คุณสมบัติที่เป็นประโยชน์ของโคมไฟถนน

เทคโนโลยี LED กำลังได้รับความนิยมอย่างมากเมื่อนำมาใช้เป็นโคมไฟถนนได้รับการชื่นชมด้วยเหตุผลหลายประการ ประโยชน์ที่สำคัญประการหนึ่งคือความครอบคลุมที่กว้างขึ้นของเอาต์พุตลูเมน ด้วยการปรับปรุงความสม่ำเสมอของเอาต์พุตทำให้มีพื้นที่เหลือน้อยลงในความมืดซึ่งจำเป็นสำหรับความปลอดภัยรอบด้านและความคมชัดของภาพ ประโยชน์หลายประการของการใช้โคมไฟถนนมีดังนี้ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เหตุผลที่ดีในการเปลี่ยนไฟถนนแบบเดิมด้วยไฟ LED ทางเลือกก็เพราะว่ามันค่อนข้างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม LED

โคมไฟถนนต้องการกระแสไฟฟ้าน้อยกว่ามากในการทำงาน

ประหยัดพลังงานได้มากกว่าหลอดคอมแพคฟลูออเรสเซนต์เกือบสองเท่า พวกเขามีความสามารถในการใช้พลังงานเพียง 15% ของพลังงานที่จำเป็นสำหรับหลอดไส้แบบเดิม นอกจากนี้โคมไฟถนน LED ยังสามารถเปล่งแสงได้ถึง 80 ลูเมนต่อวัตต์ซึ่งสูงกว่า 58 ต่อวัตต์สำหรับไฟถนนมาตรฐาน ความทนทานมากขึ้น โคมไฟถนนไม่ได้ผลิตโดยใช้หลอดอาร์คซึ่งมักใช้กับหลอด ส่วนใหญ่ แต่จะใช้ไดโอดที่ให้ความแข็งแรงและความต้านทานมากกว่าเพื่อให้บริการในระยะยาว นอกจากนี้ยังมีโอกาสน้อยที่จะแตกหักเมื่อถูกจัดการ อายุยืนยาวมาก โคมไฟถนนมีข้อดีคืออายุการใช้งานที่ยาวนานมากซึ่งมีศักยภาพในการใช้งานถึง 12-15 ปีหรือนานถึง 100,000 ชั่วโมง

ไฟเหล่านี้ไม่รวมถึงประเภทของเส้นใยที่ไหม้หมดหลังจากใช้เวลาไม่นาน นอกจากนี้โคมไฟถนนยังปราศจากสารปรอทตะกั่วหรือสารเคมีที่เป็นพิษอื่น ๆ ซึ่งพบได้ทั่วไปในหลอดไอปรอทและหลอดโซเดียมความดันสูง เนื่องจากวงจรชีวิตที่ยาวนานของหลอดไฟเหล่านี้จึงมีความจำเป็นในการบำรุงรักษาทั่วไปน้อยกว่ามาก ไฟประเภทนี้ใช้งานได้จริงในสถานที่ที่ต้องเปลี่ยนหลอดไฟยากไม่สะดวกหรือมีราคาแพง

แม้ว่าจะมีประโยชน์มากมายที่เกี่ยวข้องกับการใช้โคมไฟถนนเหล่านี้

แต่ก็มีข้อเสียอยู่สองประการ ประเด็นหนึ่งที่น่าจะสังเกตเห็นตั้งแต่เริ่มแรกคือค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่สูง ไฟจำนวนมากเหล่านี้อาจมีราคาแพงกว่าไฟแบบเดิมถึงสองเท่า นอกจากนี้ประเภทของแสงโดยทั่วไปจะจำกัดเฉพาะแสงที่มีทิศทางดังนั้นจึงมีประสิทธิภาพน้อยกว่าในการให้ “เรืองแสง” ทรงกลมที่เล็ดลอดออกไปทุกทิศทาง ด้วยเหตุนี้ไฟจึงใช้งานได้จริงมากกว่าสำหรับไฟส่องทางไปข้างหน้าหรือไฟถนนแบบแขวนไม่ใช่แบบหลอดไฟ

คุณสมบัติทั้งหมดนี้ทำให้เมืองใหญ่ ๆ ในสหรัฐอเมริกาและยุโรปเปลี่ยนจากแบบเดิม ๆ มาใช้โคมไฟถนนในขั้นต้นพวกเขาพยายามที่จะผลิตโคมไฟถนนที่มีคุณภาพและไม่สามารถเปลี่ยนหลอดไฟที่ใช้พลังงานได้มากขึ้น แต่เทคโนโลยีก็ดีขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปและในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเมืองใหญ่ ๆ ส่วนใหญ่ใช้ระบบโคมไฟถนนสิ่งนี้ไม่เพียงช่วยประหยัดเงินได้มาก แต่ยังช่วยเพิ่มคุณภาพของการส่องสว่างอีกด้วย คุณสมบัติทั้งสองนี้ช่วยประหยัดเงินได้มากสำหรับผู้ใช้ประเภทดังกล่าว

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.winnerlight.co.th/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.