ประเภทของเครื่องมือรัดสายพาน PVC PU

หากสายพาน PVC PU เริ่มสึกหรอในจุดใดจุดหนึ่งหรือมีรอยแตกแล้วชุดต่อสายพานเป็นชุดเครื่องมือที่ควรมี คุณสามารถใช้ชุดประกบกับสายพานใหม่เอี่ยมที่คุณต้องการประกอบเข้าด้วยกัน สายพาน PVC PU รวมถึงชุดยึดสายพานด้วย เห็นได้ชัดว่าเมื่อคุณเชื่อมต่อสายพานแล้วคุณจะต้องใช้เครื่องมือรัดเข็มขัดที่นำกลับเข้าด้วยกัน ชุดยึดสายพานจะทำเช่นนี้ มักจะมาพร้อมกับไม้กายสิทธิ์เครื่องตัดหัวจับเครื่องมือตัดแต่งและเครื่องเจาะ มีชุดยึดสายพานมาตรฐานและงานหนัก ความแตกต่างที่สำคัญอย่างหนึ่งในสองชุดนี้คือไม้กายสิทธิ์ความร้อน ประเภทของชุดอุปกรณ์ที่คุณต้องการจะขึ้นอยู่กับประเภทของสายพานที่คุณมี สำหรับสายพานโพลียูรีเทนหรือโพลีเอสเตอร์ทั่วไปชุดมาตรฐานควรทำ

สำหรับสายพาน PVC PU อื่น ๆ เช่นลวดบดอาจจำเป็นต้องใช้ชุดยึด

เครื่องมือรัดเข็มขัดประเภทอื่น ๆ ที่มาพร้อมกับชุดประกบคือกริปเปอร์หลายชนิดซึ่งใช้จับสายไฟ มีกริปเปอร์พลาสติกและโลหะ แม้ว่ากริปเปอร์พลาสติกจะมีน้ำหนักเบากว่า แต่ก็อาจใช้ไม่ได้ในทุกสถานการณ์ นอกจากกริปเปอร์แล้วเครื่องกรีดก็เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่สำคัญสำหรับสายพานลำเลียง  ซึ่งโดยปกติจะรวมโต๊ะมีความยาวใบมีดต่างๆ และสามารถปรับแต่งได้หากจำเป็น จำเป็นต้องมีสายพาน PVC PU ตรวจสอบและควบคุมอุณหภูมิ บางรุ่นมีเซ็นเซอร์ที่อ่านอุณหภูมิและแสดงเป็นฟาเรนไฮต์หรือเซลเซียส พวกมันทำงานโดยใช้แบตเตอรี่และจะตรวจสอบอุณหภูมิ

เมื่อพลังงานถูกส่งไปยังแท่งความร้อนและควบคุมมัน นอกจากนี้คุณยังสามารถป้องกันการสึกหรอได้มากโดยการเพิ่มสารเคลือบหลุมร่องฟันเช่นนีโอพรีนที่ด้านบนของสายพาน PVC PU เช่นเดียวกับระบบสายพานลำเลียงก็เป็นการลงทุนเช่นเดียวกับเครื่องมือสายพานลำเลียงที่ช่วยให้มันทำงานได้ดี อาจอยู่ในหลักร้อยหรืออาจมีราคาเป็นพันขึ้นอยู่กับชนิดของสายพานที่คุณมี แม้ว่าตอนนี้อาจเป็นการใช้จ่ายเงิน แต่ก็สามารถประหยัดเงินได้ในอนาคต ตัวอย่างเช่นการใช้ที่หนีบสายพานลำเลียงเพื่อใช้สายพานร้าวต่อไปจะช่วยให้คุณไม่ต้องเปลี่ยนสายพานทั้งหมดอย่างน้อยก็ในระยะหนึ่ง

การตรวจสอบสายพาน PVC PU ตรวจสอบเป็นประจำ

การรับมือกับปัญหาต่างๆ จะช่วยป้องกันการเปลี่ยนสายพานทั้งหมดได้ ดังนั้นไม่ว่าคุณจะอยู่ในอุตสาหกรรมใดก็ตามให้เก็บเครื่องมือสายพานลำเลียงไว้ที่ด้านบนสุดของรายการ เมื่อคุณอยู่ในสถานที่ที่คุณต้องการคิดถึงการเคลื่อนย้ายสินค้าจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งในสถานที่ของคุณคุณจะพบว่าการมีระบบสายพาน PVC PU เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ มีความน่าเชื่อถือตรงไปตรงมาและเมื่อคุณติดตั้งแล้วคุณจะพบว่าสามารถทำงานได้อย่างราบรื่นด้วยการบำรุงรักษาขั้นพื้นฐานเพียงเล็กน้อย แต่คุณจะต้องจำไว้ว่าถ้าคุณต้องการให้แน่ใจว่า

สายพาน PVC PU ของคุณยังคงใช้งานได้เป็นเวลาหลายปีคุณจะต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษกับการติดตามหรือการจัดตำแหน่งสายพานลำเลียงของคุณในขณะที่ติดตั้ง มาพูดถึงการจัดตำแหน่งและสิ่งที่ต้องใช้ในการจัดแนวสายพานให้เหมาะสม ในการจัดแนวอย่างถูกต้องสายพานลำเลียงจำเป็นต้องมีขอบอย่างสม่ำเสมอภายในความกว้างของหน้ารอกและภายในขอบเขตขององค์ประกอบการหมุนอื่น ๆ เช่นม้วนกลับและคนขี้เกียจ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.