กระเบื้องยางลายไม้กลางแจ้งที่ติดทนนาน

กระเบื้องยางลายไม้ปูพื้นมีความหนาที่แตกต่างกันเพื่อรองรับกิจกรรมที่จะวาง มันดูดซับแรงกระแทกและทำพื้นกลางแจ้งที่ดีเยี่ยมสำหรับพื้นที่สนามเด็กเล่นดาดฟ้าสระว่ายน้ำหรือสถานที่อื่น ๆ ที่มีปัญหาเรื่องความปลอดภัยและการล้ม กระเบื้องใช้งานได้ดีและเหมาะสำหรับวางบนลานคอนกรีตที่คุณไม่ต้องการสัมผัสกับสภาพอากาศความเสียหายหรือคราบสกปรก พื้นที่ด้านหน้าถึงโรงรถเป็นสถานที่ทั่วไปที่จะมีพื้นยางเพื่อป้องกันการรั่วไหลของของเหลวในรถ

กระเบื้องยางลายไม้เทียบกับพื้นกลางแจ้งอื่น ๆ

คุณเพียงแค่ม้วนออกหรือวางกระเบื้องที่ประสานเข้าด้วยกันโดยปกติแล้วไม่จำเป็นต้องใช้กาวหรือกาวใด ๆ ในขณะที่ยางก่อตัวเป็นซีลดูดกับพื้นผิวที่คุณกำลังปิดทับ กระเบื้องยางลายไม้กลางแจ้งบางรุ่นมีการถ่วงน้ำหนักเพื่อยึดให้เข้าที่ พื้นนี้มีคุณสมบัติเพิ่มเติมในการพกพาได้หากจำเป็น หากคุณตัดสินใจว่าต้องการย้ายพื้นกลางแจ้ง คุณสามารถม้วนขึ้นหรือแยกออกจากกันหากทำจากกระเบื้องที่เชื่อมต่อกัน กระเบื้องยางลายไม้มีให้เลือกหลายขนาดสำหรับพื้นที่เช่นที่กั้นประตูและทางเข้า พื้นยางส่วนใหญ่กันลื่นและปลอดภัยมากหากคุณมีสติในการออกแบบ

คุณไม่ต้องเสียสละสไตล์เพื่อมีกระเบื้องยางลายไม้กลางแจ้ง พื้นนี้มีให้เลือกหลายสี ได้แก่ แดงน้ำเงินดำเขียวขาวและเหลืองผู้ผลิตบางรายทำสีเพิ่มเติมด้วย บางครั้งพื้นผิวและลวดลายของพื้นผิวจะมีให้เพื่อเพิ่มความโดดเด่นในการออกแบบ การทำความสะอาดและบำรุงรักษากระเบื้องยางนั้นง่ายมาก ถ้าดินไม่หนัก คุณสามารถฉีดพ่นพื้นยางกลางแจ้งด้วยสายสวน สำหรับสิ่งสกปรกที่หนักกว่าหรือทำความสะอาดอย่างทั่วถึง ใช้ไม้ถูพื้นด้วยผงซักฟอกอ่อน ๆ

หากคุณกำลังมองหาพื้นราคาไม่แพงติดตั้งง่าย

รวดเร็วซึ่งคุณสามารถเคลื่อนย้ายได้หากคุณเปลี่ยนใจ กระเบื้องยางลายไม้กลางแจ้งอาจเป็นทางเลือกสำหรับคุณ เป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การตรวจสอบเมื่อเลือกปูพื้นกลางแจ้ง เช่นเดียวกับรองเท้าพื้นผิวด้านล่างเท้าของเราส่งผลอย่างมากต่อระดับความสบายหรือความรู้สึกไม่สบายที่เราอาจพบได้ขณะก้าวข้าม ในทำนองเดียวกันการเลือกพื้นที่มีคุณภาพมีความสำคัญพอ ๆ กับการเลือกรองเท้าที่ใส่สบายโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพื้นที่นั้นใช้สำหรับกีฬาและกิจกรรมที่มีผู้เข้าชมสูง

พื้นกีฬาแตกต่างกันไปอย่างมากและมีประโยชน์มากมายสำหรับทั้งการปกป้องพื้นของสถานที่และผู้คนที่มาเยี่ยมชมและใช้ประโยชน์จากสิ่งอำนวยความสะดวก พื้นยางเช่นเสื่อออกกำลังกายและกระเบื้องยางลายไม้ปูพื้นเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับพื้นที่ที่มีความเครียดสูงเช่นห้องล็อกเกอร์และลานน้ำแข็ง การติดตั้งกระเบื้องยางปูพื้นจะช่วยป้องกันพื้นผิวจากรองเท้าและอุปกรณ์กีฬาที่แหลมคมและอาจสร้างความเสียหายได้

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.