ของชำร่วยงานแต่งเป็นสิ่งที่สามารถหาวิธีใช้ในชีวิตประจำวันของคุณได้

แนวโน้มที่สร้างสรรค์อย่างมากในงานแต่งงานคือการออกแบบทางเลือกให้กับสมุดเยี่ยมแบบเดิม ๆ ของชำร่วยงานแต่งคู่รักยังคงต้องการหาวิธีเก็บบันทึกว่าใครมาร่วมงานแต่งงานของพวกเขาในวันแต่งงาน แต่พวกเขากำลังมองหาวิธีที่ไม่เหมือนใครในการทำเช่นนั้น ของชำร่วยงานแต่งความคิดที่ยอดเยี่ยมอย่างหนึ่งคือการสร้างของที่ระลึกสำหรับงานแต่งงานที่สลักไว้คุณ

สลักของที่ระลึกสามารถเป็นวัตถุประเภทต่างๆจำนวนเท่าใดก็ได้ ความคิดที่ยอดเยี่ยมคือการจัดถาดเงินใกล้ทางเข้าแผนกต้อนรับ ของชำร่วยงานแต่งถัดจากนั้นสถานีเครื่องมือที่ออกแบบมาเพื่อแกะสลักด้วยเงิน ขอให้แขกของคุณเซ็นชื่อบนถาดโดยใช้ช่างแกะสลักของชำร่วยงานแต่ง นอกจากนี้ยังเป็นการดีอย่างยิ่งสำหรับพวกเขาที่จะเพิ่มข้อความหรือความรู้สึกพิเศษสำหรับเจ้าสาวและเจ้าบ่าวชามเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สามารถใช้สร้างของที่ระลึกในงานแต่งงานของคุณได้

ต่างจากเครื่องประดับคริสตัลสำหรับเจ้าสาวของคุณชามคริสตัล

ชามเงินหรือพิวเตอร์จะใช้งานได้ดี ของชำร่วยงานแต่งเลือกสิ่งที่เหมาะกับรสนิยมของคุณในการตกแต่งบ้านเพราะคุณต้องการให้สิ่งนี้เป็นของที่คุณเก็บไว้แสดงและหวังว่าจะใช้เป็นประจำ หากรสนิยมของคุณเป็นแบบดั้งเดิมให้มองหาชามเงินแบบคลาสสิกของชำร่วยงานแต่ง เจ้าสาวร่วมสมัยอาจชอบชามที่มีดีไซน์ทันสมัยแบบอสมมาตรคุณควรพิจารณาด้วยว่าของที่ระลึกประเภทใดที่จะเข้ากับธีมงานแต่งงานของคุณได้ดีที่สุด เจ้าสาวบางคนชอบประกายของคริสตัลเป็นอย่างยิ่ง พวกเขามีเครื่องประดับคริสตัลสำหรับเจ้าสาวโคมไฟระย้าคริสตัล

และคริสตัลรูปหยดน้ำในช่อดอกไม้ของพวกเขา ของชำร่วยงานแต่งหากสิ่งนี้ดูเหมือนคุณให้เลือกชามคริสตัลสำหรับแขกที่จะแกะสลักของชำร่วยงานแต่ง ต่างจากเครื่องประดับคริสตัลสำหรับเจ้าสาวของคุณชามคริสตัลที่คุณเลือกควรไม่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้แขกมีพื้นที่ในการสลักชื่อของพวกเขา ลองนึกดูว่าชามคริสตัลใสสวยจะดูเต็มไปด้วยผลไม้หลากสีบนโต๊ะอาหารของคุณได้อย่างไร เป็นรายการที่คุณจะพบกับสารพัดวิธีที่จะใช้ในบ้านใหม่ของคุณ

หากรายชื่อแขกของคุณมีขนาดใหญ่ถาดเงินน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า

เมื่อพูดถึงการเลือกของที่ระลึกสำหรับงานแต่งงานข้อ จำกัด ของชำร่วยงานแต่งเพียงอย่างเดียวคือจินตนาการของคุณ ความคิดที่ดีอีกประการหนึ่งคือการมีกรอบสีเงินขนาดกว้างที่แขกสามารถเซ็นชื่อกับช่างแกะสลักได้ คุณอาจต้องการให้วันแต่งงานของคุณสลักไว้ตรงกลางกรอบอย่างชัดเจนจากนั้น

ให้แขกของคุณเซ็นชื่อรอบ ๆ นี่น่าจะเหมาะกับงานแต่งงานขนาดเล็ก หากรายชื่อแขกของคุณมีขนาดใหญ่ถาดเงินของชําร่วยงานแต่งเก๋ๆน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าเมื่อคุณมีของที่ระลึกในงานแต่งงานแล้วอย่าลืมใช้บ่อยๆของชำร่วยงานแต่ง นั่นคือหนึ่งในส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการทำสิ่งนี้แทนการใช้สมุดเยี่ยมทั่วไป แทนที่จะมีหนังสือที่คุณวางไว้บนชั้นวางและลืมไปเลยของที่ระลึกที่สลักเป็นสิ่งที่คุณสามารถหาวิธีใช้ในชีวิตประจำวันของคุณได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.luckygiftwedding.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.