเมื่อพวกเขาออกไป จับตามองผู้ที่ให้สัญญาณและคิดเกี่ยวกับเวลาและสถานที่ที่คุณต้องการหยุดพักขณะช็อปปิ้งหรือที่ที่คุณหยุดชั่วคราวหากคุณเดินทางและทำธุรกิจ หากคุณคิดว่าในแง่เหล่านี้คำตอบของสถานที่ที่ดีควรมาโดยธรรมชาติ คำเดียวที่เป็นประโยชน์ โอกาสในการรวมที่นั่งข้างนอกเป็นสิ่งที่ดีมาก การโฆษณาร้านกาแฟของคุณดีไปกว่าการเห็นคนอื่นอยู่ที่นั่นแล้ว

หากคุณได้ตำแหน่งเปิดร้านกาแฟที่ดีจะมีโอกาสได้กำไรอย่างแท้จริง

สิ่งอื่น ๆ ที่อาจเป็นกังวลหากคุณกำลังพิจารณาเปิดร้านกาแฟคือคุณรู้จักกาแฟมากแค่ไหน หนึ่งในเหตุผลที่คุณอาจกระตือรือร้นคือคุณเป็นคนที่ชอบดื่มกาแฟจริง หากไม่มีเหตุผลที่จะตื่นตกใจ ลองคิดดูว่าลูกค้าที่มีศักยภาพของคุณเข้ามามีความรู้เกี่ยวกับถั่วมากน้อยแค่ไหนและตลาดกาแฟโคลอมเบียเป็นอย่างไรในวันนี้! คำตอบมีไม่มาก พวกเขาต้องการกาแฟที่ดีและสถานที่พักผ่อน การค้นหาซัพพลายเออร์จะใช้เวลา แต่ถ้าคุณเห็นถั่วที่แตกหรือแตกซึ่งไม่ใช่ข่าวดี ปล่อยให้จมูกของคุณเป็นไกด์ของคุณเช่นกันกลิ่นที่ดีมักจะแปลเป็นกาแฟที่ดี การเปิดร้านกาแฟจะต้องใช้เวลาและพลังงาน แต่ความคิดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ชาญฉลาดจะช่วยให้คุณค้นพบสถานที่ที่ดีในการเปิดวิธีเริ่มต้นใช้งานต้นทุนและโอกาสที่แท้จริงในการหลบหนีจากการแข่งหนู

This entry was posted in ร้านค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.